Ðề: Onkyo RC180 - Những cảm nhận ban đầu!
Về cái dòng màu đỏ thì em thấy rất giống mấy cái câu của mấy cái ông bán đồ âm thanh ở cái thủ đô của em "anh quả thực là có con mắt tinh đời vừa nhìn đã biết đôi loa này là đẳng cấp" hay "anh rất đúng đắn khi chọn âm ly này đúng là đồ hiend xịn đấy ạ" ) Suy nghĩ của e ngược lại với suy nghĩ của bác đó là sự thông thái của nhiều người mua ở Việt Nam mình nó chỉ ở mức độ dưới trung bình thôi ạ.
Việc bắt chấp khuyến cáo hàng lỗi mà vẫn ham rẻ để mua là bằng chứng đấy ạ,nó được thể hiện đúng qua cái dòng màu xanh mà bác viết.
Đến dòng màu vàng thì thực ra là Onkyo họ nhiều khi cũng ko kiểm soát được nơi đến của tất cả lô hàng lỗi vì nó quá nhiều gần trăm ngàn sản phẩm cơ bác ạ ) Mà hàng còn sang Việt Nam nữa thì càng khó mà càng ít ảnh hưởng đến danh tiếng của hãng đúng ko bác.Nhưng sắp tới họ sẽ tiến hành kiểm trả lô hàng bị lọt vào VN mình đó bác ạ.
Còn đến dòng bác nhận xét về bản thân em thì theo em bác chưa đủ tư cách trừ khi bác buôn bán không phải để kiếm lời,nếu đúng là ko phải để kiếm lời thì em xin lỗi bác nhé.Cảm nhận của em là các bài của bác hoàn toàn để bảo vệ cho các sản phẩm mà công ty bác đã bán ra,kô biết đã bao h bác bán hàng mà cảnh bảo khách hàng đây là hàng lỗi chưa? E chỉ mong rằng người tiêu dùng nhìn thẳng vào sự thật để có cách tự bảo vệ mình thôi.
Nếu bạn chê máy mình có thể trả bằng tiền mặt thay vì trả máy, bạn chứng mình đi, thế nào là máy xịn, thế nào là máy dởm, "nhỡ mua" ?!!
những anh em trong này họ thừa sự khôn ngoan và kinh nghiệm để quyết định trước khi bỏ tiền đầu tư một thiết bị điện tử, người tiêu dùng bây giờ họ thông thái lắm, không ai gạt được họ đâu bạn ah, thời điểm hiện tại anh em nào "nhỡ mua" chỉ cần post bài đăng bán là khối kẻ nháo nhào tranh mua đấy ah.
Còn cty em thì đã hết hàng từ lâu mà hằng ngày vẫn có nhiều khách hàng liên hệ để đặt mua (đặt cọc và chờ hàng về trong 2 tuần) với giá cao hơn thời điểm cuối cùng cty bán ra vẫn không có hàng để bán. Sản phẩm Cty bán ra thì Cty phải có trách nhiệm bảo hành, hơn ai hết, Cty là người sợ gặp phải máy lỗi nhất, khi máy đổ bệnh thì Cty là người gánh vác trách nhiệm, đổi mới, hoàn tiền cho khách chứ đâu có như cách nghĩ của ai kia "các bác nhập về các bác bán chứ các bác có dùng đâu mà lo lắng cho người tiêu dùng".
Thương trường như chiến trường, nếu một lô máy bị lỗi thì Onkyo sẽ để lọt ra ngoài để đánh mất thương hiệu của mình với cái giá quá rẻ mạt vậy sao ??!! Một lô máy theo bác nói có 400 cái bị lỗi chứ có 4000 hay 40.000 con so với một hãng lớn như Onkyo cũng chỉ là một tờ tiền lẽ mà thôi, không đáng để làm như vậy đâu bạn. Nếu bạn là người tiêu dùng và thực sự muốn tốt cho người tiêu dùng mình rất hoan nghênh, bản thân mình cũng mong mỏi người tiêu dùng VN ngày càng có vị trí và tiếng nói quyết định đến sự sống còn của doanh nghiệp,
là thượng đế đích thực, nhưng qua những bài post của bạn (ngay cả ở thread khác) mình không nghĩ bạn là người thiện chí như vậy, bài của bạn chỉ có sự mè nheo, chua chát. Xưa nay mình vẫn chia sẽ ôn hòa, không muốn gây mất đoàn kết với anh em, nhưng xem bài bạn mình không lên tiếng có lẽ sẽ làm mình áy náy hơn. Không phải vì cty mình nhập khẩu mặt hàng này nên phải lên tiếng tranh cãi, gặp mặt hàng khác mình thấy không đúng cũng sẽ nói lên suy nghĩ của mình thôi. Vài lời thẳng thắn cùng bạn. Thân.
Về cái dòng màu đỏ thì em thấy rất giống mấy cái câu của mấy cái ông bán đồ âm thanh ở cái thủ đô của em "anh quả thực là có con mắt tinh đời vừa nhìn đã biết đôi loa này là đẳng cấp" hay "anh rất đúng đắn khi chọn âm ly này đúng là đồ hiend xịn đấy ạ" ) Suy nghĩ của e ngược lại với suy nghĩ của bác đó là sự thông thái của nhiều người mua ở Việt Nam mình nó chỉ ở mức độ dưới trung bình thôi ạ.
Việc bắt chấp khuyến cáo hàng lỗi mà vẫn ham rẻ để mua là bằng chứng đấy ạ,nó được thể hiện đúng qua cái dòng màu xanh mà bác viết.
Đến dòng màu vàng thì thực ra là Onkyo họ nhiều khi cũng ko kiểm soát được nơi đến của tất cả lô hàng lỗi vì nó quá nhiều gần trăm ngàn sản phẩm cơ bác ạ ) Mà hàng còn sang Việt Nam nữa thì càng khó mà càng ít ảnh hưởng đến danh tiếng của hãng đúng ko bác.Nhưng sắp tới họ sẽ tiến hành kiểm trả lô hàng bị lọt vào VN mình đó bác ạ.
Còn đến dòng bác nhận xét về bản thân em thì theo em bác chưa đủ tư cách trừ khi bác buôn bán không phải để kiếm lời,nếu đúng là ko phải để kiếm lời thì em xin lỗi bác nhé.Cảm nhận của em là các bài của bác hoàn toàn để bảo vệ cho các sản phẩm mà công ty bác đã bán ra,kô biết đã bao h bác bán hàng mà cảnh bảo khách hàng đây là hàng lỗi chưa? E chỉ mong rằng người tiêu dùng nhìn thẳng vào sự thật để có cách tự bảo vệ mình thôi.