quan7388
Well-Known Member
nhà mình dùng mạng Fpt từ năm 2008, sử dụng Fpt play hd từ năm 2013, 2017 vừa rồi có mua thêm Fpt play box. Nhưng không hề thấy một động thái chăm sóc khách hàng nào của fpt, như cục play hd sử dụng được 2 năm thì bị trục trặc đem ra bảo hành đến bây giờ, giờ thì bị hỏng phần xem bằng usb, gọi kỹ thuật xuống thì không biết gì cả, mở file phụ đề Srt ra là bảo do không hỗ trợ file phim này ?????? gọi điện thì bộ phận CSKH yêu cầu đóng 500k mới đồng ý đổi cho cái khác, trong khi người mới đăng ký sử dụng thì được ưu đãi nào là giá cước nào là bộ giãi mã phiên bản mới. Tóm lại mình muốn hỏi Ad pft có chính sách hậu mãi dành cho khách hàng sử dụng không vậy Ad?
Hiện FPT Telecom chỉ đang áp dụng bảo hành trọn đời thiết bị modem thôi bác, còn thiết bị truyền hình FPT thì chỉ bảo hành 1 năm sử dụng.
Sau 1 năm mà box bị hỏng không sử dụng được thì sẽ mua thiết bị theo giá ưu đãi hiện hành.