Chẳng biết 'chát' hay không, nhưng đâu phải làm được như vậy là tốn vài đồng đâu bác. Quan trọng là họ hỗ trợ thường xuyên dù có app này mất thì phải làm app khác và nói chung vẫn phải trả lương, chí phí cho nhân viên surport sau khi bác mua. Nếu bác nghĩ là chát thì nhờ VTC làm cho bác (nói nhỏ, em cho bác thời gian 6 tháng viết phần mềm tương tự như vậy và trả 10 triệu đố làm được). Tuy nhiên em cũng như bác là người sử dụng, nên giá tốt thì ae mua nhiều, giá chát thì ít người dùng. Mà ai cũng hiểu chi phí đằng nào cũng làm xong rồi, bây giờ là lúc thu, thế thì thu nhiều người luôn lợi hơn ít người.
Em nghĩ có thể làm giá theo kiểu 'mua chung', từ 100-149 người giá..., từ 150-200 người giá..., v.v...theo khuynh hướng càng nhiều càng giảm lớn (cỡ 5.000 người giá còn 300k vẫn lời chán..). Ebop nên xem xét về mặt thời gian và nhu cầu cả nước, chỉ sợ bác Đạt không dám chơi quảng cáo hoặc hệ thống tiếp cận với hộ gia đình/quán cafe/khách sạn/nhà hàng chưa đủ, chứ việc thêm vài trăm để có tính năng giải trí đa dạng như vậy ai chẳng muốn...
Bác Đạt tham khảo việc cộng tác với bộ phận sell các nhà mạng internet xem có lợi 2 bên mà chi phí ít (tháng nào nhân viên họ chẳng đến nhà, nhờ họ đánh giá nhu cầu gia chủ, hướng dẫn và gửi thiết bị cho gia chủ xài chơi 1 tuần, gia chủ dù không mua cũng cám ơn và giới thiệu cho người quen khi có dịp chứ ai nỡ buồn lòng. Ai mà tự vác đến nhà em bộ salon trị giá 30 triệu nói bán re 10 triệu cho xài thử 1 tuần không thích họ vác về là em sẵn sàng. Như vậy bác vừa bán được phần mềm vừa bán được thiết bị, lợi nhuận bán thiết bị chi cho nhân viên đó là họ khoái vì dự là thu nhập tăng gấp 10 lần trở lên). Còn thời gian..thì là tiền bạc, bác tiếp cận trễ thì đơn vị khác ra sau down giá xuống...bác chết. Thế nên bác thí điểm mua chung cho ae hdvn với giá tốt theo số lượng đeee.