Mới phát hiện nhưng không phải là phát hiện mới

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

hd2222

New Member
Ðề: Mới phát hiện nhưng không phải là phát hiện mới

Gặp đúng thầy rùi. Thích ngày nào, giờ nào đưa chân đây để thây coi cho ( nhớ là cả chân nhá, độc bàn chân ko thì thầy chịu.:-$:D). Hí hí hí...

iem hỏi khi ko phải thầy bỏ quá cho, chân của ivy..."bố" đc ko thầy ?:O)

con nhà tông ko giống lông thì cũng giống cánh mà !:-bd:-bd:-bd

hix, đọc í của thầy, iem lại mơ đến bộ chân của anh Lại Văn Sâm !8->8->8->

:)):)):))
 

Lại Văn Sâm

New Member
Ðề: Mới phát hiện nhưng không phải là phát hiện mới

Chân đây chân đây, bác thầy bói xem hộ em phát này coi sao >:)
ttvn4_1261917975-nang-noi-hung2.jpg

 

s2c2t

New Member
Ðề: Mới phát hiện nhưng không phải là phát hiện mới

Chân đây chân đây, bác thầy bói xem hộ em phát này coi sao >:)
ttvn4_1261917975-nang-noi-hung2.jpg

a Sâm thế éo nào ấy. a cứ trơi eeeee.
tay nghề thì còn non mà a chỉ đưa có 50% thông tin thì làm sao e xem hết dc? hix...8-X8-X8-X
 

Lại Văn Sâm

New Member
Ðề: Mới phát hiện nhưng không phải là phát hiện mới

Lạc đề quá bác củ Sâm ơi, không khéo các mod sẽ bắt lỗi đấy nha.

Ừ thôi nhé không bói toán gì nữa, ivy hở tý cho mọi người đoán chứ không cũng chả có gì mà đoán nữa lại chuyển sang Sâm đấy ;;)
 

austin

New Member
Ðề: Mới phát hiện nhưng không phải là phát hiện mới

Em mới vào forum, đọc được topic này thấy cần phát biểu cảm tưởng :)).
Lần đầu tiên, xin chia sẻ sự ngưỡng mộ tới đồng chí Ivy68 về khả năng marketing tên tuổi của mình. ( xin phép gọi là đồng chí )
Nhờ có topic này mà em đã tổng hợp được nhất nhiều các phong cách trong Marketing của các nhãn hiệu lớn.

Đầu tiên chiến dịch Marketing Tìm Em Nơi Đâu của bọn Unilever cho nhãn hàng Close Up. Đại khái là một chàng trai abc nào đó quen một cô giá xyz qua lần gặp gỡ đầu tiên, nhưng vì anh ta nhát nên ko dám hỏi địa chỉ. Cuối cùng là lên mạng nhờ giúp đỡ.Cái chiến dịch đó khiến dân tình Yahoo 360 của VN xôn xao một thời (bác nào muốn tìm hiểu lên google search). Và hiện nay thì cái tên IVY đã trở thành tâm điểm của cả diễn đàn. Hai chiến dịch này có đặc điểm dung là sử dụng tool công nghệ cao, kích thích sự tò mò, và phương pháp word of mouth rất thành công.

Tiếp nữa là chiến dịch Marketing của Apple, đặc điểm chung là cứ úp úp mở mở, mở ra rồi lại đậy vào. Sắp ra Iphone 4 nhưng ko dám trực tiếp công bố hình dáng em nó, mà lại cứ thi thoảng bơm cho tí hình ... Làm cho dân tình ta phát cuồng ...

Thứ 3 là chiến dịch Marketing của Sony và Honda. Honda có Airblade, Sony có mấy mẫu TV hót, ko sản xuất ồ ạt, cứ són són ra thị trường một chút gây ra hiện tượng khan hàng, thứ nhất là giá sẽ bị đẩy cao nên, thứ hai tạo ra tâm lý " khát hàng " khiến khách hàng nghĩ sản phẩm này tốt, ra tới đâu bán hết tới đó. Bác Ivy cũng thế, làm cho anh em khát khô chờ đợi, đến lúc kiệt quệ tưởng chết lại vào cho thêm cái comment, cái ảnh mới. Làm cho mọi người lúc nào cugx " nóng trong người " =))


Nhưng quan trong nhất là cả 3 cái trên kết thúc đều ko có hậu, Close up thì nhân vật Nam trong câu chuyện chính ko xuất hiện, Ihone 4 của Apple thì bị lỗi, AirBlade thì bị báo chí đánh cho tơi bời vì cái tội ko kiểm soát giá của các đại lý.

Vì vậy theo quan điểm của em, Ivy68 sẽ chả bao h xuất hiện đâu. Có hai trường hợp.
1: Ivy rất xấu: Mũi to, mặt tẹt, dáng lùn, được mỗi cái da trắng và sơn móng tay đỏ. Vây theo các bác Ivy có nên post hình hay là để mọi người tưởng tượng đây là một thiên thần.
2: Ivy rất xinh: Mũi nhỏ, mắt mồ câu, tay chim én mà ở cái tầm tuổi cuối 8x đầu 9x mà chưa có người yêu em bé bằng con kiến, trừ khi có vấn đề về tâm sinh lý. Cho nên nếu có người yêu dại gì em nó post ảnh cho các bác xem, để cho thiên hạ ngắm rồi lover nhìn thấy break up thì chết à.

Em chắc chắn là Ivy sẽ ko bao h post ảnh, không bao giờ.

Em đang nghi ngờ bác Ivy con trai nào đó đang đùa anh em nhà ta, cái laptop hồng chắc bác mượn của bà xã nhà bác ý, cái đồng hồ của cô con gái học cấp 1 và đang cho các bác ăn dưa bở =P~=P~=P~

Cuối cùng là em cũng là nạn nhân khi lọ mọ ngồi đánh máy trong đêm tối :)) mà chả đâu vào đâu.

Sau này chạy chiến dịch Marketing nào sẽ nhờ bác này làm tư vấn cho mới được, em đọc sách mà chả thấy thấm gì so với khả năng pr của bác @-)@-)
 

tieuthieugia

Well-Known Member
Ðề: Mới phát hiện nhưng không phải là phát hiện mới

hic... làm sao PR nick tieuthieugia đây
 
Ðề: Mới phát hiện nhưng không phải là phát hiện mới

Em mới vào forum, đọc được topic này thấy cần phát biểu cảm tưởng :)).
Lần đầu tiên, xin chia sẻ sự ngưỡng mộ tới đồng chí Ivy68 về khả năng marketing tên tuổi của mình. ( xin phép gọi là đồng chí )
Nhờ có topic này mà em đã tổng hợp được nhất nhiều các phong cách trong Marketing của các nhãn hiệu lớn.

Đầu tiên chiến dịch Marketing Tìm Em Nơi Đâu của bọn Unilever cho nhãn hàng Close Up. Đại khái là một chàng trai abc nào đó quen một cô giá xyz qua lần gặp gỡ đầu tiên, nhưng vì anh ta nhát nên ko dám hỏi địa chỉ. Cuối cùng là lên mạng nhờ giúp đỡ.Cái chiến dịch đó khiến dân tình Yahoo 360 của VN xôn xao một thời (bác nào muốn tìm hiểu lên google search). Và hiện nay thì cái tên IVY đã trở thành tâm điểm của cả diễn đàn. Hai chiến dịch này có đặc điểm dung là sử dụng tool công nghệ cao, kích thích sự tò mò, và phương pháp word of mouth rất thành công.

Tiếp nữa là chiến dịch Marketing của Apple, đặc điểm chung là cứ úp úp mở mở, mở ra rồi lại đậy vào. Sắp ra Iphone 4 nhưng ko dám trực tiếp công bố hình dáng em nó, mà lại cứ thi thoảng bơm cho tí hình ... Làm cho dân tình ta phát cuồng ...

Thứ 3 là chiến dịch Marketing của Sony và Honda. Honda có Airblade, Sony có mấy mẫu TV hót, ko sản xuất ồ ạt, cứ són són ra thị trường một chút gây ra hiện tượng khan hàng, thứ nhất là giá sẽ bị đẩy cao nên, thứ hai tạo ra tâm lý " khát hàng " khiến khách hàng nghĩ sản phẩm này tốt, ra tới đâu bán hết tới đó. Bác Ivy cũng thế, làm cho anh em khát khô chờ đợi, đến lúc kiệt quệ tưởng chết lại vào cho thêm cái comment, cái ảnh mới. Làm cho mọi người lúc nào cugx " nóng trong người " =))


Nhưng quan trong nhất là cả 3 cái trên kết thúc đều ko có hậu, Close up thì nhân vật Nam trong câu chuyện chính ko xuất hiện, Ihone 4 của Apple thì bị lỗi, AirBlade thì bị báo chí đánh cho tơi bời vì cái tội ko kiểm soát giá của các đại lý.

Vì vậy theo quan điểm của em, Ivy68 sẽ chả bao h xuất hiện đâu. Có hai trường hợp.
1: Ivy rất xấu: Mũi to, mặt tẹt, dáng lùn, được mỗi cái da trắng và sơn móng tay đỏ. Vây theo các bác Ivy có nên post hình hay là để mọi người tưởng tượng đây là một thiên thần.
2: Ivy rất xinh: Mũi nhỏ, mắt mồ câu, tay chim én mà ở cái tầm tuổi cuối 8x đầu 9x mà chưa có người yêu em bé bằng con kiến, trừ khi có vấn đề về tâm sinh lý. Cho nên nếu có người yêu dại gì em nó post ảnh cho các bác xem, để cho thiên hạ ngắm rồi lover nhìn thấy break up thì chết à.

Em chắc chắn là Ivy sẽ ko bao h post ảnh, không bao giờ.

Em đang nghi ngờ bác Ivy con trai nào đó đang đùa anh em nhà ta, cái laptop hồng chắc bác mượn của bà xã nhà bác ý, cái đồng hồ của cô con gái học cấp 1 và đang cho các bác ăn dưa bở =P~=P~=P~

Cuối cùng là em cũng là nạn nhân khi lọ mọ ngồi đánh máy trong đêm tối :)) mà chả đâu vào đâu.

Sau này chạy chiến dịch Marketing nào sẽ nhờ bác này làm tư vấn cho mới được, em đọc sách mà chả thấy thấm gì so với khả năng pr của bác @-)@-)

Chết thật thế là pac cũng bị nhiêm "Ivy Effect" rồi đó.%-( Lúc đầu em cũng nghĩ như pac,nhưng sau đó thì vẫn ưa giả thiết 2 trong 1 hơn,và đang dc cong nhận rộng rãi.b-(Mời pac xem 2 bài "phân tích" sau đây của em nhé

Trước:
http://hdvietnam.com/diendan/showpost.php?p=821665&postcount=141
Sau:
http://hdvietnam.com/diendan/showpost.php?p=823994&postcount=227

Có 2pic này thì các pac mới chịu khó chém ró cho vui của vui nhà chứ.>:p
 

Lâm Gia Trang

New Member
Ðề: Mới phát hiện nhưng không phải là phát hiện mới

hay là mình PR cho nhau chứ tự PR kỳ quá... chuyện này đừng để lộ nhe....
lộ như thớt này em PR cho ivy68 là chít em

Em PR bác trước nhé:
Loa loa có ai biết bác tieuthieugia là trùm spam của HDVN chưa, nếu chưa thì vào đây nghe em kể chuyện cho mà nghe %-(
 

tieuthieugia

Well-Known Member
Ðề: Mới phát hiện nhưng không phải là phát hiện mới

Em PR bác trước nhé:
Loa loa có ai biết bác tieuthieugia là trùm spam của HDVN chưa, nếu chưa thì vào đây nghe em kể chuyện cho mà nghe %-(

bây nè.... pm cho tớ trước chương trình... kể lung tung người ta hiểu thiệt thì nhanh nổi tiếng... mệt
 

garfield210

New Member
Ðề: Mới phát hiện nhưng không phải là phát hiện mới

Em mới vào forum, đọc được topic này thấy cần phát biểu cảm tưởng :)).
Lần đầu tiên, xin chia sẻ sự ngưỡng mộ tới đồng chí Ivy68 về khả năng marketing tên tuổi của mình. ( xin phép gọi là đồng chí )
Nhờ có topic này mà em đã tổng hợp được nhất nhiều các phong cách trong Marketing của các nhãn hiệu lớn.

Đầu tiên chiến dịch Marketing Tìm Em Nơi Đâu của bọn Unilever cho nhãn hàng Close Up. Đại khái là một chàng trai abc nào đó quen một cô giá xyz qua lần gặp gỡ đầu tiên, nhưng vì anh ta nhát nên ko dám hỏi địa chỉ. Cuối cùng là lên mạng nhờ giúp đỡ.Cái chiến dịch đó khiến dân tình Yahoo 360 của VN xôn xao một thời (bác nào muốn tìm hiểu lên google search). Và hiện nay thì cái tên IVY đã trở thành tâm điểm của cả diễn đàn. Hai chiến dịch này có đặc điểm dung là sử dụng tool công nghệ cao, kích thích sự tò mò, và phương pháp word of mouth rất thành công.

Tiếp nữa là chiến dịch Marketing của Apple, đặc điểm chung là cứ úp úp mở mở, mở ra rồi lại đậy vào. Sắp ra Iphone 4 nhưng ko dám trực tiếp công bố hình dáng em nó, mà lại cứ thi thoảng bơm cho tí hình ... Làm cho dân tình ta phát cuồng ...

Thứ 3 là chiến dịch Marketing của Sony và Honda. Honda có Airblade, Sony có mấy mẫu TV hót, ko sản xuất ồ ạt, cứ són són ra thị trường một chút gây ra hiện tượng khan hàng, thứ nhất là giá sẽ bị đẩy cao nên, thứ hai tạo ra tâm lý " khát hàng " khiến khách hàng nghĩ sản phẩm này tốt, ra tới đâu bán hết tới đó. Bác Ivy cũng thế, làm cho anh em khát khô chờ đợi, đến lúc kiệt quệ tưởng chết lại vào cho thêm cái comment, cái ảnh mới. Làm cho mọi người lúc nào cugx " nóng trong người " =))


Nhưng quan trong nhất là cả 3 cái trên kết thúc đều ko có hậu, Close up thì nhân vật Nam trong câu chuyện chính ko xuất hiện, Ihone 4 của Apple thì bị lỗi, AirBlade thì bị báo chí đánh cho tơi bời vì cái tội ko kiểm soát giá của các đại lý.

Vì vậy theo quan điểm của em, Ivy68 sẽ chả bao h xuất hiện đâu. Có hai trường hợp.
1: Ivy rất xấu: Mũi to, mặt tẹt, dáng lùn, được mỗi cái da trắng và sơn móng tay đỏ. Vây theo các bác Ivy có nên post hình hay là để mọi người tưởng tượng đây là một thiên thần.
2: Ivy rất xinh: Mũi nhỏ, mắt mồ câu, tay chim én mà ở cái tầm tuổi cuối 8x đầu 9x mà chưa có người yêu em bé bằng con kiến, trừ khi có vấn đề về tâm sinh lý. Cho nên nếu có người yêu dại gì em nó post ảnh cho các bác xem, để cho thiên hạ ngắm rồi lover nhìn thấy break up thì chết à.

Em chắc chắn là Ivy sẽ ko bao h post ảnh, không bao giờ.

Em đang nghi ngờ bác Ivy con trai nào đó đang đùa anh em nhà ta, cái laptop hồng chắc bác mượn của bà xã nhà bác ý, cái đồng hồ của cô con gái học cấp 1 và đang cho các bác ăn dưa bở =P~=P~=P~

Cuối cùng là em cũng là nạn nhân khi lọ mọ ngồi đánh máy trong đêm tối :)) mà chả đâu vào đâu.

Sau này chạy chiến dịch Marketing nào sẽ nhờ bác này làm tư vấn cho mới được, em đọc sách mà chả thấy thấm gì so với khả năng pr của bác @-)@-)

rất đồng ý wan điểm của bác
và đang nghi ngờ lão Tiểu Thiếu Gia :-?:-?:-? ;));))
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên