Tình hình là em mua tv sony 55x7000d với giá tầm 25 củ hồi tháng 10 năm ngoái, lúc mới mua về em test rất kĩ không hề bị hiện tượng này, hôm qua em vô tình bật toàn màu trắng trên màn hình thì phát hiện màn tv bị chia làm 3 khúc khác nhau như hình này. Em mới quyết định gọi cho nhân viên bảo hành thì vấn đề thế này đây các bác.
Đầu tiên em gọi cho nhân viên kĩ thuật của vinpro lại nhà em thì họ bảo này là màn bắt đầu lỗi panel rồi, thế là anh kĩ thuật cửa hàng bảo em gọi trực tiếp cho bảo hành sony thì em gặp 1 em tên Ngọc Linh, bảo em diễn tả cái lỗi của màn hình, diễn tả xong rồi em đó nói là xác nhận này không phải lỗi mà là do đèn màn hình phân bố ko đều bla bla bla, em không chịu và cả nhân viên kĩ thuật của vinpro cũng không chịu bảo em đó kêu nhân viên của hãng xuống kiểm tra nếu thực sự ko phải lỗi màn hình thì phải làm giấy xác nhận cho khách hàng biết. Thế mà em đó lại vẫn nói này không phải lỗi nên nhất quyết sẽ không cử nhân viên đến, còn nếu muốn thì nó sẽ chuyển đến bộ phận dịch vụ làm và em sẽ phải trả tiền cho bên dịch vụ.
Vậy rồi em bảo thế không đến xem sao biết được màn không bị lỗi, nó mới nói là bên bảo hành của nó có tiêu chuẩn riêng khi nào đáp ứng đủ tiêu chuẩn của nó thì mới cho nhân viên xuống kiểm tra???!!! Bực quá em làm dữ lên, bảo nó chuyện cho viên đến kiểm tra tivi bộ khó khăn đến vậy sao? em ở ngay trung tâm thành phố chứ có phải vùng sâu vùng xa gì đâu mà lại làm khó dễ em thế, thấy thế nó lại bảo em chờ máy, chờ xong tầm 5 phút nó lại bảo em hoặc nhân viên vinpro chụp cái màn hình tv lên xong gửi qua email riêng cho nó nếu xem hình thấy lỗi mới chịu đến còn nếu em không gởi thì thôi coi như xong chuyện!!!
À nó còn nói thêm nếu ở nhà không có máy tính hay đt thì lấy máy ảnh chụp ảnh màn hình tv xong rồi đem ra tiệm net gửi cho nó !!! Nghe đến đây anh kĩ thuật vinpro điên tiết lên, ảnh bảo này là trách nhiệm bên bảo hành chứ sao bắt ảnh và khách hàng phải làm, huống hồ trạm bảo hành của sony lại gần khúc nhà em mà nhất quyết không chịu lại là thế quái nào !!! Kết thúc cuộc nói chuyện em nó vẫn bảo tv như vậy là hoàn toàn bình thường (dù chưa xem qua 1 lần) và nhất quyết sẽ không cử nhân viên kĩ thuật đến kiểm tra.
Thật sự đây là lần đầu em chửi thề nhiều thế các bác ợ, giờ nó bảo chừng nào cái màn nặng đến độ không xem được thì nó mới chịu cho nhân viên xuống xem thôi chứ chưa nói đến chuyện bảo hành hay sửa chữa nhé, trời ơi giờ em tính sao đây các bác, nhớ lại nhỏ bên sony nói chuyện mà giờ em vẫn còn điên đây.