Gửi các bác.
Ngày hôm nay em đã cố gắng liên hệ với Ba Sao để kiểm tra số serial trên loa và Phiếu Bảo hành. Cụ thể là thế này:
1. Em gọi số 0835127956 (có trong phiếu BH) gần chục lần: Không có ai trả lời.
2. Số 0862908652 (có trong phiếu BH), có cô gái trực đt trả lời là ở cửa hàng không kiểm soát số serial, và nói phải gọi đến số điện thoại ở mục 1 ở trên. Gọi lại: No reply.
3. Gọi số 0903 004 259 (có trên trang web của Ba Sao), người đàn ông nghe máy nói Ba Sao không kiểm soát số serial, và không có cách gì kiểm tra. Cuộc điện thoại kéo dài hơn 6 phút, với nội dung chính như sau:
- ............
- Phía sau loa có tem của Ba Sao
- Nhưng loa của tôi không có
- Thì anh mang loa tới chỗ anh mua bảo người ta dán tem vào
- Nhưng đại lý nói là Ba Sao không có cấp tem, chỉ có phiếu bảo hành
- Anh cứ mang đến đó, cửa hàng sẽ yêu cầu công ty (ba sao) cấp cho cái tem rồi dán vào cho anh.
- Tôi mang loa về rồi, đâu có rảnh rỗi để mất thời gian mang loa đến chỗ bán chỉ để dán cái tem. Chỗ bán hàng nói rằng không có tem, chỉ có phiếu bảo hành. Tôi có thể gọi điện thoại trên phiếu bảo hành để kiểm chứng hàng chính hãng. Vậy là sao? Tôi mua loa chính hãng, tôi muốn kiểm chứng liệu hàng tôi mua có phải chính hãng hay không.
- Thì có phiếu bảo hành rồi anh có thể yên tâm.
- Nhưng phiếu bảo hành có thể làm giả thì sao?
- Làm sao mà làm giả được chứ?
- Cái loa còn làm giả được thì cái phiếu bảo hành có gì mà không làm giả được?
- Vậy anh cứ mang loa đến đó yêu cầu người ta dán cho anh cái tem vào loa đi, loa của anh sẽ được bảo hành....
- .....................
Túm lại, việc kiểm tra số serial qua điện thoại không có tác dụng gì.
Phải làm sao đây các bác?