@vinagoh -
@minhhieu186
01. Trước tiên mình nói về màn hình: Hiện tại mình đang bị như các bạn đã biết. Tuy nhiên, khi test điểm chết và các bảng màu thì ở những chỗ bị đốm màu sắc vẫn đồng đều với những vùng khác, chỉ khi màn hình đen thì mới thấy. Vậy nên mình "tự suy luận" là chắc do BÊN NGOÀI màn hình bị dính dầu mỡ gì đó nên khi màu đen mới thấy rõ. Mà mình thì không dám lau màn hình (sợ bảo hành đổ thừa mình đụng chạm vô nó
). Nhưng có lẽ mình cũng nên liên hệ bảo hành thôi.
02. Vụ Voice: Sau khi hợp nhất remote với TV thì vô Cài đặt kiểm tra xem nó vẫn còn DÍNH VỚI NHAU không, mình cũng bị rớt rồi mới dính luôn, không biết khi nào rớt nữa. Bạn
@minhhieu186 nói ở mục 2 cũng có thể là nguyên nhân (Google Assistant), nhưng ở đây TV mới dùng Android 9 nên cũng khó biết chính xác. Theo ý mình là chọn mục Khởi động lại TV (không phải reset lại như xuất xưởng nha) xem thử có được không (vì khi bật / tắt TV nó vẫn lưu sử dụng lần cuối của mình).
03. Đúng là khi cắm nguồn để bật TV thì KHÔNG THỂ bật liền được. Cám ơn bạn minhhieu186 cho biết, chứ mình tưởng cái remote mắc dịch.
04. Về công nghệ IT thì hình như Sharp hơn yếu. Mình xài máy lạnh Sharp hơn 1 năm rồi mà chưa thể kết nối wifi được. Các chức năng chỉnh màu, âm thanh rất khó chịu: Nếu bạn đang ở Youtube, muốn chỉnh phải NHẢY RA MÀN HÌNH CHÍNH mới chỉnh được. Model 2019 mới nhất mà không có chức năng đã lâu như Sony là "nghe" trên Youtube thì tắt màn hình đi
Vài dòng với các bạn, mong được trao đổi thêm