quá chán với bảo hành của LG rồi. có bác nào đang dùng hãng LG không.

phan an đông

New Member
tên mình là: phan an đông số nhà 63b nguyễn hồng lễ , trung sơn , sầm sơn , thanh hoá. tình hình là em có mua cái tivi 55 ind 4k uhd 750T của LG bị treo logo mà gọi bảo hành mà nó nói như vứt con giữa chợ hơn 10 ngày , gọi thì cứ bảo bên em sẽ báo kỹ thuật. không hiểu sao 1 cái thương hiệu lớn như vậy mà làm ăn như con nít. đang định xúc thêm cái LG nữa mà tình hình như này em nản . mất uy tín thì khách hàng dần dần sẽ chuyển sang hãng khác.
 

quan_psi

Well-Known Member
Bệnh có nặng đâu mà cứ phải làm toáng lên, ko mua thì thôi, ko mợ thì chợ vẫn đông,mất đi 1 khách hàng chúng nó đâu có chết
 

renhat

Well-Known Member
bác gọi lên hãng mắng cho nó 1 trận và bảo là tivi giờ đen xì ko có hình ảnh và âm thanh. là hãng sẽ đến ngay ạ
 

LêQuân ArT

Well-Known Member
Đợt mình gọi vụ SJ850 hở sáng,họ hẹn ngay sáng mai qua và qua đúng hẹn.Chắc ở tỉnh lượng nvkt của LG mỏng nên phải theo thứ tự hoặc họ phải sắp xếp theo độ nặng nhẹ của các tv cần BH.Đó cũng mới là lần đầu cần gọi Bh LG của mình nên cũng k rõ họ BH ntn.Treo Logo là bệnh phần mềm thôi bác ạ.Bình tĩnh để họ cài lại là ok.
 

phan an đông

New Member
treo logo thì lỗi phần mềm thôi. hãng chỉ cần reset chạy lại là được.
thế mà nó hẹn hết ngày này sang ngày khác không nói cụ thể cái gì đợi gần 2 tuần rồi mà trả lời vẫn câu, em đã liên lạc về phía kỹ thuật và sẽ trả lời anh, không hiểu là nó quen với cách nói này với khách hàng tồi hay sao ấy.
 

phan an đông

New Member
Bệnh có nặng đâu mà cứ phải làm toáng lên, ko mua thì thôi, ko mợ thì chợ vẫn đông,mất đi 1 khách hàng chúng nó đâu có chết
bạn là người của hãng lg hay sao mà trả lời như vậy , thế bạn nghĩ sinh ra bảo hành làm gì. khách hàng là gì.
 

phan an đông

New Member
mẹ kiếp gọi mãi mà nó vẫn trả lời câu . mong anh thông cảm đợi chút. mà nhà mình kinh doanh bóng đá chứ có phải nhà ở đâu chứ. mình thề sẽ nói việc này đến tất cả anh em quen biết trong thanh hoá và các nơi để tranh xa cái hãng này.
 

congfade

Well-Known Member
Chắc do từng vùng thôi bác ơi!tv em lỗi nguồn em vừa gọi lúc sáng dc khoảng 1 tiếng là có nv gọi hỏi đường xuống nhà liền
 

quan_psi

Well-Known Member
bạn là người của hãng lg hay sao mà trả lời như vậy , thế bạn nghĩ sinh ra bảo hành làm gì. khách hàng là gì.
nhưng bác lên đây cào phím ăn vạ có giải quyết được gì ko ?? tôi ko phải người của lg mà thấy cách bác nói buồn cười quá, chuyện cũng bt thôi, thứ 1 chỗ bác ở chắc ko phải trung tâm nên phải chấp nhận chuyện lâu hơn hn và sg, thứ 2 bác nên đây nói thì có làm cho tv của bác hết bệnh ko, thứ 3 thay vì nên cào phím thì bạn nên gọi điện thúc bọn lg liên tục vào, làm ầm lên, kiểu gì chúng nó chả xuôngs
 

gladiator13579

Active Member
Nói chung bảo hành LG không bằng SamSung nhé. Mình cũng ở ngoại thành Hà Nội. Lỗi gọi Samsung là ngày hôm sau, hẹn giờ và có mặt. CÒn LG chờ đúng 10 ngày mới thấy kỹ thuật viên alo. Kinh hồn. Nhà em đang dùng cả 3 hãng, Sony thì chưa gọi phát nào không biết có bằng Samsung không.
 
Bên trên