Ðề: Ngồi lê mách lẻo địa chỉ mua tivi giá rẻ - Anh em vào chia sẻ nhé
Em xin có vài góp ý với cách bán hàng online của digicity.
- Đã thỏa thuận giá với khách hàng để họ chuyển tiền rồi nếu có gì thay đổi phải có nghĩa vụ và trách nhiệm báo lại cho họ. Thống nhất là thấy tiền vào tài khoản là chuyển hàng và em đã chọn đúng ngân hàng có tài khoản của digicity đảm bảo sau 5 phút là có tiền. Đừng vì thấy chạy đua về giá, trên web báo còn hàng mà nhân viên báo hết là sao. Em phải gọi điện rất nhiều và gọi bằng nhiều số khác nhau mới nghe máy, số bán hàng online mà chăm sóc khách hàng như vậy thì không còn gì để nói, khác hẳn với lúc đặt hàng, thỉnh thoảng trả lời thì đều là chờ em tý. Cuối cùng cốt lõi của vấn đề là Phải gửi thêm 400k với giá đã thỏa thuận ban đầu thì mới có tivi.
- Khi bác manhhuy8x có nói là siêu thị đã liên hệ với nhà xe thì sau đó 1h e có gọi điện lại cho bên bán hàng thì hàng đã xuất kho đâu. Trao đổi với bạn kế toán thì bạn ấy có hỏi là anh đã bổ sung tiền chưa. Chắc vẫn lăn tăn vụ giá cả. Chính em là người phải khá quyết liệt thì các bạn mới chuyển tivi lên xe oto khoảng 18h.
Đôi lời nhận xét và góp ý với bác manhhuy8x để khách hàng thấy thoải mái khi mua hàng bên bác.
Chào bác
Do Xanh
-Ở đây tài khoản em đưa cho bác là tài khoản ở gần chỗ bác chứ không ở gần địa chỉ bên em.
-Lúc bác đặt mua em cũng đã nói là tài khoản chính bên em là Techcombank nhưng vì bác ở gần tài khoản Viettinbank nên em đành phải cho bác tài khoản cá nhân đấy nhưng em lại quên mất là tài khoản đấy đang bị dừng hoạt động thế nên khi bác chuyển tiền vào em không nhận được thông báo là tài khoản có về tiền hay không? Nếu muốn kiểm tra thì chỉ có cách là mang thẻ ra cây ATM để quẹt thì mới biết được.
-Em cũng đã giải thích cho bác là do nhân viên ở dưới Siêu thị bên em bán hết hàng nên em đành phải gửi lại tiền cho bác ?
-Vì hãng đã bỏ model, clear kho nên tìm được ra hàng cho bác em đã mất cả buổi sáng, và em cũng đã báo cho bác là nếu bác không lấy nữa thì em gửi lại tiền còn bác muốn lấy thì phải thêm 400k vì hàng lên giá và bác cũng ok gửi thêm tiền cơ mà? Cái này em đâu có ép bác phải gửi thêm tiền để mua đâu, hic!
-Bên em là cả 1 hệ thống không như các bác "bán hàng buôn nước bọt" trên này thế nên khi chuyển hàng đi đâu thì cần phải bảo đảm về đủ mọi yếu tố cần thiết thì bên em mới giao hàng cho bác được.
-Còn bác bảo gọi cho em nhiều số em không nghe máy vì em còn phải nghe đt của các bác khác gọi hỏi mua TV mà mỗi lần tư vấn tivi thì em thường mất 5-10p là bình thường. Đây 1p bác ý gọi liên tục thì em nghe làm sao được và sau khi kết thúc điện thoại thì em có gọi lại cho bác ngay còn gì nữa.
-Mà em đang kiểm tra hàng cho bác thì em trả nói với bác là bác chờ em tý chứ chẳng lẽ em lại nói là bác đừng gọi nữa ? Em cũng phải chờ hãng trả lời rồi em mới báo cho bác được, bác phải thông cảm cho em chứ ?
Cuối cùng em xin cảm ơn bác đã góp ý cho em những lỗi mà bên em vẫn chưa làm tốt, bên em sẽ cố gắng hoàn thiện mọi thứ để phục vụ khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Thân!