Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Vài lời muốn nói với Anh Em HD Việt Nam.

Mình là Manhhuy8x, nếu anh em nào đã tham gia diễn đàn HDVN lâu rồi chắc sẽ còn nhớ mình nhỷ. Trước hết mình thay mặt DigiCity xin gửi tới lời xin lỗi chân thành nhất dành cho ae vì đã để ae phải bực mình vì những việc ở trên mà chưa có câu trả lời thỏa đáng nhất.
Mọi thắc mắc về việc giá cả hay vấn đề đặt hàng bị hủy mà các ae đang thắc mắc ở trên thì mình xin phép được trả lời thay cho bạn DigiCity Group.

- Vấn đề giá sản phẩm của DigiCity trên trang Vật Giá vì sao khi khách đặt hàng không được giao hàng theo đúng giá đã đặt mua thì mình cũng xin trả lời luôn là giá trên trang đấy là giá bên mình đang để giá cạnh tranh với các bên khác nên đã trừ hết chi phí và giá ở trên đấy bên mình bắt buộc phải cộng thêm phí Dịch Vụ, phí Vận Chuyển, phí Lắp Đặt, Trên gian hàng Vật Giá thì họ tự tích hợp phần tính phí vận chuyển của các bên khác vào như chuyển phát nhanh, bưu điện nên khi khách đặt hàng nó sẽ tự động tính tiền theo giá của các bên vận chuyển đấy chứ không phải tính theo giá như của bên mình. Vì vậy khi các bác có nhu cầu mua sắm sản phẩm thì nên gọi trực tiếp để được tư vấn sản phẩm cũng như đc báo giá trực tiếp.

Còn về việc DigiCity tư vấn cho Ae diễn đàn HDVN đã lâu rồi thì các bác nếu có nhu cầu mua hàng thì nên liên hệ trực tiếp cho bạn DigiCity Group hoặc vào trực tiếp Website của DigiCity để đặt mua. Vấn đề gian hàng Vật Giá đã được các bác phản ánh với tình trạng như này thì mình sẽ thay đổi ngay, nhưng mà nếu mình để giá chuẩn các bác có ủng hộ đặt hàng của DigiCity nữa không? Thân!

tôi đọc đoan này nhưng không hiểu lắm. tôi xin có một số góp ý với bác manhhuy8x và digicity group, và tôi xin nhấn mạnh đây là góp ý của cá nhân tôi, không phải là chỉ trích, phê bình hay dìm hàng gì cả.
như bác đã nói bác có gian hàng trên vật giá và bác giải thích việc báo giá trên vật giá là chưa bao gồm một số chi phí của bên bác. mục đích của yết giá này là để mọi người thấy giá của bác cạnh tranh, không dùng để giao dịch (nghĩa là không dùng để bán hàng). với tôi và những người mua hàng thì mục đích là tìm giá rẻ và có thể giao dịch được (nghĩa là có thể mua hàng được). đặc biệt một số website bán hàng trực tuyến thì mọi người sẽ đặt hàng luôn. mọi người sẽ thấy rất bức xúc khi đơn hàng đã được xác nhận và sau đó nhận được phản hồi là giá này không phải là giá chính thức, giao dịch này không thực hiện được.
để tránh bức xúc không đáng có, theo tôi thì bác cần ghi rõ đầy đủ giá và các chi phí vì đằng nào bác cũng có bán được hàng khi mọi người muốn giao dịch với giá niêm yết không đầy đủ đâu. hơn nữa lại tạo bức xúc cho mọi người và có cái nhìn không hay về digicity.
việc bác để giá chuẩn theo tôi không ảnh hưởng đến việc ủng hộ của mọi người với digicity miễn là: giá này là giá giao dịch được, có cạnh tranh và đặc biệt là dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt. nếu bác để giá không chuẩn ngược lại sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của digicity.
hiện nay việc thực thi pháp luât ở Việt Nam không nghiêm túc. Thực tế thì việc đơn đặt hàng đã được xác nhận thì giao kết đã được xác lập, các bên có trách nhiệm và nghĩa vụ phải thực hiện. Việc xác nhận giao kết có thể thực hiện bằng văn bản, fax, điện thoại, email, thậm chí chỉ bằng lời nói.... Việc một bên từ chối thực hiện giao kết khi chưa được sự đồng ý của bên kia thì sẽ phải đền bù các tổn thất phát sinh (ở đây tổn thất có thể chứng minh ngay được là chênh lệch giá). Đã có nhiều trường hợp trên ebay khi yết giá sai và giao dich được xác nhận thì bên bán vẫn bắt buộc phải thực hiện. Đây thể hiện uy tín vì bất kể lý do gì. Do vậy việc bác niêm yết giá chuẩn cũng sẽ giúp bác tránh các rủi ro pháp lý không đáng có phát sinh.
Một số góp ý mong bác đừng coi là phê bình, chỉ trích nhé.
Thân!
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

tôi đọc đoan này nhưng không hiểu lắm. tôi xin có một số góp ý với bác manhhuy8x và digicity group, và tôi xin nhấn mạnh đây là góp ý của cá nhân tôi, không phải là chỉ trích, phê bình hay dìm hàng gì cả.
như bác đã nói bác có gian hàng trên vật giá và bác giải thích việc báo giá trên vật giá là chưa bao gồm một số chi phí của bên bác. mục đích của yết giá này là để mọi người thấy giá của bác cạnh tranh, không dùng để giao dịch (nghĩa là không dùng để bán hàng). với tôi và những người mua hàng thì mục đích là tìm giá rẻ và có thể giao dịch được (nghĩa là có thể mua hàng được). đặc biệt một số website bán hàng trực tuyến thì mọi người sẽ đặt hàng luôn. mọi người sẽ thấy rất bức xúc khi đơn hàng đã được xác nhận và sau đó nhận được phản hồi là giá này không phải là giá chính thức, giao dịch này không thực hiện được.
để tránh bức xúc không đáng có, theo tôi thì bác cần ghi rõ đầy đủ giá và các chi phí vì đằng nào bác cũng có bán được hàng khi mọi người muốn giao dịch với giá niêm yết không đầy đủ đâu. hơn nữa lại tạo bức xúc cho mọi người và có cái nhìn không hay về digicity.
việc bác để giá chuẩn theo tôi không ảnh hưởng đến việc ủng hộ của mọi người với digicity miễn là: giá này là giá giao dịch được, có cạnh tranh và đặc biệt là dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt. nếu bác để giá không chuẩn ngược lại sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của digicity.
hiện nay việc thực thi pháp luât ở Việt Nam không nghiêm túc. Thực tế thì việc đơn đặt hàng đã được xác nhận thì giao kết đã được xác lập, các bên có trách nhiệm và nghĩa vụ phải thực hiện. Việc xác nhận giao kết có thể thực hiện bằng văn bản, fax, điện thoại, email, thậm chí chỉ bằng lời nói.... Việc một bên từ chối thực hiện giao kết khi chưa được sự đồng ý của bên kia thì sẽ phải đền bù các tổn thất phát sinh (ở đây tổn thất có thể chứng minh ngay được là chênh lệch giá). Đã có nhiều trường hợp trên ebay khi yết giá sai và giao dich được xác nhận thì bên bán vẫn bắt buộc phải thực hiện. Đây thể hiện uy tín vì bất kể lý do gì. Do vậy việc bác niêm yết giá chuẩn cũng sẽ giúp bác tránh các rủi ro pháp lý không đáng có phát sinh.
Một số góp ý mong bác đừng coi là phê bình, chỉ trích nhé.
Thân!

Trước hết Huy thay mặt DigiCity cảm ơn bác đã góp ý và nhận xét những điểm đang sai và cần thay đổi ở Digicity. Những điều mà Huy viết chắc bác cũng đã hiểu. Ở đây Huy chỉ muốn Ae HDVN nếu đã và đang biết đến DigiCity thì nên gọi điện trực tiếp hoặc vào trực tiếp website của DigiCity để đặt mua hàng. Còn về gian hàng ở Vật Giá thì bên Huy sẽ thay đổi cách làm và nhanh chóng sửa lại giá sản phẩm đang đăng trên VG. Rất mong sau sự thay đổi này Ae HDVN vẫn và sẽ ủng hộ DigiCity nhé :D

À mà bác nào muốn được mua hàng giá tốt nhất tại DigiCity thì nhớ nói là mình biết manhhuy8x trên HDVN nhé hihi đảm bảo mua Online hay Offline đều đc giảm giá sâu nhất có thể đấy ợ.
 

dminh2004

Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Bác cứ nói thể chứ mình có 4 cái email xác nhận đặt hàng tủ lạnh từ chỗ bác rồi có thấy ai liên hệ gì đâu.



Trước hết Huy thay mặt DigiCity cảm ơn bác đã góp ý và nhận xét những điểm đang sai và cần thay đổi ở Digicity. Những điều mà Huy viết chắc bác cũng đã hiểu. Ở đây Huy chỉ muốn Ae HDVN nếu đã và đang biết đến DigiCity thì nên gọi điện trực tiếp hoặc vào trực tiếp website của DigiCity để đặt mua hàng. Còn về gian hàng ở Vật Giá thì bên Huy sẽ thay đổi cách làm và nhanh chóng sửa lại giá sản phẩm đang đăng trên VG. Rất mong sau sự thay đổi này Ae HDVN vẫn và sẽ ủng hộ DigiCity nhé :D

À mà bác nào muốn được mua hàng giá tốt nhất tại DigiCity thì nhớ nói là mình biết manhhuy8x trên HDVN nhé hihi đảm bảo mua Online hay Offline đều đc giảm giá sâu nhất có thể đấy ợ.
 

dminh2004

Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Giá cả phải tùy lúc nó giảm. Mình mua Sony 55W800B lúc thấp nhất là 24,3T và chưa thấy ở đâu thấp hơn. Giờ lại lên 29-30T rồi lại tiếc ko mua 2 cái. Ip6 mua 2 cái toàn dưới 14t bảo hành 12t.



Sau nhiều lần mua hàng trên Lazada em thấy giá nó cao hơn chỗ khác nhiều các bác ạ :))
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Bác cứ nói thể chứ mình có 4 cái email xác nhận đặt hàng tủ lạnh từ chỗ bác rồi có thấy ai liên hệ gì đâu.

Thực tế thì sáng nay Huy có check lại phần đặt hàng của ngày 21-4 như trên ảnh của bác nhưng không có đơn nào tên của bác cả :(
Bác check lại giúp Huy xem sao.
 

dminh2004

Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Bác cần cho mình email mình forward lại 4 cái mail xác nhận từ Digicity cho.

Thực tế thì sáng nay Huy có check lại phần đặt hàng của ngày 21-4 như trên ảnh của bác nhưng không có đơn nào tên của bác cả :(
Bác check lại giúp Huy xem sao.
 

C_Pham

Well-Known Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Em rất không thích khi mời chào mua hàng hay tư vấn cho Anh em thì Bác Digicity Group rất tích cực, nhưng khi có ý kiến của khách hàng thì đại diện cao nhất của Digicity không thấy đâu mà lại để nhân viên đứng ra trả lời.

Riêng chỉ chuyện này thôi em đã thấy sự thiếu chuyên nghiệp rồi. Vẫn hy vọng Bác Digicity Group đứng ra phát ngôn và trả lời chính thức cho Anh em.
 
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Vật giá và HDVN đâu có liên quan gì, đâu phải bác lấy uy tín bên đây là bên kia muốn làm gì cũng được, đâu phải khách hàng ai cũng lên HDVN biết bác là người thế nào, biết phải đặt hàng bên Digicity bằng cách nào mới có thể nhận được hàng đúng giá. Còn việc bác khẳng định các gian hàng có thể báo giá ảo bên Vật giá thì phải xem lại, nếu việc này bên Vật giá phát hiện ra thì bác cũng mệt với nó đấy.
 

Minhsur

Banned
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Trên HDVN có khoảng gần 1.300.000 thành viên. Số lượng người mua hàng của các thương gia trên này chắc cũng chỉ con số trăm người. Nhận xét đánh giá chưa chắc đã khách quan vì trong số các nhận xét khen hay có cả chân gỗ và chân giả.

Năm trước em có mua hộ cho anh em 4 cái tivi, các thương gia có máu mặt trên này em đều đã liên hệ cả rồi. Mang tiếng gia tốt nhưng đều nói giá cao. Có nhân vật còn khảng khái tuyên bố bên em chỉ nói một giá, nhưng khi khách hàng tỏ ý không mua thì vội vàng hạ giá - cũng chẳng hơn gì thương gian chợ giời. Có nhân vật thì báo sau 4 tiếng em mới chuyển được hàng (chắc còn phải đi lùng hàng giá rẻ). Có thương gia nổi tiếng trên này lần nào cũng có chiêu "lô hàng giá tốt bên em vừa bán hết, giờ chỉ còn giá này...". Bác nào cũng nói có kho ở cảng Hà Nội, nhưng trên này có bác được vinh hạnh đến kho, đưa tiền cho thương gia rồi đứng chờ ở cổng kho chứ có được vào đến cửa kho đâu...
Cuối cùng em đã mua 4 cái Sony tại Hoàng Hải với giá còn rẻ hơn của thương gian trên này.
Lazada em đặt hàng tivi với giá tốt 3 lần hỏng cả 3 vì hết hàng giờ chót.

Bác nào có nhu cầu mua sắm thì nên chịu khó đến STĐM, dạo chơi vài vòng, mặc cả khéo léo, giá cũng tốt lắm. Thương mại điện tử ở VN chưa đủ độ tin cậy để các bác mạo hiểm với lòng tin và túi tiền của mình đâu.
 

atti_vn

New Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Vật giá và HDVN đâu có liên quan gì, đâu phải bác lấy uy tín bên đây là bên kia muốn làm gì cũng được, đâu phải khách hàng ai cũng lên HDVN biết bác là người thế nào, biết phải đặt hàng bên Digicity bằng cách nào mới có thể nhận được hàng đúng giá. Còn việc bác khẳng định các gian hàng có thể báo giá ảo bên Vật giá thì phải xem lại, nếu việc này bên Vật giá phát hiện ra thì bác cũng mệt với nó đấy.
Khách hàng họ cần người bán trung thực không quanh co lập lờ, đó là chưa mua hàng, mua hàng có vấn đề gì thì lúc đó khách hàng lĩnh đủ.
Mọi người đọc cũng biết thực chất vấn đề là thế nào bác ạ.
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Bác Minhsur nói đúng, tôi liên hệ các thương gia thì giá đều cao chót vót, hoặc ko trả lời PM(chắc hết hàng), hoặc trả lời hết hàng. Vì vậy tôi chỉ coi đó là 1 kênh tham khảo và chỗ nào rẻ/chất lượng tối ưu thì lấy hàng, sthị điện máy hay thương gia hay online ko quan trọng
 

digikni

Well-Known Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

11049493_10203189304087610_4056511206545789721_n.jpg


13789_10203193837320938_839946646650282974_n.jpg


mình mua gần chục con tv trên lazada, giá đều tốt & dịch vụ đều ổn cả. chỉ lưu ý với các bác là giá lazada khi bình thường cũng *bình thường*, chỉ rẻ khi các bác có voucher giảm giá hoặc khi lazada có chương trình giảm giá thôi
 
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Đọc chủ đề này từ đầu đến cuối, em rút ra, em ko phục và k khoái cách giải thích và giải quyết sự vụ của bên Digicity. :) Bác Phó TGĐ đưa nhân viên ra chốt thí. Trả lời và giải thích thì lòng vòng. em nói thật, em đọc, và cố hiểu, mà k hiểu đc.
 

com1048

New Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Tớ thấy lazada cũng được đấy! Mua 3 lần rồi, các sản phẩm đều tốt cả. Nhiều khi do các bạn không may thôi.
 

Nghé

Active Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Em tưởng nếu nhà cung cấp hết hàng mà vẫn rao bán thì mình sẽ đc Lazada bù cho mã giảm giá khoảng 1tr cho đơn hàng sau chứ nhỉ.
 

Minhsur

Banned
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Em tưởng nếu nhà cung cấp hết hàng mà vẫn rao bán thì mình sẽ đc Lazada bù cho mã giảm giá khoảng 1tr cho đơn hàng sau chứ nhỉ.

Đúng là được tặng bù cho cái mã giảm giá bác ạ, em được cái vouche 900k. Nhưng đểu ở chỗ nó cho cái mã chỉ dùng được trong khoảng 3,4 giờ. Vì vậy đã có lần em phải đưa mã lên HDVN để anh em ai cần thì dùng.

Em còn nghe thấy thông tin là những mặt hàng giảm giá mà hot thì dù cho khách hàng đã đặt hàng ok rồi, nhưng nếu có khách khác mua giá cao hơn thì nhà cung cấp sẵn sàng bùng để Lazada và khách cũ tự giải quyết. Mà tham gia cung cấp cho Lazada ở trên này cũng có một vài bác đấy.
 

C_Pham

Well-Known Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Thấy Bác Digicity Group vẫn vào HDVN đều mà không thấy trả lời nên em xin phép up lên để chờ Bác giải thích.
 

ngoisaohyvong

Well-Known Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp

Lazada hủy đơn hàng khi sản phẩm hết hàng thì họ có tặng cái Voucher 900k thì phải ?
 
Bên trên