HDbeginner
New Member
@manhhuy:b nóng quá đọc ko kỹ đấy chứ,mình ko nói cty b hay kể cả Yesbuy ko có showroom mà là nhỏ hơn ko hoành tráng như những siêu thị lớn thôi,tuy nhiên điều đó cũng ko phải là cái quyết định chất lg sp đúng ko ạ?nửa tháng trc mình có quá showroom Xuân la bên bạn và còn biết bạn phụ trách ở địa chỉ nào nữa cơ mà.
Còn giá 16.7tr mình nhớ ko nhầm thì lấy từ reply của chính bạn cho các bác hỏi giá trên 4rum này khoảng nửa tháng trc,mình hôm đó còn theo link của b vào Digicty,và đó là giá mua online qua số di động của bạn...rảnh mình sẽ tìm lại vì hôm đó mình cũng nhăm nhe LG6200 mà.
Xin lỗi nếu làm b nghĩ m dìm hàng gì đó...m ko làm bên ngạch kinh doanh bất cứ gì cả.
Còn chuyện Trần anh,Ng kim cho trả hàng trong 7 ngày,dù vs bất kỳ lý do gì thì nhiều nước tiên tiến trên thế giới đều đã làm,ko nên "dìm" theo kiểu "vậy ai sẽ dùng hàng trả lại đó?" vì dù gì thì nó cũng vì quyền lợi khách hàng hơn nữa sp trả lại ko phải vì lỗi.Còn vụ hộp nguyên tem hay gì đó đại loại vậy ko có ý nghĩa gì nhiều vs công nghệ Tầu khựa bây giờ cả...( vụ này mình ko có ý nói hàng bác ko nguyên kiện nhé,mà vs bất ký cty nhập khẩu nào vẫn có 1 số hàng ko thể còn nguyên hộp khi về đến VN vì nhiều lý do khách quan như để dán tem BH hay thủ tục hải quan gì đó...).Sự trung thực của bên bán và kinh nghiệm của khách hàng là điều cần nhất ở VN ạ.
Ps: mình thấy shop bên bạn là giá rất tốt sao mà phải lăn tăn khi mình là kh hàng lại cần điều đó,đâu có nói gì sai lệch nhỉ!
Còn giá 16.7tr mình nhớ ko nhầm thì lấy từ reply của chính bạn cho các bác hỏi giá trên 4rum này khoảng nửa tháng trc,mình hôm đó còn theo link của b vào Digicty,và đó là giá mua online qua số di động của bạn...rảnh mình sẽ tìm lại vì hôm đó mình cũng nhăm nhe LG6200 mà.
Xin lỗi nếu làm b nghĩ m dìm hàng gì đó...m ko làm bên ngạch kinh doanh bất cứ gì cả.
Còn chuyện Trần anh,Ng kim cho trả hàng trong 7 ngày,dù vs bất kỳ lý do gì thì nhiều nước tiên tiến trên thế giới đều đã làm,ko nên "dìm" theo kiểu "vậy ai sẽ dùng hàng trả lại đó?" vì dù gì thì nó cũng vì quyền lợi khách hàng hơn nữa sp trả lại ko phải vì lỗi.Còn vụ hộp nguyên tem hay gì đó đại loại vậy ko có ý nghĩa gì nhiều vs công nghệ Tầu khựa bây giờ cả...( vụ này mình ko có ý nói hàng bác ko nguyên kiện nhé,mà vs bất ký cty nhập khẩu nào vẫn có 1 số hàng ko thể còn nguyên hộp khi về đến VN vì nhiều lý do khách quan như để dán tem BH hay thủ tục hải quan gì đó...).Sự trung thực của bên bán và kinh nghiệm của khách hàng là điều cần nhất ở VN ạ.
Ps: mình thấy shop bên bạn là giá rất tốt sao mà phải lăn tăn khi mình là kh hàng lại cần điều đó,đâu có nói gì sai lệch nhỉ!