hôm qua em có vào menu ẩn của TV Samsung, chọn vào mục LCD FAC mode thế là màn hình ngủm luôn, không ấn đc bất cứ nút nào trên TV và điều khiển, rút điện ra cắm lại thì chỉ có mỗi chữ LCD FAC mode nhấp nháy(
không biết có bác nào trên này có cách gì ko, giúp đỡ em với(
bác gọi cho Samsung thui 1800-588-889 để được hổ trợ..xin chia buồn cùng bác:-s
Khổ thân! chít vì thiếu hiểu biết>:/hôm qua em có vào menu ẩn của TV Samsung, chọn vào mục LCD FAC mode thế là màn hình ngủm luôn, không ấn đc bất cứ nút nào trên TV và điều khiển, rút điện ra cắm lại thì chỉ có mỗi chữ LCD FAC mode nhấp nháy(
không biết có bác nào trên này có cách gì ko, giúp đỡ em với(
CÂU NAY ĐÚNG NHẤT NÈ, ĐỪNG NÓI LÀ MÌNH CHỌC PHÁ GÌ HẾT, chẳng lẽ thằng SAMSUNG lại chơi chiêu với mình ta, tự nhiên đưa cái menu ẩn vô cho để gài người tiêu dùng à,vác ra bảo hành, cứ giả nai em đang xem thì nó bị như vậy )
vác ra bảo hành, cứ giả nai em đang xem thì nó bị như vậy )
Vừa có NV của Samsung đến KT nhưng ko fix đc, bảo lỗi của người SD không BH, phải thay bảng mạch chủ của TV( mình phải tự bỏ tiền >1t
chán quá!
Vừa có NV của Samsung đến KT nhưng ko fix đc, bảo lỗi của người SD không BH, phải thay bảng mạch chủ của TV( mình phải tự bỏ tiền >1t
chán quá!
Ko biết cách này ổn ko,vì lúc đó em đã ký vào biên bản BH rồi !Bác gọi lại cho Samsung nói lý lẽ với họ, cần thì dọa sẽ báo cho Hội bảo vệ người tiêu dùng, báo, đài..chiêu này hiệu nghiệm lắm á\m/
Ko biết cách này ổn ko,vì lúc đó em đã ký vào biên bản BH rồi !
Bố láo , chú em hiền quá gặp anh thì cho nó khóc ra tiếng Mán. Gặp thẳng giám đốc của nó mà làm cho ra nhẽ. Nó có khuyến cáo người sử dụng không? nó có password để cấm người sử dụng truy cập vào không? Nó có bằng chứng chứng minh lỗi do người sử dụng không ?mà dám bảo lỗi của người sử dụng. Bất kể giám đốc nào cũng không dám từ chối nghĩa vụ bảo hành. Thân
Bác nêu rõ model đang dùng, lỗi này ở soflware thôi, bác thử liên hệ lại di động với thẳng KTV hôm xuống nhà bác khóc với nó 1 tý bảo nó ghé bác bảo hành ngoài giờ xem sao. Cho model đang dùng gấp đi mình cầu viện hộ bác xem sao. Thân.
model em đang dùng là 32a330.
Mà hình như em bị nó lừa rồi các bác ạ, lúc đó nó kêu có thể nhờ người khác để đổi cho em bo mạch mới với giá =1/2 công ty, lúc đó em chẳng nghĩ đc gì nên đưa bo mạch cho hắn, vừa xong hắn gọi lại báo em là mai sẽ xuống lắp cho em cái mới(hắn có để lại CMND).
bây giờ em phải làm sao hả các bác, gọi lên tổng đài kêu hay chờ thằng NV + mất tiền cho nó.
hôm qua em có gọi lại số chăm sóc KH của SS thì nó bảo là NV KT kiểm tra báo vậy là do lỗi ng SD rồi nên ko được bảo hành, em phân bua với tên này nhưng chẳng có kết quả gì, chắc phải kiếm số của mấy anh giám đốc hay trưởng phong BH nói may ra mới có kết quả được.:-?
mong các bác giúp đỡ!
Như vậy là tay KT cho bác ăn bánh vẽ rồi, cầm CMND của hắn lên 104 Nguyễn Du, Q.1 xin gặp bộ phận chăm sóc khách hàng. Bác nói cái TV là của ông Bô bác..cái này dứt khóat là không phải lỗi người sử dụng..Như mấy bác khác đã nói : Samsung không nên cho phép truy cập vào menu ẩn bằng remote thông thường, phải có loại remote chuyên dụng dành cho nv kỹ thuật chứ..Nói chung bác cứ hiên ngang mà tới 104 Nguyễn Du, Q.1 làm cho ra lẽ.. Chúc bác thành công<
Nhưng em ở Hà Nội thì đi đâu hả các bác?
Nhưng như thế có sợ nhân viên đó gây khó dễ gì ko, vì hắn đang cầm bo mạch của em?Cty Samsung Vina
503 Kim Mã
3771 9943
Nhưng như thế có sợ nhân viên đó gây khó dễ gì ko, vì hắn đang cầm bo mạch của em?