Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

music_bienhoa

Active Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

May mà bác phát hiện ra chứ đầy người mua phải hàng trưng bày mà không biết đấy bác ah, vì sao em lại nói như vậy vì bọn điện máy bây giờ bán hàng giao tận nơi, mấy hàng trưng bày hoặc hàng lỗi sửa lại rồi dùng dầu CANA đánh lại là bóng như mới và cuối cùng đưa ráp cho khách là ok.
 

Kiem-De

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Cũng tại tin nó nói là hàng nguyên đai, nguyên kiện các bác ạ (mà em xem lúc nó đưa đến thì hộp đựng tv nó cũng dán như mới nên cũng chủ quan)
 

Cafe_pede

Banned
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Có bằng chứng đầy đủ rồi , ông chủ mang theo hóa đơn , rồi mấy tấm hình đưa cho thằng quảng lý ( giám đốc quản lý chi nhánh pico tại đó xem ) . Tụi này làm ăn bố láo thật.

5500/ 24 h ( 1 ngày ) = 230 ngày


hết cha 1 năm hoạt động rồi còn gì.

Ông chủ đưa hình ảnh ra trang đầu đi
 

ThucPro

New Member
Giờ đủ 20 post rồi em xin lập topic mới ạ!

Tình hình là em vừa mới mua con LG 47LW6500 ở pico. Lúc mới mua không biết check time. Hôm qua em đọc hướng dẫn sử dụng và làm theo thì thấy thời gian sử dụng đã hơn: 5500 giờ. Tiên sư nó (xin lỗi em nóng quá).

Hôm nay em gọi điện hỏi bọn nó: "Tôi mua TV mới sao xem thời gian sử dụng đã hơn

Bọn mất nết Pico nó trả lời thẳng luôn là: "TV đó là con TV trưng bày giờ bán cho bạn!!!!"

Mình bỏ tiền ra mua TV mới nó bán cho TV trưng bày đã sử dụng liên tục hơn 5500 giờ!=((=((=((
Từ lúc mua tới hôm nay đã hơn 10 ngày, em cũng không biết còn đổi được không! Nhưng kể cả không đổi được em cũng phải đăng lên để vạch mặt bọn làm ăn bố láo PICO.

Em mong cộng đồng HD việt nam giúp em đòi lại công bằng! Không thì cũng coi như một lời cảnh báo tới những người có ý định mua hàng ở PICO!

Em xin up hình vào đầu pic để các bác tiện xem cho dễ ạ!

Hình 1: Đây là màn hình hơn 5500 giờ của TV em:
DSC_0326.jpg


Hình 2: Hóa đơn VAT ạ, Ngày mua là 17/11/2012
DSC_0332.jpg


Hình 3: Phiếu thanh toán các bác nhìn ngày cho rõ hơn ạ
DSC_0333.jpg


Hình 4: Mặt sau của hóa đơn VAT. Các bác chú ý dòng em bôi đỏ ạ: "Toàn bộ máy móc, thiết bị bàn giao ở tình trạng hoạt động bình thường và mới 100%"
DSC_0335.jpg
[/QUOTE¸
Ái chà .
Bác tham cái đầu Phát mà . Mà sao bác lại không nhận ra nhi . Hàng đóng lại nhìn kỹ là biết ngay. Con hàng này PiCo có chạy Từ lúc mở cửa đến lúc đóng cửa cũng hơn 1 năm rồi . Mà ti vi bây giờ chỉ được vài năm thôi . Hình như là 20.000h thôi là Văn Điển đó .
 

ThucPro

New Member
Lần sau bác đi mua nhớ bồi câu chốt . Hàng trưng bày trả lại đấy họ sẽ phải rè trừng.
 

vhk3109

Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Xin chia buồn cùng bác chủ. Bác phải làm rõ chuyện này đi, thật là mất tiền còn mua sự bực mình.
 

tuanlom

Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Xin chia buồn với bác. Nếu là e thì trước tiên e alu cho thằng quản lý xem hướng giải quyết của nó ntn, nếu nó ko đổi thì e vào "chí phèo" keke
 

Kiem-De

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Bên đó vừa cho kỹ thuật viên đến và xác nhận đúng là hàng trưng bày!
Ông kỹ thuật viên nói nếu mà đổi thì đổi trong ngày hôm nay các bác ạ!
Coi như là pico đã chịu khắc phục!
Em sẽ tiếp tục cập nhật tình hình cho các bác!

Nếu vẫn không được đổi mà chỉ là hứa suông thì bước tiếp theo em sẽ gửi thư đến hội tiêu dùng Việt Nam!
 

vhk3109

Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Hôm trước mình có ra Phan Khang, thấy nó để giá TV Pana Plasma 50VT30 là 29,99t, hỏi nó còn hàng không, nó chỉ ngay cái đang trưng bày (kiểm tra thời gian sử dụng gần 4.000h), mình hỏi sao không ghi rõ là "Thanh lý hàng trưng bày" để tránh gây ngộ nhận, nó lắc đầu bảo không biết!
Các bác khi mua hàng (bất cứ hàng nào) có tặng phẩm, giảm giá hay khuyến mãi phải hỏi cho rõ nhé.
 

oldfriend

Moderator
Re: Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Bên đó vừa cho kỹ thuật viên đến và xác nhận đúng là hàng trưng bày!
Ông kỹ thuật viên nói nếu mà đổi thì đổi trong ngày hôm nay các bác ạ!
Coi như là pico đã chịu khắc phục!
Em sẽ tiếp tục cập nhật tình hình cho các bác!

Nếu vẫn không được đổi mà chỉ là hứa suông thì bước tiếp theo em sẽ gửi thư đến hội tiêu dùng Việt Nam!

tranh thủ nghỉ làm đi đổi đi bác :D, làm căng chút để được đổi, cứ bảo là ko đổi thì bước tiếp theo là thông tin cho báo chí và hội bảo vệ người tiêu dùng, vậy thôi :D
 

Minhsur

Banned
Trong mọi trường hợp, bác cần trả lại hết khuyến mại và đổi khẩn cấp. Lấy lên LM6200 hoặc gì khác cũng được... 6410, 7600 gì đó.
May mà nó cho kỹ thuật đến giải quyết sớm. Chứ vụ này bác chủ kiện tốt. Vụ này cuối năm lên báo thì Pico vỡ cái mõm chó lừa gạt ngay.
Dù có nhiều khuyến mại, dù bác chủ có tham thì: Bác đi mua hàng mới, nơi bán khẳng định hàng mới 100%, nhưng kỹ thuật của nơi bán nói là hàng trưng bày - thế là lừa gạt. Đủ căn cứ kiện. Còn cái LG 47LW6500 sang năm nay giá cũng chỉ khoảng 20t thôi. Nó khuyến mại khốn nạn bằng cách bán bia kèm lạc chứ có cái quái gì giá trị mà không tiền đâu.
Mừng cho bác.

Và buồn cho bác: GIÁ RẺ NHẤT VIỆT NAM
 
Ðề: Re: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Hàng Trưng bày được cái là hàng chuẩn, không bị lỗi sản xuất :D

Nhưng mà trưng bày tới hơn 5 ngàn giờ rồi đem bán theo giá mới thì chát quá bác nhỉ:D. Mong bác chủ được giải quyết thỏa đáng!
 

hayhay

Well-Known Member
Re: Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Bên đó vừa cho kỹ thuật viên đến và xác nhận đúng là hàng trưng bày!
Ông kỹ thuật viên nói nếu mà đổi thì đổi trong ngày hôm nay các bác ạ!
Coi như là pico đã chịu khắc phục!
Em sẽ tiếp tục cập nhật tình hình cho các bác!

Nếu vẫn không được đổi mà chỉ là hứa suông thì bước tiếp theo em sẽ gửi thư đến hội tiêu dùng Việt Nam!

Lo mà đổi ngay và luôn đi ...tiếc gì ba cái khuyến mãi!

Dù sao cách giải quyết của Pico như vậy thì cũng đã đẹp đời đẹp đạo rồi...
 

Kiem-De

New Member
Ðề: Re: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Trong mọi trường hợp, bác cần trả lại hết khuyến mại và đổi khẩn cấp. Lấy lên LM6200 hoặc gì khác cũng được... 6410, 7600 gì đó.
May mà nó cho kỹ thuật đến giải quyết sớm. Chứ vụ này bác chủ kiện tốt. Vụ này cuối năm lên báo thì Pico vỡ cái mõm chó lừa gạt ngay.
Dù có nhiều khuyến mại, dù bác chủ có tham thì: Bác đi mua hàng mới, nơi bán khẳng định hàng mới 100%, nhưng kỹ thuật của nơi bán nói là hàng trưng bày - thế là lừa gạt. Đủ căn cứ kiện. Còn cái LG 47LW6500 sang năm nay giá cũng chỉ khoảng 20t thôi. Nó khuyến mại khốn nạn bằng cách bán bia kèm lạc chứ có cái quái gì giá trị mà không tiền đâu.
Mừng cho bác.

Và buồn cho bác: GIÁ RẺ NHẤT VIỆT NAM

Em cũng tham khảo giá trên vật giá rồi. Nhưng chưa bao giờ mua đồ qua đó nên ngại. Gọi hỏi thẳng cửa hàng đăng thì nó nói giá cao hơn giá niêm iết trên vật giá tới 3, 4 triệu bác ạ!
 

quanghaith2

Well-Known Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Bác chủ thớt đã đổi được chưa nhỉ ? lựa cuối tuần bảo nó mang đến, ở nhà mà kiểm tra cho kĩ vào. Khổ thân bác, đã bực mình rồi lại còn tốn thời gian.
 

ongancha

Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Tôi bắt đầu nghi ngờ .
Biết bao nhiêu hàng quay đầu lại hãng mà không hề có 1 chiếc nào được bán với kiểu Refurbished.
Lớp băng dính duy nhất trên thùng máy vẫn còn nguyên ( theo lời bác chủ ) + thời gian sử dụng 5565 giờ :
a. Nó chỉ có thể được làm từ hãng, thằng Nhân viên KCS cuối cùng quên Reset lại- cái này chỉ nhà máy mới làm đc.
b. hoặc do bên bán hàng quá tài giỏi mông má lại ( cái này rất khó khi chất liệu vỏ giấy cực kém mà bảo quản đến hơn 1 năm trời không có dấu hiệu cũ )
c. hoặc do bác chủ quá ư là bất cẩn không soi kỹ . ( nguyên thùng gì mà nợ 6 kính - kính này theo máy cơ mà )- không tự bảo vệ mình.
---------
Thế nên tốt nhất KHI MUA HÀNG SẢN XUẤT tại VN , hỏi luôn bên bán lô hàng mới nhất có không? Nếu có thì tạm yên tâm. Tất nhiên vẫn phải Check Time .
Ví dụ như tôi mua LG ngày 17-11, hỏi nó có hàng sx tháng 11 không thì nó bảo có , OK , về kiểm tra thấy ngày xuất xưởng là 31-10 . Thôi cũng được .
Coi như loanh quanh kho bãi , 2 ,3 cầu đến tay mình mất 2 tuần. vẫn Check time như bình thường .
---------
Chả biết nói gì với bác chủ, chỉ sợ lúc mua bán nó nói hàng Trưng bầy rồi mà bác vẫn múc, sau đó thấy thời gian sử dụng nhiều quá bác chủ xót ruột thì sao?
Còn nếu thỏa thuận mới 100% thì kiểu gì bác cũng đc hoàn lại tiền, thậm chí bác đi kiện được. nếu bác mà đi kiện thì bác sẽ làm người hùng đầu tiên ở Box này.
 

Minhsur

Banned
Em cũng tham khảo giá trên vật giá rồi. Nhưng chưa bao giờ mua đồ qua đó nên ngại. Gọi hỏi thẳng cửa hàng đăng thì nó nói giá cao hơn giá niêm iết trên vật giá tới 3, 4 triệu bác ạ!

Oh, Biết địa chỉ cửa hàng thì đến tận nơi mà sờ mó chứ, gọi điện thì đa phần họ tưởng bác gọi chơi.
Thôi đổi cho nhanh bác nhé. Đừng tham khuyến mại gì. Thích cái HDP thì HN vô cùng nhiều nơi bán mà BH lại ngon: HDzone, HD giá rẻ, Tanthanh......
 

oldfriend

Moderator
đổi đi bác, nếu nó chơi chiêu hết hàng để đổi thì quất lên 55LM6200 luôn, cố gắng đừng chi thêm đồng xu cắc bạc nào nữa nhé !
 

Minhsur

Banned
đổi đi bác, nếu nó chơi chiêu hết hàng để đổi thì quất lên 55LM6200 luôn, cố gắng đừng chi thêm đồng xu cắc bạc nào nữa nhé !

Bác chủ phải nói nôm na thế này: "Bon chúng mày (pico) làm bố mày lộn ruột mấy hôm nay rồi, chúng mày không đổi cho bố mày thì cứ nói, chúng mày còn phải bồi thường vì bố mày đang bị tổn hại thần kinh, bị vợ con, anh em, bè bạn dè bỉu, chê bai không biết mua hàng ... mất hết cả tự trọng..." Thế nó mới khiếp. Cứng rắn lên, nhưng không động chân động tay bác nhé.
 

Kiem-De

New Member
Ðề: Re: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Bác chủ phải nói nôm na thế này: "Bon chúng mày (pico) làm bố mày lộn ruột mấy hôm nay rồi, chúng mày không đổi cho bố mày thì cứ nói, chúng mày còn phải bồi thường vì bố mày đang bị tổn hại thần kinh, bị vợ con, anh em, bè bạn dè bỉu, chê bai không biết mua hàng ... mất hết cả tự trọng..." Thế nó mới khiếp. Cứng rắn lên, nhưng không động chân động tay bác nhé.

Đúng bác ạ! Vợ em chê ghê lắm Y_Y
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên