rockman88v
Member
Ðề: Re: Ðề: Ngồi lê mách lẻo địa chỉ mua tivi giá rẻ - Anh em vào chia sẻ nhé
Có vài góp ý với bác ManhHuy8x như sau:
- Chiều t6 tuần trước (1/2/2013) mình có gọi điện và đặt hàng trước con LG 42LM6410 với bác và hẹn chắc như đinh là chiều hôm sau (thứ 7) sẽ đến lấy hàng.
- Đúng hẹn, chiều t7 mình và ông già đi từ Hưng Yên ra HN để mua thì đến cửa hàng lại báo hết hàng vs kho đóng cửa... Làm mình mất công đi mấy chục km lại đi về. Tất nhiên vẫn dc việc là làm hóa đơn và đặt cọc tiền, anh chủ cửa hàng hẹn chiều mai (chủ nhật) sẽ chở hàng đến tận nhà nhưng mình chờ dài cổ ko thấy nên gọi điện lại thì lại được nói là hàng trong kho xuất đinh nhanh quá ko kịp dặn để nhân viên giao hàng cho mình. Mình thiết nghĩ đã làm hóa đơn và nhận tiền rồi làm gì có chuyện "bỏ quên" khách hàng như thế được.
Được cái anh ấy cũng nhận lỗi và hứa sẽ giao hàng trong ngày thứ 2 hoặc thứ 3 nên giờ vẫn dài cổ đợi.
- Nếu chỉ riêng mình đi thì không bực mình gì lắm nhưng cái bực là đã hẹn trước từ t6 để t7 lấy hàng vậy mà hai bố con đi từ HY lên mất công. Mình cũng khó ăn khó nói vs ông già
- T7 cả nhà ở nhà dọn dẹp chờ đợi TV mới mà cuối cùng lại phải chờ thêm 1,2 hôm nữa, thất vọng tràn trề.
Mình góp ý chút thôi, hy vọng bên DigiCity sẽ quan tâm khách hàng hơn một chút. Dù biết bên bạn cũng đông khách, nhiều đơn hàng nhưng đã làm hóa đơn thì rồi thì phải có trách nhiệm với khách hàng một chút. Đứng về phía khách hàng mình cũng hiểu cho bên cửa hàng như vậy. Nhưng bên bạn cũng nên hiểu cho bên khách hàng bỏ ra một số tiền lớn (với mình là lớn, có thể vs người khác thì chẳng là gì) thì cảm giác chờ đợi nó ntn.
Hiện tại mình vẫn đang chờ đợi hàng giao về đây, mong có TV mới lắm rồi.
Mình góp ý vậy của mong bên bạn sẽ làm việc tốt hơn, phục vụ anh em được tốt hơn thôi, ko có ý nói xấu hay gì khác cả.
Thân ái.
Có vài góp ý với bác ManhHuy8x như sau:
- Chiều t6 tuần trước (1/2/2013) mình có gọi điện và đặt hàng trước con LG 42LM6410 với bác và hẹn chắc như đinh là chiều hôm sau (thứ 7) sẽ đến lấy hàng.
- Đúng hẹn, chiều t7 mình và ông già đi từ Hưng Yên ra HN để mua thì đến cửa hàng lại báo hết hàng vs kho đóng cửa... Làm mình mất công đi mấy chục km lại đi về. Tất nhiên vẫn dc việc là làm hóa đơn và đặt cọc tiền, anh chủ cửa hàng hẹn chiều mai (chủ nhật) sẽ chở hàng đến tận nhà nhưng mình chờ dài cổ ko thấy nên gọi điện lại thì lại được nói là hàng trong kho xuất đinh nhanh quá ko kịp dặn để nhân viên giao hàng cho mình. Mình thiết nghĩ đã làm hóa đơn và nhận tiền rồi làm gì có chuyện "bỏ quên" khách hàng như thế được.
Được cái anh ấy cũng nhận lỗi và hứa sẽ giao hàng trong ngày thứ 2 hoặc thứ 3 nên giờ vẫn dài cổ đợi.
- Nếu chỉ riêng mình đi thì không bực mình gì lắm nhưng cái bực là đã hẹn trước từ t6 để t7 lấy hàng vậy mà hai bố con đi từ HY lên mất công. Mình cũng khó ăn khó nói vs ông già
- T7 cả nhà ở nhà dọn dẹp chờ đợi TV mới mà cuối cùng lại phải chờ thêm 1,2 hôm nữa, thất vọng tràn trề.
Mình góp ý chút thôi, hy vọng bên DigiCity sẽ quan tâm khách hàng hơn một chút. Dù biết bên bạn cũng đông khách, nhiều đơn hàng nhưng đã làm hóa đơn thì rồi thì phải có trách nhiệm với khách hàng một chút. Đứng về phía khách hàng mình cũng hiểu cho bên cửa hàng như vậy. Nhưng bên bạn cũng nên hiểu cho bên khách hàng bỏ ra một số tiền lớn (với mình là lớn, có thể vs người khác thì chẳng là gì) thì cảm giác chờ đợi nó ntn.
Hiện tại mình vẫn đang chờ đợi hàng giao về đây, mong có TV mới lắm rồi.
Mình góp ý vậy của mong bên bạn sẽ làm việc tốt hơn, phục vụ anh em được tốt hơn thôi, ko có ý nói xấu hay gì khác cả.
Thân ái.