Đặng Trung Hiếu
Well-Known Member
Ở, e nghĩ mới mua thì được đổi hẵn cho cái khác chứ :v
Tiki ngon mà, sao bác chủ ko liên hệ thẳng với Tiki để đổi trả, chính sách đa số là đổi trả nếu có lỗi kĩ thuật trong 15-30 ngày mà.Đen cho bác , nên mua của những bên uy tín, sẽ có trách nhiệm sử lý bảo hành cho bác sau khi mua, Bác solo với Tiki thì chịu rồi . Mong em yêu của bác sớm khỏi bệnh
- 1 vấn đề cực thắc mắc là tivi của bác là mới mua mà đã lỗi nặng thế kia sao ko đổi mới mà lại là sửa(thay màn), vậy cái chính sách lỗi đổi mới trong vòng mấy ngày đó chả lẻ tiki ko áp dụng à, bên lzd rõ ràng là có mà cũng ko rõ chính sách trên là của hãng hay của bên bán hàng, bác nói rõ thì cho e biết chút thông tin
đăng bài phản ánh như vầy
- Đăng bài phản ánh thế này mà đến cái hình(tivi, hóa đơn, phiếu bh, ảnh chụp màn lỗi...) còn ko có thì thiết nghĩ nên xóa mẹ bài đi seeder(nếu ko phải thì e xl nhé)
chia buồn với bác vì quá đen khi mua phải sản phẩm bị lỗi , tivi LG khi thay màn đều bị hở viền ở 4 cạnh không bao giờ hết được.chỉ cần sử lý được cái lỗi lưu hình ảnh để xem ổn định là tốt rồi bác ạ còn bị hở màn hình thì xác định sống chung đến khi hỏng tivi.Cách đây gần chục hôm em có mua 1 chiếc tivi của LG với model là 43uj632t được bán trên trang tiki.vn. Suy nghĩ ban đầu của em đơn giản là Lg bảo hành toàn quốc và cứ ở đâu rẻ thì mua thôi.
Sau 1 ngày sử dụng thì e thấy trên màn hình có một vệt sáng trắng rộng khoảng gần 10cm dọc màn hình phía bên phải, cái này để màn đen thì rõ nhất, lúc xem youtube và mở phần tìm kiếm thì nó hiện ra rõ ràng. Lúc xem cac clip hay tivi thì cũng thấy nhưng không quá rõ. Lúc này em nghĩ xuề xoà bỏ qua thôi chắc cũng k ảnh hưởng lắm.
Nhưng ôi zàng ơi. Cũng trong ngày hôm đó em phát hiện ra màn hình còn bị lưu ảnh ( bóng mờ ) nghiêm trọng nữa. Cụ thể khi xem youtube chỉ cần để màn hình tầm 1 phút mà k có chuyển động gì thì tất cả nội dung lúc trước đó in nguyên trên màn và phải rất lâu sau đó mới hết. Tóm lại là chữ, hình ảnh..... lẫn lộn lên nhau nhìn rất khó chịu.
Lúc sau e gọi lên tổng đài lg ( khoảng cuối giờ chiều), mô tả chi tiết lỗi như trên cho nv nghe và được hẹn sẽ có người đến kiểm tra nhưng phải là ngày mai. Mình ok.
Hôm sau có 1 anh kỹ thuật đến và xác định lỗi lưu ảnh và thay màn hình mới cho em, ok rất đẹp, cả cái vệt sáng kia cũng mất ( theo a kt thì vệt sáng ấy là bt k phải lỗi ), cũng không thấy bóng mờ nữa.
Nhưng có vẻ như vẫn không ổn khi ngay tối hôm đó tivi lại tiếp tục bị bóng mờ và có dấu hiệu còn nặng hơn trước ) kèm theo đó là hở sáng ở viền dưới 2 vệt như 2 cái đèn ) xem trong tối rất khó chịu.
Ngay lúc đó e gọi lên tổng đài và được hỗ trợ, nv bào sẽ có người đến kiểm tra, sáng hôm sau để chắc chắc e gọi lại lần nữa, e nv này vẫn tiếp nhận và bảo sẽ có người đến.
Cả ngày hôm đó e không thấy ai liên hệ e lại gọi lên tổng đài hỏi, một lúc sau thì có 1 a kt gọi hỏi qua về tình trạng và a kt này chốt lại câu:
- Để em xem đã. Ok, e đồng ý mặc dù cũng chả biết a ấy xem cái gì )
Ngày hôm sau vẫn k thấy ai gọi gì e đành gọi cho a kt chiều qua xem thế nào, a ấy làm luôn câu:
- Ơ thế chưa có thằng nào qua xem à )
E bảo chưa đâu anh, và a ấy lại bảo để a xem )
Đợi một lúc k thấy gọi gì e lại đành gọi lại xem thế nào thì a kia bảo sẽ có người đến trong chiều nay.
Một lúc sau có ng gọi cho e ( chính là a hôm đầu tiên thay màn), thái độ có vẻ không ổn lắm ( e cảm nhận vậy )
- Nó hở sáng thế nào hả anh?
E trả lời tình trạng, sau đó nói luôn là nó vẫn bị lưu ảnh như trước và nặng hơn
A kt này kêu nếu thế thì phải mang về trạm ktra và theo dõi, e ok nhưng e hỏi cụ thể là a cần bao nhiêu ngày ?
Anh này vòng vo kêu không rõ vì k biết linh kiện có đủ không ?
E nói luôn: thế bây giờ nếu linh kiện của a k có và e phải đợi 1 tuần 1 tháng 1 năm thì e cũng phải đợi à? A cho e con số cụ thể.
Chắc miễn cưỡng a bảo khoảng 2 ngày, e ok luôn, và lại vòng vo kêu k có máy tính không check được linh kiên thế nào và kêu chắc mất tầm 5 ngày. E vẫn ok.
E nói rõ luôn sáng mai a check thế nào thì check a cho e số ngày cụ thể để e còn biết vì tivi e mới mua được mấy ngày mà lỗi ngược lỗi xuôi thế này e không hài lòng tí nào.
Anh này ok trong ngày mai e sẽ gọi điện báo cho anh )
Dập máy luôn..... và có vẻ k vui )
Và bây giờ là tối của ngày mai rồi mà cũng chả thấy ai ý ới gì cả ) e cũng chẳng muốn gọi nữa sợ làm phiền người ta quá ) có lẽ e không gọi thì chắc cũng bị phó mặc thôi.
Từ trước đến giờ nghe nhiều vụ điện thoại lg ngỏm củ tỏi lắm rồi, ban đầu cũng định k mua tivi lg nhưng chả hiểu sao lúc đó e lại liều mình đặt niền tin vào lg, và bây giờ thì thật sự thất vọng, cảm giác bị bỏ rơi thật sự vì k biết làm thế nào nữa.
Biết là đồ điện tử thì lỗi là chuyện bình thường nhưng đây là cách lg làm bảo hành, quả thật cứ như là mình đang đi ăn xin bảo hành vậy.
E sẵn sàng bị cắt giảm tính năng, cấu hình hay độ phân giải nhưng k thể chấp nhận một sản phẩm bị lỗi.
Theo mọi người e nên làm gì tiếp theo đây, hay là sống chung với bóng mờ và hở sáng. ) quá chán.
Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây, chúc mọi người sức khoẻ và luôn lựa chọn đúng đắn khi mua đồ điện tử )
bác Thanh đấy ạ, hôm nọ có gọi bác hỏi về con LG 70UK6540PTA em định mua cho bà chị nhưng hôm đó chắc bác bận nên thấy nhanh chóng cúp máy. Mong lần sau em gọi hỏi mua hàng bác giúp đỡ tốt hơn. Thank's bác.bác cần moden nào thì liên lạc em ạ
người post bài cần đưa thêm hình ảnh dẫn chứng để phản ánh LG chứ nói khống thế này ko ổn a à, và khi đầy đủ về mặt giấy tờ thì cứ đăng khắp các diễn đàn cho thằng LG sợ, còn nội trong hdvietnam thì nếu có khó khăn quá thì triệu hồi a an giúp thôi e nhớ đợt trước a an cũng giúp 1 mem nào đó bh tivi LGkhi mình còn ở đây thì bài sẽ còn, không cần quy chụp để gây rối dư luận làm gì
người post bài cần đưa thêm hình ảnh dẫn chứng để phản ánh LG chứ nói khống thế này ko ổn a à, và khi đầy đủ về mặt giấy tờ thì cứ đăng khắp các diễn đàn cho thằng LG sợ, còn nội trong hdvietnam thì nếu có khó khăn quá thì triệu hồi a an giúp thôi e nhớ đợt trước a an cũng giúp 1 mem nào đó bh tivi LG
Bác cần model gì thì ới embác Thanh đấy ạ, hôm nọ có gọi bác hỏi về con LG 70UK6540PTA em định mua cho bà chị nhưng hôm đó chắc bác bận nên thấy nhanh chóng cúp máy. Mong lần sau em gọi hỏi mua hàng bác giúp đỡ tốt hơn. Thank's bác.
Mình thấy bạn này đăng lê lết 1 bài từ diễn đàn này qua diễn đàn khácthì mình vẫn đợi thành viên vào đưa hình lên đây, nếu không thì cuối tuần này mình khóa topic
mà có khi sự việc xong xuôi rồi, nên không vào diễn đàn nữa