31.
Những con chim sắt đứng lặng lẽ trong nắng sớm.
32.
Mỗi chiếc đều có tên phi công chủ nhân.
33.
Toàn cảnh phía sau. Mình đi sâu vào bên trong phi đạo để chụp chiếc số 7 .
Quay lại phần biểu diễn, sau khi đội hình Diamond 360 bay qua được 1 lúc thì tiếng phản lực đang lớn dần ...
34.
Bên trái , chiếc solo số 6 bay thấp và lật úp xuống với tốc độ xé gió...
35.
Bên phải , chiếc solo số 5 cũng lật úp đang lao rất nhanh tới ...
36.
2 chiếc đang lao vào nhau , mặt đối mặt ... họ biểu diễn " Opposing Knife Edje ".
Với tốc độ cao và lật úp , lúc này các phi công solo có kinh nghiệm với tình trạng giảm trọng lực giống như các phi hành gia trong không gian.
37.
Bingo ! Khoảng khắc gay cấn nhất !!!
Phải nói là quá nhanh , 1 phần vài ngàn giây trở lên , và không biết được lúc nào họ giao nhau, thật may mắn cho lần chụp đầu tiên.
38.
39.
Trung úy phi công hải quân C.J. Simonsen có hơn 2.200 giờ bay lái chiếc số 5 này.
40.
Trung úy phi công hải quân David Tickle có hơn 1.800 giờ bay lái chiếc số 6.
41.
Những con chim sắt đứng lặng lẽ trong nắng sớm.
32.
Mỗi chiếc đều có tên phi công chủ nhân.
33.
Toàn cảnh phía sau. Mình đi sâu vào bên trong phi đạo để chụp chiếc số 7 .
Quay lại phần biểu diễn, sau khi đội hình Diamond 360 bay qua được 1 lúc thì tiếng phản lực đang lớn dần ...
34.
Bên trái , chiếc solo số 6 bay thấp và lật úp xuống với tốc độ xé gió...
35.
Bên phải , chiếc solo số 5 cũng lật úp đang lao rất nhanh tới ...
36.
2 chiếc đang lao vào nhau , mặt đối mặt ... họ biểu diễn " Opposing Knife Edje ".
Với tốc độ cao và lật úp , lúc này các phi công solo có kinh nghiệm với tình trạng giảm trọng lực giống như các phi hành gia trong không gian.
37.
Bingo ! Khoảng khắc gay cấn nhất !!!
Phải nói là quá nhanh , 1 phần vài ngàn giây trở lên , và không biết được lúc nào họ giao nhau, thật may mắn cho lần chụp đầu tiên.
38.
39.
Trung úy phi công hải quân C.J. Simonsen có hơn 2.200 giờ bay lái chiếc số 5 này.
40.
Trung úy phi công hải quân David Tickle có hơn 1.800 giờ bay lái chiếc số 6.
41.