Jim-Toanstrong
Member
Ðề: Nạn nhân đầu tiên của 3G
HĐ 2 bên đã ký, đơn phương điều chỉnh sẽ không có hiệu lực pháp lý, vậy thôi nhỉ?
HĐ 2 bên đã ký, đơn phương điều chỉnh sẽ không có hiệu lực pháp lý, vậy thôi nhỉ?
còn chưa biết cái hợp đồng lúc đầu ký ra sao đâu bác àh, nó chỉ cần thòng vài câu trong đó thì có kiện trời. bên em cty nhỏ nhưng chuyên gài khách hàng bằng hợp đồng mà =)) huống hồ gì mấy thằng to đùng này. ai ký ko đọc kỹ thì chết ráng chịu, bút sa gà chết, gà ko chết thì thằng nào ký thằng đó chết.HĐ 2 bên đã ký, đơn phương điều chỉnh sẽ không có hiệu lực pháp lý, vậy thôi nhỉ?
còn chưa biết cái hợp đồng lúc đầu ký ra sao đâu bác àh, nó chỉ cần thòng vài câu trong đó thì có kiện trời. bên em cty nhỏ nhưng chuyên gài khách hàng bằng hợp đồng mà =)) huống hồ gì mấy thằng to đùng này. ai ký ko đọc kỹ thì chết ráng chịu, bút sa gà chết, gà ko chết thì thằng nào ký thằng đó chết.
trừ khi có số má như bác jimminam2000 thì mọi việc ổn cả =))
Chết mấy thằng nhiều tiền ko chịu tìm hiểu kỹ dịch vụ kêu ca gì. Còn về vụ nói trên nếu hợp đồng đã ký khi còn áp dụng ko giới hạn thì dư sức kiện chúng nó. Sao phải xoắn. Hehe
Nạn nhân 3G quyết không nộp tiền cước phát sinh
Anh Vũ Đình Bảo - nạn nhân vụ trong vụ 3G MobiFone cho biết sẽ không thanh toán số tiền cước phát sinh 50 triệu đồng. Anh khẳng định lỗi này thuộc về nhà mạng, còn anh chỉ là nạn nhân.
Trong thư gửi VnExpress.net, anh Bảo cho biết chưa nhận được bất cứ thông tin và hướng giải quyết nào của MobiFone về những rắc rối mà anh gặp phải. Trong khi đó, khoản nợ "treo" của nhà mạng lên tới 50 triệu đồng đã khiến anh rất bất bình và hoang mang.
Anh Bảo khẳng định không thanh toán toàn bộ số tiền 50 triệu đồng cước phát sinh ngoài ý muốn này, trừ khi nhà mạng có chính sách chia sẻ và giải quyết hợp tình hợp lý. "Bằng không, tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật can thiệp để đảm bảo quyền lợi cho mình", anh Bảo nói.
Dù cũng nhìn nhận rằng, sự cố cước 3G phát sinh ngoài ý muốn của cá nhân anh và cả MobiFone, tuy nhiên, anh Bảo cho rằng 2 bên cần tuân thủ theo các điều khoản của hợp đồng đã ký. Theo anh nếu xét theo hợp đồng ký với MobiFone vào ngày 25/1, có hiệu lực tối thiểu 3 tháng, anh sẽ có trách nhiệm thực hiện các điều khoản và thanh toán cước phí theo đúng cam kết. Ngược lại, phía MobiFone có trách nhiệm cung cấp dịch vụ với cước phí theo đúng như bản hợp đồng đã ký.
Còn đại diện truyền thông của MobiFone khi trao đổi với VnExpress.net cũng khẳng định sự cố trên nằm ngoài ý muốn và hãng đang cân nhắc các phương án xử lý trên tinh thần thiện chí và tôn trọng khách hàng. Chưa tiết lộ việc sẽ chia sẻ số tiền 50 triệu đồng cước phát sinh từ dịch vụ 3G của anh Vũ Đình Bảo, song vị đại diện này nói rằng sẽ cân nhắc các yêu tố và có câu trả lời vào ngày mai.
Trên thực tế, khi bài viết về "Nạn nhân đầu tiên của 3G" được đăng tải, rất nhiều độc giả gọi điện và gửi thư về VnExpress.net phản ánh trường hợp tương tự. Có người bị phát sinh cước phí chỉ vài trăm nghìn, số khác lên tới cả triệu đồng. Còn Anh Trương Tấn Đạt, một khách hàng khác ở TP HCM cho biết cũng sẽ có văn bản kiến nghị lên nhà mạng về chuyện cước phát sinh ngoài ý muốn. Anh Đạt chỉ mới nhận được hóa đơn cước từ MobiFone trong sáng nay.
Hồng Anh
Nguồn: http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/04/3BA1ADDE/
mình từng bị Mobi nó ăn gian tiền cước(5 triệu vnd) vì lúc đó xài thuê bao trả sau,tức quá nên mình tuyên bố không trả,mobi nó cho nhân viên tới nhà đòi mình đuổi về,sau cùng nó kiện ra tòa mình cũng không thèm đi bất chấp có thư mời của công an phường,rốt cuộc cũng huề sau 3 tháng mình chây ì,đến giờ mobi đưa tên mình vào black list tức là kg cho mình ký hợp đồng thuê bao trả sau nữa,và mình bây giờ vẫn xài số của mobi nhưng mà là trả trước , he he he