manhhuy8x
Active Member
Ðề: Re: Ðề: Ngồi lê mách lẻo địa chỉ mua tivi giá rẻ - Anh em vào chia sẻ nhé
Trước hết em Manhhuy8x chân thành xin lỗi Anh
Sự việc này xảy ra là sự cố ngoài ý muốn của bên em , giữa các bộ phận của công ty không nhận được phản ánh của khách hàng tới đúng bộ phận phụ trách.
Để giải thích thì dài dòng lắm nên em không tiện nêu lên đây , chỉ xin lỗi Anh vì đã không phục vụ được Anh như ý muốn . Còn hàng thì em cam kết là hàng nguyên đai nguyên kiện lí do bị bụi + móp thì là do hàng bị xếp ở cuối cùng nên bị sản phẩm khác xếp đè lên.
Em xin nhận khuyết điểm là ở em còn thiếu kĩ năng "Nghe" hay chốn tránh trách nhiệm khi có sự cố xảy ra (ở đây chỉ có sự cố hết hàng thôi chứ đổi hàng thì các bác yên tâm em vẫn nghe nhé ) . Mong Anh không mất niềm tin ở bên em , em rất mong được phục vụ Anh lần sau nếu có dịp . Em cảm ơn !
P/s : Em bán hàng giá rẻ , support trên này liên tục nên được Ae HDVN tin tưởng ủng hộ nhiều nên trong khi giao hàng hay sản phẩm có vấn đề & bị lỗi mong Ae HDVN thông cảm và góp ý chân thành cho em để em được hoàn thiện mình hơn , em còn trẻ nên những lời góp ý của các bác là rất ý nghĩa đối với em . Em cảm ơn !
Chào anh quanghungicmlàm gì có cảm mà tình,buôn bán như ông này mà cũng được các bác cho là uy tín thì em vái cả nón.Tuần trước gọi đặt mua con LG 42LM-6200 hỏi đi hỏi lại,dặn đi dặn lại là lấy hàng mới nguyên đai nguyên kiện. Khi nhận một đồngđồng chí giao hàng tới nhìn cái vỏ cũ mèm,móp méo phủ đầy bụi đã không muốn nhận rồi.nhưng lại thấy các bác trên diễn đàn HD nói là bán hàng uy tín nên cũng bỏ qua nghi ngại và tháo hộp ra test mới bật lên nhìn sơ sơ mới mấy đã có điểm chết trên màn hình .mình không nhận hàng đề nghị hôm sau chuyển cái mới đến.Hôm sau gọi chiều bảo đem cái mới qua thì cứ thấy ậm à ậm ừ ,chiều chả thấy mang đến cứ ông kinh doanh đổi cho ông vận chuyển là đã bảo giao hàng rồi nhưng có thấy đâu. Tóm lại sau đó gọi liên tục số ông vận chuyển hôm trước ông ý đem tivi đến cho mình thì cậu ấy ko dám gặp mà cho 1 cô bé nói chuyện,vòng vèo một hồi thì nói trắng ra là bên em đang hết hàng này ,chờ 2 hôm nữa mới có hàng .Vậy đã không có hàng thì nói toẹt ra cho người ta đỡ mất thời gian đằng này lại vác con tivi lỗi mang cho khách.May mà mình không gà.Làm ăn quá kém.
Trước hết em Manhhuy8x chân thành xin lỗi Anh
Sự việc này xảy ra là sự cố ngoài ý muốn của bên em , giữa các bộ phận của công ty không nhận được phản ánh của khách hàng tới đúng bộ phận phụ trách.
Để giải thích thì dài dòng lắm nên em không tiện nêu lên đây , chỉ xin lỗi Anh vì đã không phục vụ được Anh như ý muốn . Còn hàng thì em cam kết là hàng nguyên đai nguyên kiện lí do bị bụi + móp thì là do hàng bị xếp ở cuối cùng nên bị sản phẩm khác xếp đè lên.
Em xin nhận khuyết điểm là ở em còn thiếu kĩ năng "Nghe" hay chốn tránh trách nhiệm khi có sự cố xảy ra (ở đây chỉ có sự cố hết hàng thôi chứ đổi hàng thì các bác yên tâm em vẫn nghe nhé ) . Mong Anh không mất niềm tin ở bên em , em rất mong được phục vụ Anh lần sau nếu có dịp . Em cảm ơn !
P/s : Em bán hàng giá rẻ , support trên này liên tục nên được Ae HDVN tin tưởng ủng hộ nhiều nên trong khi giao hàng hay sản phẩm có vấn đề & bị lỗi mong Ae HDVN thông cảm và góp ý chân thành cho em để em được hoàn thiện mình hơn , em còn trẻ nên những lời góp ý của các bác là rất ý nghĩa đối với em . Em cảm ơn !