Vô ích thôi. Tôi có gửi email kèm mấy cái ảnh bút thử điện đỏ lòm mà. Sau đó họ xem xét, họ mới gọi điện lại cho tôi và trả lời chính thức như thế. Số gọi đến là 1 số điện thoại cố định, có lẽ anh ta là kỹ sư của phòng bảo hành, khi đang nói chuyện tôi có nghe thấy tiếng léo nhéo của các nhân viên tổng đài đang trả lời khách. Những vấn đề kỹ thuật khó mà nhân viên tổng đài ko nắm đc thì họ thường phải trao đổi với kỹ sư rồi mới trả lời đc, vì vậy đôi khi ta thấy họ hay nói xin anh đợi 1 lát và giữ máy để tôi tham khảo thông tin. Hoặc đôi khi lâu quá thì họ sẽ yêu cầu ngắt máy, vài phút sau họ sẽ gọi lại.
Anh ta biết bút thử điện sáng và anh ta nói Sony khuyên khách hàng ko động chạm vào vỏ máy, có đk thì nên làm dây nối đất. Đến đây là bó tay!
Tôi vặn tiếp, nếu tôi dùng đồng hồ điện chứng minh đc điện áp ở chân, vỏ là 90v, hoặc 110v, là nguy hiểm cho người sử dụng thì Sony có cử ktv đến xem xét ko? Anh ta bảo vấn đề rò điện này Sony ko có quy định nào để đc bảo hành hoặc kiểm tra cả. Nó ko ảnh hưởng gì đến hoạt động bình thường của tivi. Đến đây thì bó chân thật rồi!
Thế nên tôi mới bảo bó cả tay lẫn chân với cái anh Sony này. Gần đây trong Đà Nẵng đang có vụ lùm xùm cô con dâu lên tum phơi quần áo bị điện giật chết do cầm mắc phơi chạm vào cục nóng điều hòa LG đó. LG còn đang cãi chày cãi cố.