Ðề: Khi học sinh sáng tạo (tập 2)
Trên đây đa số là các anh chị có học và khá giã,nhưng cho em hỏi 1 câu mà chắc các anh chị hãy ngẩm nghĩ lại xem nền giáo dục chúng ta có nên dạy cho các thế hệ sau này không nhé
các bộ môn lịch sữ thì khi dạy xong thì đa số các học sinh đều quên hết khi ra đời,khi lớn lên thì hỏi lại lịch sữ việc nam thì đa số là quên hết,tuy nhiên khi hỏi lại lịch sữ trung quốc thì lại nhớ mồn một,các bác có biết lý do tại sao không? vì trung quốc vừa dạy vừa làm phim HD về lịch sữ,vì vậy các thế hệ của họ nhớ rất day,trong khi đó vn chúng ta chỉ biết dạy,mà không biết làm phim về lịch sữ để ăn sâu vào não,vậy vn chúng ta có nên đem môn lịch sữ vào giao trình để dạy thế hệ sau này không???????? các bác suy nghĩ xem nhé,vì dạy cho đã cuối cùng chúng nó đều không nhớ....chẳng hạng giống như mình..kkekekeke
còn các môn khác nữa,chẳng hạng như môn đạo đức,khi dạy thì nghe rất phê,em phải vầy vầy vầy...mới trở thành 1 công dân tốt...cuối cùng ra đời những người phạm những sai làm về mặt đạo đức trầm trọng nhất vẫn là những người đứng đầu nghành trong nền giáo dục chúng ta......thiết nghĩ 1 HS khi được dạy rât tốt mà chứng kiến 1 cảnh như vậy thì không biết sao nữa ta...vd: sự việc của một hiệu trưởng trường gì đấy ,toàn đi mua trinh của nữ sinh
vậy túm lại các bác, thì nền gáo dục nước ta cần các bộ môn nào để dạy cho thế hệ sao này trở thành 1 công dân có ý,và phục vụ tốt nhất cho đất nước ta nhĩ
nào cùng thảo luận vến đề này xem nhé