Hi all!
Sau gần 2 ngày tìm hiểu và cân nhắc để mua tivi mình đã chọn được model để mua nhưng cái mình không tìm hiểu kĩ hoặc vô tình không biết về bên bán hàng đã dẫn mình vào tình cảnh mà thiệt hại và mất quyền lợi đã đành nhưng có cảm giá như mình bị biến thành con lừa.
Cụ thể mình tìm mua model LG 47LA6200. Tìm thương gia bán thì thấy bên Digiciy ty có
topic:Tư vấn mua tivi ở digicity thấy 2 nick cùng trả lời các member :manhhuy8x và
ndchieu22 mình cứ đinh ninh là 2 saler cùng 1 chỗ ví dụ như ở
page này
nên mình gọi cả 2 ,thấy ndchieu22 (Số điện thoại: 0912.864.419,chat: ndchieu22 mail:
[email protected])báo giá tốt hơn chút xíu nên mình nghĩ chắc là cùng cạnh tranh lấy doanh số nên thế là bình thường. và quyết đinh lấy qua nick trên.
Đây là xác nhận của chiểu :
Đến lắp xong xuôi lên tường, test wifi không có sóng ( bán kính 1m quanh tivi có 2 -3 nguồn phát wifi,smartphone , laptop đều bắt và dò ra cả) --> chủ quan nghĩ chắc update firmware hoặc reset modem là ok--> Nhưng không phải như thế đến ngày thứ 4 mình gọi bên bảo hành LG qua check thì kết quả là :
Lỗi main nên sóng wifi không bắt được ---> nhắn cho ndchieu22 để yêu cầu hỗ trợ ( đổi thiết bị mới) nhưng bị từ chối :
và đây là hỗ trợ sau bán hàng :
Cuối cùng mình trả tiền mua mới cho cái tivi lỗi và đang chờ hãng thay main khác...để dùng hàng dạng refurbished .Trong khi hầu hết các nhà cung cấp khác đều hỗ trợ đổi mới nếu lôi trong 7 ngày.
Kết luận: bạn có thể mua tivi của ndchieu22 nhưng hỗ trợ sau bán hàng thì...... đừng hòng
@ndchieu22 : cậu vào đọc thì nên có lời giải thích thỏa đáng để còn tạo niềm tin cho khách hàng.....khác nhé. Nên biết rằng chữ Tín xây dựng thì khó nhưng bỏ đi thì rất dễ
Happy new year!