Nhìn nhận 1 cách khách quan thì em cảm thấy thái độ của bác mua tivi LG có vẻ hơi quá, ok đúng là khi bỏ ra số tiền 8 con số mua 1 chiếc tivi về dùng, mà về thì bắt đầu từ khâu lắp ráp đã tự mần mò ( nếu xác định tự lắp đặt ngày từ đầu thì ok ko sao, nhưng trong đầu đã tính sẽ được giao hàng và lắp đặt tại nhà nên thành ra bức xúc từ chỗ này rồi ) và kéo theo các trải nghiệm phía sau, ko hài lòng nên giống như cấp độ bực ngày 1 tăng vì có cái nền sẵn rồi. 1 phần mớ rắc rối này chính là từ phía bác ấy đã ko tìm hiểu kỹ về quy cách, quy trình làm việc của shopee. Hãng liên kết và mua gian hàng trên shopee, họ phải tuân thủ các quy định của shopee, như ở chợ thì có quản chợ đó ạ. Chính vì chính sách 2 bên ký kết với nhau chỉ có " hoàn hàng/ trả tiền" chứ ko có " đổi lỗi " vì tính ra LG và shopee cũng chẳng đi giao, mà shopee lại liên kết với các bên vận chuyển ( GHN, GHTK, Nowship .... ) nên thành ra nếu e ko nhầm hầu hết mua hàng qua shopee chỉ có giao hàng thôi chứ lắp đặt, vân hành thì em chưa thấy. Và đó cũng là quy định rồi còn gì.
Mua đơn hàng giá trị như thế tại sao ko chat với shop để hỏi trước, mà lại mua luôn.
Có những cái mình nghĩ là có ( vì như bác này nghĩ có giao hàng lắp đặt vận hành ) chưa chắc đã có, nên thắc mắc thì cần hỏi, mọi thứ chỉ rõ ràng khi được xác nhận hoặc giấy trắng mực đen