quá chán với bảo hành của LG rồi. có bác nào đang dùng hãng LG không.

phan an đông

New Member
sau hàng chục cú điện thoại , cuối cùng nó cũng hẹn ngày 11-4 linh kiện sẽ về đến hãng và chỉ có lỗi treo logo tôi phải đợi tròn 1 tháng , ko hiểu đến bảo giờ cái hãng LG này nó làm đc mấy chữ chăm sóc khách hàng dù mình ở thành phố du lịch mà còn vậy mấy bác ở xa thì nghỉ đi cho khoẻ tốt nhất pà thuê thợ sửa còn ko thì chắc chắn chuyển hãng mua cái mới để đc chăm sóc tốt hơn.
 

quybinh

Member
Mình xác nhận LG bảo hành ngon nhé, nhà toàn dùng đồ LG nên rất rõ. Bác thớt nên gọi trực tiếp TTBH
 

tylazeze

New Member
mẹ kiếp gọi mãi mà nó vẫn trả lời câu . mong anh thông cảm đợi chút. mà nhà mình kinh doanh bóng đá chứ có phải nhà ở đâu chứ. mình thề sẽ nói việc này đến tất cả anh em quen biết trong thanh hoá và các nơi để tranh xa cái hãng này.
Đanh đá thật, chắc vậy nên hãng nó chậm BH cho bác thớt chứ thằng LG thì anh em ai cũng biết hiện nó BH cực tốt trong các hãng
 

toanvela

New Member
nhưng bác lên đây cào phím ăn vạ có giải quyết được gì ko ?? tôi ko phải người của lg mà thấy cách bác nói buồn cười quá, chuyện cũng bt thôi, thứ 1 chỗ bác ở chắc ko phải trung tâm nên phải chấp nhận chuyện lâu hơn hn và sg, thứ 2 bác nên đây nói thì có làm cho tv của bác hết bệnh ko, thứ 3 thay vì nên cào phím thì bạn nên gọi điện thúc bọn lg liên tục vào, làm ầm lên, kiểu gì chúng nó chả xuôngs
gọi điện cho nó thì mười ngày như 1 chỉ nghe 1 câu thôi bác ơi. Em bị dính quả đau điếng đây, TV hết bảo hành bị lỗi nguồn nó báo giá thay linh kiện rồi mang về, đến khi nó giao máy thì mình ko ở nhà, người nhà ko biết thanh toán nó 2tr7 2 3 tháng sau lại gặp lỗi tương tự đến khi mang di sửa thì hỡi ôi nó đéo thay cái gì cả, gọi điện yêu cầu nó đến đối chất nó ko dám tới, gọi lên hãng chửi um xùm cũng đéo thằng nào giải quyết. nó nhất điịnh ko cho gặp cấp quản lý mà chỉ dc nc với tổng đài viên, nó hẹn sẽ gọi trả lời nhưng 1 tháng rồi vẫn biệt tăm.
bây giờ chỉ trách mình ngu chứ chẳng trách ai, thề cạch thằng LG suốt đời
 

quan_psi

Well-Known Member
gọi điện cho nó thì mười ngày như 1 chỉ nghe 1 câu thôi bác ơi. Em bị dính quả đau điếng đây, TV hết bảo hành bị lỗi nguồn nó báo giá thay linh kiện rồi mang về, đến khi nó giao máy thì mình ko ở nhà, người nhà ko biết thanh toán nó 2tr7 2 3 tháng sau lại gặp lỗi tương tự đến khi mang di sửa thì hỡi ôi nó đéo thay cái gì cả, gọi điện yêu cầu nó đến đối chất nó ko dám tới, gọi lên hãng chửi um xùm cũng đéo thằng nào giải quyết. nó nhất điịnh ko cho gặp cấp quản lý mà chỉ dc nc với tổng đài viên, nó hẹn sẽ gọi trả lời nhưng 1 tháng rồi vẫn biệt tăm.
bây giờ chỉ trách mình ngu chứ chẳng trách ai, thề cạch thằng LG suốt đời
tv e cũng mới thay bóng led, gọi nó buổi sáng thì chiều nó đến luôn, thay trước mặt mình luôn, bác ở đâu mà nó làm ăn bố láo thế
 

toanvela

New Member
tv e cũng mới thay bóng led, gọi nó buổi sáng thì chiều nó đến luôn, thay trước mặt mình luôn, bác ở đâu mà nó làm ăn bố láo thế
em ở Kiên Giang, tại nhà e là quán nên lúc nào cũng có người cả, nó mang tv đến là người nhà nhận luôn, thấy nhân viên hãng nên chủ quan ko kiểm tra lại. mà bố láo hơn con tổng đài viên nó còn nói việc sửa chữa là do đơn vị của Lg ủy quyền, có thể thay linh kiện ngoài hãng tùy ý...????? ơ thế gọi hãng sửa làm gì trong khi chi phí sửa bên ngoài rẻ hơn, gọi hỏi muốn khiếu nại lên hãng thì liên hệ ở đâu nó kêu chỉ có duy nhất tổng đài viên tiếp nhận, hỏi xin số cấp quản lý thì ko dc, gọi con chó sửa Tv tới đối chiếu xem thay chỗ nào thì nó thề thốt đủ kiểu nhưng ko dám ló mặt ra
 

quan_psi

Well-Known Member
em ở Kiên Giang, tại nhà e là quán nên lúc nào cũng có người cả, nó mang tv đến là người nhà nhận luôn, thấy nhân viên hãng nên chủ quan ko kiểm tra lại. mà bố láo hơn con tổng đài viên nó còn nói việc sửa chữa là do đơn vị của Lg ủy quyền, có thể thay linh kiện ngoài hãng tùy ý...????? ơ thế gọi hãng sửa làm gì trong khi chi phí sửa bên ngoài rẻ hơn, gọi hỏi muốn khiếu nại lên hãng thì liên hệ ở đâu nó kêu chỉ có duy nhất tổng đài viên tiếp nhận, hỏi xin số cấp quản lý thì ko dc, gọi con chó sửa Tv tới đối chiếu xem thay chỗ nào thì nó thề thốt đủ kiểu nhưng ko dám ló mặt ra
khổ thân bác, nó có chi nhánh ở chỗ quê bác ko
 

toanvela

New Member
khổ thân bác, nó có chi nhánh ở chỗ quê bác ko
Có ở KG nhưng địa chỉ ở Phú Quốc, còn mình ở Rạch Giá, nó uỷ quyền cho thằng đéo nào ở đây đi sửa ấy, trước đó có thay tấm LCD thì nó nhân viên mặc áo hãng tới thay ngon lành lắm, nghi là ở Nguyễn Kim, còn lần 2 thay cái board nguồn thì ko mặc áo hãng
 

phan an đông

New Member
nói lại bảo ăn vạ , chính vì những người không chịu lên tiếng , không chịu nói ra bức xúc như bác mà đầu như đầu rùa thì bọn nó mới làm như vậy. con nói cho rõ mình ở thành phố du lịch rất gần trung tâm bảo hành thanh hoá nhé chứ ở quê thì nghỉ bảo hành cho khoẻ , còn lên đây để anh em biết mà đánh giá.
 

1984kute

Active Member
Nghe băng 2 tai thôi,mà bác kêu ca nói ko làm j,bác post sdt giờ liên lạc với ttbh lg lên
Chứ nói ko thế này ko thuyết phục
 

bachincoc

New Member
Nói chung bảo hành LG không bằng SamSung nhé. Mình cũng ở ngoại thành Hà Nội. Lỗi gọi Samsung là ngày hôm sau, hẹn giờ và có mặt. CÒn LG chờ đúng 10 ngày mới thấy kỹ thuật viên alo. Kinh hồn. Nhà em đang dùng cả 3 hãng, Sony thì chưa gọi phát nào không biết có bằng Samsung không.
Mình thì thấy BH của Samsung quá tệ, gọi năm lần bảy lượt cho cái TV bị sọc mà chả thấy ma nào đến. Đã chuyển về đội của LG thấy ngon hơn hẳn, chăm sóc tận răng khi cần hỗ trợ
 
Bên trên