Hội những người sử dụng TV LED SHARP !

consoko

New Member
kodi mở file từ external hdd được không mọi người, em sử dụng con LE580X nhưng làm hoài không được.
 

duyhungtg

New Member
Đặt 30hz ko bi bác ạ, 60hz thì vẫn biến mất như thường. chờ nó fix thêm thôi, nhưng xem bóng giờ đã tốt chán
Bạn @Tomtep cho mình hỏi, TV của bạn model gì và bản dựng mới nhất là gì vậy. TV 60ua6800x xem đá banh vẫn còn chị chớp trái bóng dù kiểm tra cập nhật báo mới nhất rồi
 

tvhieu

Member
Sharp LC-60UA6800X của em một ngày đẹp trời, mở lên chạy vào logo SHARP rồi load đến logo Androi, xong tự khởi động lại, lặp đi lặp lại như vậy. AE giúp với.
Thế nào cũng được hãng thay main mới. CHia buồn với bạn. Mình bị cái UE630X như bạn, thời gian chờ nhập main về khoảng 2 tuần. Vãi thật
 

protungtq

New Member
50UA6800X đang dùng con này mà Google Cast không dùng được, Android TV Remote cũng thế, hôm đầu tiên mua về còn dùng điện thoại cast và remote được sau thì chịu không tìm được thiết bị mặc dù Youtube và Wifi vẫn bắt và xem bình thường.
Có phải là do dùng Wifi nên 2 cái đó kém đi không các bác, giống bệnh mấy em android box rẻ rẻ, phải cắm LAN mới ngon được.
Tiện thể các bác cho hỏi có cách tắt hẳn con này không, ấn nút Power trên điều khiển thì nó tắt nhưng thực ra là vào sleep của Android thôi.
 

boy86

New Member
Có ai mua hàng điện tử của sharp thì cung cấp thông tin tham gia :
TRI ÂN TỪ SHARP PCI&TV - THÁNG 1/2019
VUI TẾT ĐẾN- NHẬN QUÀ LIỀN TAY

Thời gian: Từ 01/01/2019 đến 03/02/2019

Đối tượng: Khách hàng tiêu dùng cuối cùng mua sản phẩm tại các siêu thị và cửa hàng điện máy toàn quốc

Không áp dụng trường hợp mua đi bán lại

Khuyến mãi: Phí mua sắm

Cách thức thanh toán:
Sharp tiến hành gửi quà bằng cách THANH TOÁN TRỰC TIẾP vào tài khoản ngân hàng hoặc chuyền tiền qua bưu điện và KHÔNG THÔNG QUA bất kì cửa hàng bán lẻ hoặc siêu thị điện máy.

Cách thức tham gia:

  1. Chứng từ yêu cầu:

    Hình chụp màu Hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin cá nhân (Tên , Điện thoại, Địa chỉ).

  2. Cách thức đăng ký :

    - Trực tiếp bằng thư điện tử: Gửi chứng từ yêu cầu về:
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SHARP THÁNG 1/2019
    Email: [email protected]

    - Gián tiếp qua số hotline: 0941.810.910 hoặc (028) 38 628 898
    Gọi vào số hotline, nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách gửi chứng từ yêu cầu qua các công cụ điện tử như Zalo hoặc Viber.
    Làm việc từ: 09:00 – 18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
    **Nghỉ tết từ 01/02 đến ngày 10/02/2019
    ***Thời gian hoạt động lại sau tết: 11/02/2019
 

phandat

New Member
Mình bổ sung thêm thông tin
Screenshot_20190129-115401_Chrome.jpg
tham khảo thêm thông tin tại:
https://sharp.vn/vn/index.php/tin-tuc-va-su-kien/776-tri-an-tu-sharp-pci-tv-thang-1-2019
 

y_minh

New Member
Có ai mua hàng điện tử của sharp thì cung cấp thông tin tham gia :
TRI ÂN TỪ SHARP PCI&TV - THÁNG 1/2019
VUI TẾT ĐẾN- NHẬN QUÀ LIỀN TAY

Thời gian: Từ 01/01/2019 đến 03/02/2019

Đối tượng: Khách hàng tiêu dùng cuối cùng mua sản phẩm tại các siêu thị và cửa hàng điện máy toàn quốc

Không áp dụng trường hợp mua đi bán lại

Khuyến mãi: Phí mua sắm

Cách thức thanh toán:
Sharp tiến hành gửi quà bằng cách THANH TOÁN TRỰC TIẾP vào tài khoản ngân hàng hoặc chuyền tiền qua bưu điện và KHÔNG THÔNG QUA bất kì cửa hàng bán lẻ hoặc siêu thị điện máy.

Cách thức tham gia:

  1. Chứng từ yêu cầu:

    Hình chụp màu Hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin cá nhân (Tên , Điện thoại, Địa chỉ).

  2. Cách thức đăng ký :

    - Trực tiếp bằng thư điện tử: Gửi chứng từ yêu cầu về:
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SHARP THÁNG 1/2019
    Email: [email protected]


    - Gián tiếp qua số hotline: 0941.810.910 hoặc (028) 38 628 898
    Gọi vào số hotline, nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách gửi chứng từ yêu cầu qua các công cụ điện tử như Zalo hoặc Viber.
    Làm việc từ: 09:00 – 18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
    **Nghỉ tết từ 01/02 đến ngày 10/02/2019
    ***Thời gian hoạt động lại sau tết: 11/02/2019
Khách hàng chỉ cần bảo hành nhanh, thông tin bảo hành hẹn khách chính xác là khách ủng hộ mạnh, khỏi khuyến mãi.
 

letamxda

New Member
Tôi mới mua tivi sharp 50sa5500x nhưng trên phieu bao hanh ghi 12 thang la sao. Tôi nghe bảo sharp bảo hành 2 năm mà. ?tôi có phải nộp phần trên phiếu bảo hành tại trung tâm không hay chỉ cần bảo hành điện tử là được các bác
 

letamxda

New Member
Oh thế nó ghi trên phiếu 12thang là sao nhờ. Với lại có phải đưa nửa trên cái phiếu cho nó ko
 

duyhungtg

New Member
Oh thế nó ghi trên phiếu 12thang là sao nhờ. Với lại có phải đưa nửa trên cái phiếu cho nó ko
Bạn gọi lên trung tâm bảo hành đăng ký trực tiếp luôn, họ nhập vào hệ thống và bảo hành 2 năm. không cần gởi phiếu nhé. mình làm rồi, sau này mất phiếu vẫn được hỗ trợ bảo hành
 

duyhungtg

New Member
Các bạn hco mình hỏi. TV 60ua6800x của mình nó không hiện bàn phím ảo lên. từ màn hình home nhấn vào biểu tượng bàn phím nó không hiện lên gì hết. Các bạn kiểm giúp xem có bị như vậy không, mình khôi phục cài đặt rồi vẫn không hiện. Google cast khi xài được khi thì không tìm ra TV luôn
 
Các bác dạo này có bị lỗi cast không? Từ lúc cập nhật phiên bản mới nhất cast toàn bị đơ hoặc văng về home thôi, mà load video cast chậm lắm luôn ý
 
Bên trên