Vụ này của bác xong chưa.nếu chưa bác IB em thông tin em push giúp bác.
Cám ơn bác, hôm qua cậu nhân viên bên trung tâm bảo hành đã qua thay tấm panel mới cho em rồi ah. Nói chung em thấy bảo hành của Sharp khá là lâu. Chỉ khổ cậu nhân viên bảo hành phải đi qua đi lại nhà em 3 lần, lần đầu thì thì ok là lỗi lcd, lần sau lại lên để reset tv, mà lỗi của tâm lcd thì sao mà can thiệp được bằng phần mềm. Đáng ra nhận được tin như vậy thì bên Sharp nên thay mới luôn cho nhà em, đỡ mệt cho cậu nhân viên bảo hành và gia đình em.
Bác
anhrockkill2000 dính phải mã nào đấy? mà tấm nền bị lỗi sao?
Của em là LC-50UA440X, mới mua được 3-4 hôm gì đấy cho ông cụ xem, em ko có nhiều thời gian nên hôm sau mới xem, để ý thì thấy bị vậy nên yêu cầu trợ giúp luôn. Màn hình của em ở bên góc phải cứ bị hiện tượng nhấp nháy, như kiểu đèn tuýp mà nó sắp die, nó nhấp nháy í bác
Tv nhà em đã được thay tấm panel, em vẫn đang trong thời gian test xem ok ko. Từ hôm qua cho đến giờ nói chung hài lòng vs tv mới và cậu nhân viên bảo hành khá là nhiệt tình.
Tiện đây em cũng nói luôn vs các cụ là tốt nhất ko nên mua hàng của bên dienmaydatviet. Em thấy bên đó chăm sóc khách hàng sau mua ko tốt. Lúc tivi nhà em có vấn đề, em liên lạc vs bên đó yêu cầu đổi lại (vì vẫn trong thời hạn 15 ngày đầu 1 đổi 1), bạn chủ chung vốn bên đó hay nhân viên gì đó (tên Toàn) kêu mình cứ để hãng bảo hành đi, rồi bên cậu ấy sẽ đổi cho mình cái khác?! Em ko đồng ý vs cách giải quyết đó thì cậu ấy nói qua điện thoại vs em giọng hơi gắt :"Anh ko hiểu gì ah?". Em ko muốn đôi co trên điện thoại nên hôm sau tiện đường em ghé qua cửa hàng thì có 1 anh (anh Phương thì phải) đồng ý đổi cho mình và nói là tv bị lỗi thì bên anh ý tự giải quyết vs hãng, vậy mà sau đó 1 tuần cũng chả tin tức gì cho mình, và cho đến nay em cũng chả nhận được thêm thông báo gì của bên đó về hỗ trợ em. Em chỉ gọi lên đó 1-2 lần gì đó để giục thì anh ý nói là khan hàng blah blah. Nói chung em cũng chả chấp nhận lời nói ấy cho lắm. Nếu khan hàng thì có thể gợi ý khách đổi sang model của hãng khác cùng hoặc hơn tầm giá đó mà. Nhưng nhắc lại thêm là cho đến nay em chả thấy bên đó tự liên lạc vs em để hỗ trợ cho cái tivi nhà em, hay là do em nhà xa so vs bên cty của họ (em ở Bắc Ninh) nên khó đc hỗ trợ hơn so vs các bác ở HN? Bên otofun có topic của shop này, cũng có nói là đổi mới ngay cho 1 bác ở Đội Cấn tv hãng gì đó bị lỗi sau 1 tuần sử dụng.