1234567890abc
Member
Ðề: Lazada làm việc thiếu chuyên nghiệp
tôi đọc đoan này nhưng không hiểu lắm. tôi xin có một số góp ý với bác manhhuy8x và digicity group, và tôi xin nhấn mạnh đây là góp ý của cá nhân tôi, không phải là chỉ trích, phê bình hay dìm hàng gì cả.
như bác đã nói bác có gian hàng trên vật giá và bác giải thích việc báo giá trên vật giá là chưa bao gồm một số chi phí của bên bác. mục đích của yết giá này là để mọi người thấy giá của bác cạnh tranh, không dùng để giao dịch (nghĩa là không dùng để bán hàng). với tôi và những người mua hàng thì mục đích là tìm giá rẻ và có thể giao dịch được (nghĩa là có thể mua hàng được). đặc biệt một số website bán hàng trực tuyến thì mọi người sẽ đặt hàng luôn. mọi người sẽ thấy rất bức xúc khi đơn hàng đã được xác nhận và sau đó nhận được phản hồi là giá này không phải là giá chính thức, giao dịch này không thực hiện được.
để tránh bức xúc không đáng có, theo tôi thì bác cần ghi rõ đầy đủ giá và các chi phí vì đằng nào bác cũng có bán được hàng khi mọi người muốn giao dịch với giá niêm yết không đầy đủ đâu. hơn nữa lại tạo bức xúc cho mọi người và có cái nhìn không hay về digicity.
việc bác để giá chuẩn theo tôi không ảnh hưởng đến việc ủng hộ của mọi người với digicity miễn là: giá này là giá giao dịch được, có cạnh tranh và đặc biệt là dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt. nếu bác để giá không chuẩn ngược lại sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của digicity.
hiện nay việc thực thi pháp luât ở Việt Nam không nghiêm túc. Thực tế thì việc đơn đặt hàng đã được xác nhận thì giao kết đã được xác lập, các bên có trách nhiệm và nghĩa vụ phải thực hiện. Việc xác nhận giao kết có thể thực hiện bằng văn bản, fax, điện thoại, email, thậm chí chỉ bằng lời nói.... Việc một bên từ chối thực hiện giao kết khi chưa được sự đồng ý của bên kia thì sẽ phải đền bù các tổn thất phát sinh (ở đây tổn thất có thể chứng minh ngay được là chênh lệch giá). Đã có nhiều trường hợp trên ebay khi yết giá sai và giao dich được xác nhận thì bên bán vẫn bắt buộc phải thực hiện. Đây thể hiện uy tín vì bất kể lý do gì. Do vậy việc bác niêm yết giá chuẩn cũng sẽ giúp bác tránh các rủi ro pháp lý không đáng có phát sinh.
Một số góp ý mong bác đừng coi là phê bình, chỉ trích nhé.
Thân!
Vài lời muốn nói với Anh Em HD Việt Nam.
Mình là Manhhuy8x, nếu anh em nào đã tham gia diễn đàn HDVN lâu rồi chắc sẽ còn nhớ mình nhỷ. Trước hết mình thay mặt DigiCity xin gửi tới lời xin lỗi chân thành nhất dành cho ae vì đã để ae phải bực mình vì những việc ở trên mà chưa có câu trả lời thỏa đáng nhất.
Mọi thắc mắc về việc giá cả hay vấn đề đặt hàng bị hủy mà các ae đang thắc mắc ở trên thì mình xin phép được trả lời thay cho bạn DigiCity Group.
- Vấn đề giá sản phẩm của DigiCity trên trang Vật Giá vì sao khi khách đặt hàng không được giao hàng theo đúng giá đã đặt mua thì mình cũng xin trả lời luôn là giá trên trang đấy là giá bên mình đang để giá cạnh tranh với các bên khác nên đã trừ hết chi phí và giá ở trên đấy bên mình bắt buộc phải cộng thêm phí Dịch Vụ, phí Vận Chuyển, phí Lắp Đặt, Trên gian hàng Vật Giá thì họ tự tích hợp phần tính phí vận chuyển của các bên khác vào như chuyển phát nhanh, bưu điện nên khi khách đặt hàng nó sẽ tự động tính tiền theo giá của các bên vận chuyển đấy chứ không phải tính theo giá như của bên mình. Vì vậy khi các bác có nhu cầu mua sắm sản phẩm thì nên gọi trực tiếp để được tư vấn sản phẩm cũng như đc báo giá trực tiếp.
Còn về việc DigiCity tư vấn cho Ae diễn đàn HDVN đã lâu rồi thì các bác nếu có nhu cầu mua hàng thì nên liên hệ trực tiếp cho bạn DigiCity Group hoặc vào trực tiếp Website của DigiCity để đặt mua. Vấn đề gian hàng Vật Giá đã được các bác phản ánh với tình trạng như này thì mình sẽ thay đổi ngay, nhưng mà nếu mình để giá chuẩn các bác có ủng hộ đặt hàng của DigiCity nữa không? Thân!
tôi đọc đoan này nhưng không hiểu lắm. tôi xin có một số góp ý với bác manhhuy8x và digicity group, và tôi xin nhấn mạnh đây là góp ý của cá nhân tôi, không phải là chỉ trích, phê bình hay dìm hàng gì cả.
như bác đã nói bác có gian hàng trên vật giá và bác giải thích việc báo giá trên vật giá là chưa bao gồm một số chi phí của bên bác. mục đích của yết giá này là để mọi người thấy giá của bác cạnh tranh, không dùng để giao dịch (nghĩa là không dùng để bán hàng). với tôi và những người mua hàng thì mục đích là tìm giá rẻ và có thể giao dịch được (nghĩa là có thể mua hàng được). đặc biệt một số website bán hàng trực tuyến thì mọi người sẽ đặt hàng luôn. mọi người sẽ thấy rất bức xúc khi đơn hàng đã được xác nhận và sau đó nhận được phản hồi là giá này không phải là giá chính thức, giao dịch này không thực hiện được.
để tránh bức xúc không đáng có, theo tôi thì bác cần ghi rõ đầy đủ giá và các chi phí vì đằng nào bác cũng có bán được hàng khi mọi người muốn giao dịch với giá niêm yết không đầy đủ đâu. hơn nữa lại tạo bức xúc cho mọi người và có cái nhìn không hay về digicity.
việc bác để giá chuẩn theo tôi không ảnh hưởng đến việc ủng hộ của mọi người với digicity miễn là: giá này là giá giao dịch được, có cạnh tranh và đặc biệt là dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt. nếu bác để giá không chuẩn ngược lại sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của digicity.
hiện nay việc thực thi pháp luât ở Việt Nam không nghiêm túc. Thực tế thì việc đơn đặt hàng đã được xác nhận thì giao kết đã được xác lập, các bên có trách nhiệm và nghĩa vụ phải thực hiện. Việc xác nhận giao kết có thể thực hiện bằng văn bản, fax, điện thoại, email, thậm chí chỉ bằng lời nói.... Việc một bên từ chối thực hiện giao kết khi chưa được sự đồng ý của bên kia thì sẽ phải đền bù các tổn thất phát sinh (ở đây tổn thất có thể chứng minh ngay được là chênh lệch giá). Đã có nhiều trường hợp trên ebay khi yết giá sai và giao dich được xác nhận thì bên bán vẫn bắt buộc phải thực hiện. Đây thể hiện uy tín vì bất kể lý do gì. Do vậy việc bác niêm yết giá chuẩn cũng sẽ giúp bác tránh các rủi ro pháp lý không đáng có phát sinh.
Một số góp ý mong bác đừng coi là phê bình, chỉ trích nhé.
Thân!