Cáp Hà Nội ngày xưa thì tốt, cứ ấn tượng mãi hồi 2004, báo mất tín hiệu là lát sau đã thấy mang máy nổ đến nổ phành phạch, thợ qua kiểm tra nhanh như 911. Chứ bây giờ chán kinh! Tín hiệu cứ mất đều đều, ví dụ từ 23h đến sáng, giờ khác thì thỉnh thoảng bật sang thấy không có tín hiệu không rõ lý do, gọi thợ thì hàng vài ngày đến cả tuần mới đến, lớt phớt ở đâu đó, đổ lỗi ở mãi đâu đó mãi bên trên cty như chẳng phải trách nhiệm của mình. Hiện tại thì 1 tuần nay chỗ mình mất tín hiệu, hỏi thì cứ hứa loanh quanh, hỏi sao không thông báo thì có cậu cáu quá nói "em biết làm sao được, bên em có chủ động được đâu". Hóa ra khách hàng mất tín hiệu thì phải khiếu nại ở mãi đâu chứ đâu phải ở đội kỹ thuật. Nhưng mà khiếu nại ở đâu? Chẳng lẽ lại gọi anh Cường?