Vầng, nói vui thế thôi chứ đơn giản nhất là không dùng cái hàng SG xách tay, thế là xong. Nhỡ hỏng thì không lo bị BH lằng nhằng hoặc tìm chỗ nào bán hàng Xách nhưng BH đàng hoàng, uy tín mà mua. Vậy là xong thôi mà!
Mục đích của em là Seagate và các hãng khác phải bỏ cái chính sách limited với Việt Nam. Chính vì vậy em bỏ công ra để xới diễn đàn này lên.
Hiện nay khi mà luật bảo vệ người tiêu dùng còn chưa rõ ràng thì diễn đàn là kênh hiệu quả nhất để chúng ta làm việc đó. Cách diễn đàn phản đối Airblad, Exciter... đã có những hiệu quả rõ rệt buộc các hãng phải thay đổi chính sách của mình.
Người ta chọn ổ Seagate, Samsung, WD... Chẳng vì ổ này đẹp hơn ổ kia, cũng chẳng phải ông này nhanh hơn ông kia... Người ta chọn vì chế độ hậu mãi của nó. Ổ cứng là một mặt hàng như vậy.
Hãy nói không với những hãng phân biệt đối xử các bác nhé.
Mà các bác nhân tiện cho em hỏi, cái ông Quantum ngày xưa, đối thủ cạnh tranh cách đây 10 năm của Seagate giờ ở đâu rồi ạ?
Mục đích của em là Seagate và các hãng khác phải bỏ cái chính sách limited với Việt Nam. Chính vì vậy em bỏ công ra để xới diễn đàn này lên.
Hiện nay khi mà luật bảo vệ người tiêu dùng còn chưa rõ ràng thì diễn đàn là kênh hiệu quả nhất để chúng ta làm việc đó. Cách diễn đàn phản đối Airblad, Exciter... đã có những hiệu quả rõ rệt buộc các hãng phải thay đổi chính sách của mình.
Người ta chọn ổ Seagate, Samsung, WD... Chẳng vì ổ này đẹp hơn ổ kia, cũng chẳng phải ông này nhanh hơn ông kia... Người ta chọn vì chế độ hậu mãi của nó. Ổ cứng là một mặt hàng như vậy.
Hãy nói không với những hãng phân biệt đối xử các bác nhé.
Mà các bác nhân tiện cho em hỏi, cái ông Quantum ngày xưa, đối thủ cạnh tranh cách đây 10 năm của Seagate giờ ở đâu rồi ạ?
Bác không hiểu ý em rồi. Em đã nói là em khoe, có thêm mặt cười nữa mà bác.
Ý em là không phải em không có kinh nghiệm mua hàng. Chính em chết vì cái chuyện tự tin này vì em nghĩ cái ổ cứng bây giờ họ bảo hành thoải mái nên không cần kiểm tra. Và cũng không phải em vì cái ổ cứng.
Vấn đề là tại sao người dùng Việt Nam không được đối xử như người dùng Singapore.
Và vấn đề hãng chuyển từ bảo hành toàn cầu sang bảo hành limited ở Việt Nam thì có phải cứ đơn phương là làm được hay không? Vấn đề cũng không phải riêng Seagate, mà có một số hãng nữa. Mới đầu anh tuyên bố bảo hành toàn cầu, người tiêu dùng mua không suy nghĩ. Sau đó anh đơn phương tuyên bố là limited, như vậy được không?
Em làm doanh nghiệp, khuyến mãi là phải xin phép. Khuyến mãi dự thưởng phải xin phép. Dự thưởng không có người trúng là khoản đó phải sung công. Đó, khuyến mãi còn khó thế, sao chế độ bảo hành thì dễ thế nhỉ? Bảo hành thì cứ đơn phương tuyên bố mà hình như chẳng có pháp luật nào điều chỉnh.
Còn trên amazon, em tìm mãi cái loại tăm tre cật của Việt Nam mà nó không có
Thế các bạn chuyển cái HDD đấy về Việt Nam bằng đường FAX hay MAIL thế?
Các bác ở VN mua HDD ở Newegg hay Amazon thì bảo họ gửi về bằng EMAIL là tiện nhất, vừa nhanh vừa rẻ lại trốn được thuế nhập khẩu + thuế VAT.
Bác rành điện lắm thì cộng trừ nhân chia giúp em với. Đa số đĩa là của Thái hoặc Mã Lai. Mà một container từ đó về đây hết bao nhiêu? Chắc mắc hơn Fax chút xíu hả bác.
em cũng chưa chạy ra đó để xem như nào. nhưng mà hỏi qua chat thì ông chủ bảo đúng là cái loại đó 1tb mà removable được mới ảo chứ:-?. nhưng cái hình đó thì rõ là của dòng mobile mà, nhưng trên web của hitachi lại chỉ ghi là 500gb cho loại này là max rồi. dễ lừa tình lắm
mà bây giờ theo các bác em nên chọn loại Hitachi basic 750gb hay là WD 750gb 2.5? em thấy mức này là max nhất trong loại ổ 2.5 rồi (trogn khoảng giá 2tr). Hay transcend thì các bác nghĩ sao ạ? dùng có ổn ko?
Ổ cứng Made in Thailand có nghĩa là nhập khẩu từ Thailand à @-)
May có bác nói không anh em lại không biết :|