Hội những người sử dụng TV LED SHARP !

tvhieu

Member
Sau khi cập nhật, các bạn có thấy ti vi bị lỗi phần âm thanh không? Âm thanh loa bị chóe lên, kiểu như bị tiếng bị rồ lên (trước đây không có).
Ngoài ra, từ hồi đầu sử dụng, hình ảnh bị rung (bị giật giật) khi chiếu các hình ảnh tông nền màu xanh lá cây mặc dù UE630X có tính năng chống rung hình Dejuddering. Hỏi ông kỹ thuật bảo hành tại Hà Nội thì đổ cho nguồn phát. Bảo ông ấy cầm cái clip nào của đến đây chiếu xem có bị không thì biến mất dạng.
Tivi android nhưng chả sử dụng được vào việc gì (cần nhất là cắm ổ cứng xem phim 4K theo độ phân giải ti vi thì không sử dụng được). Không hiểu android để làm gì. Nếu chỉ youtube thì smart tv cũng được cần gì phải android.
Nói chung chất lượng bảo hành và chăm sóc khách hàng rất tồi tệ.
Công nhận bảo hành sharp hơi lâu, Mình bị boot loop đến bảo hành bảo phải thay main mà cả chục ngày rồi chưa thấy linh kiện đâu
 

khangnhl

New Member
Các bác cho mình hỏi:
Có bác nào nâng cấp HĐH phiên bản 31200_20180207 của tivi sharp 50ue630x chưa ạ? sau khi nâng cấp có lỗi lầm gì ko? cho chút xíu đánh giá sau khi nâng cấp ạ. Bác nào có bản 31200_20180207 cho mình xin nhé. cám ơn.
 

viethung888

Well-Known Member
  1. LC-60UA6800X định sắm e này mà ko biết chất lượng tv ra sao vì chưa dùng sharp bao h và tần số quét thực của e này là bn? Mong các bác chỉ giáo và cho đường link tham khảo thông tin ở trang mạng nước ngoài.
Quét thực chắc đc 60hz thôi bác! nhưng là dòng PREMIUM, một số web bán hàng ở Đông Nam Á quảng cáo Panel sản xuất taih Nhật với 7 Shields ???? Mình vừa xúc 1 cái LC-60UA6500X. Với tầm tiền này là ổn
 

ndchieu22

Well-Known Member
em đang sẵn hàng 60UA6500X bác nào có nhu cầu thì PM em theo chữ ký ah
 

anhrockkill2000

New Member
Bó tay bảo hành bên Sharp. Tv nhà mình mới mua được 3 ngày thì phát hiện lỗi tấm LCD. Và đã 2 tuần kể từ ngày báo bảo hành và 3 lần bạn kĩ thuật viên xuống mà vẫn ko giải quyết được. Gọi cho tổng đài bảo hành thì thế này thế kia.

Vấn đề chỉ là thay tấm LCD mà cũng ko trả lời khách hàng 1 cách rõ ràng. 2 tuần mình nghĩ là đủ thời gian để thay được tấm LCD
 

xgamox

Member
Bó tay bảo hành bên Sharp. Tv nhà mình mới mua được 3 ngày thì phát hiện lỗi tấm LCD. Và đã 2 tuần kể từ ngày báo bảo hành và 3 lần bạn kĩ thuật viên xuống mà vẫn ko giải quyết được. Gọi cho tổng đài bảo hành thì thế này thế kia.
Không tin chúng nó được đâu. Toàn hươu vượn thôi. Mấy thằng kỹ thuật đến bảo hành không nắm được việc hoặc chỉ trực đổ lỗi khách hàng để trốn trách nhiệm.

Vấn đề chỉ là thay tấm LCD mà cũng ko trả lời khách hàng 1 cách rõ ràng. 2 tuần mình nghĩ là đủ thời gian để thay được tấm LCD
 

ice1

Member
Các bác cho mình hỏi:
Có bác nào nâng cấp HĐH phiên bản 31200_20180207 của tivi sharp 50ue630x chưa ạ? sau khi nâng cấp có lỗi lầm gì ko? cho chút xíu đánh giá sau khi nâng cấp ạ. Bác nào có bản 31200_20180207 cho mình xin nhé. cám ơn.
Theo mình thì ko nên update nếu bạn đang sử dụng truyền hình trả tiền vì bản cập nhật mới tuy khắc phục được lỗi chuyển kênh khi xem truyền hình vệ tinh miễn phí nhưng phần Android theo mình cảm nhận thì ko tốt bằng bản cũ (Youtube mới nhiều video ko xem đc và khi uninstall về bản cũ thì khởi động lại TV nó tự up lên bản mới, sắp xếp các apps khó chịu ...)
 

ice1

Member
Quét thực chắc đc 60hz thôi bác! nhưng là dòng PREMIUM, một số web bán hàng ở Đông Nam Á quảng cáo Panel sản xuất taih Nhật với 7 Shields ???? Mình vừa xúc 1 cái LC-60UA6500X. Với tầm tiền này là ổn
Quét thật đúng là hơi kém nhưng ngồi xa có lẽ khó phát hiện; màu mè ok cho nhu cầu sử dụng thông thường (mình so em 50UE630X mua 2016 vs 49X9000E)
 

noidongquatchay

Active Member
Bó tay bảo hành bên Sharp. Tv nhà mình mới mua được 3 ngày thì phát hiện lỗi tấm LCD. Và đã 2 tuần kể từ ngày báo bảo hành và 3 lần bạn kĩ thuật viên xuống mà vẫn ko giải quyết được. Gọi cho tổng đài bảo hành thì thế này thế kia.

Vấn đề chỉ là thay tấm LCD mà cũng ko trả lời khách hàng 1 cách rõ ràng. 2 tuần mình nghĩ là đủ thời gian để thay được tấm LCD
Vụ này của bác xong chưa.nếu chưa bác IB em thông tin em push giúp bác. :)
 

xgamox

Member
Vụ này của bác xong chưa.nếu chưa bác IB em thông tin em push giúp bác. :)
Cảm ơn bạn. Lỗi kênh đã được Sharp update phần mềm khắc phục rồi. Tuy nhiên, phần mềm mới thấy không ổn định so với phần cũ. Sau khi update, giờ xem video từ đầu hdd qua cổng hdmi, âm thanh bị lỗi, kêu xèn xẹt liên tục (vẫn clip đó trước đây xem không bị).
Hình ảnh mảng màu xanh lá cây bị rung hình.

Cái mình bực mình là mấy ông kỹ thuật viên đến kiểm tra bảo hành, chỉ trực đổ lỗi do nguồn phát của khách hàng. Bảo mang nguồn phát của hãng đến kiểm tra thì chạy mất biến, không thèm hồi đáp.
 

anhrockkill2000

New Member
Vụ này của bác xong chưa.nếu chưa bác IB em thông tin em push giúp bác. :)

Cám ơn bác, hôm qua cậu nhân viên bên trung tâm bảo hành đã qua thay tấm panel mới cho em rồi ah. Nói chung em thấy bảo hành của Sharp khá là lâu. Chỉ khổ cậu nhân viên bảo hành phải đi qua đi lại nhà em 3 lần, lần đầu thì thì ok là lỗi lcd, lần sau lại lên để reset tv, mà lỗi của tâm lcd thì sao mà can thiệp được bằng phần mềm. Đáng ra nhận được tin như vậy thì bên Sharp nên thay mới luôn cho nhà em, đỡ mệt cho cậu nhân viên bảo hành và gia đình em.

Bác anhrockkill2000 dính phải mã nào đấy? mà tấm nền bị lỗi sao?

Của em là LC-50UA440X, mới mua được 3-4 hôm gì đấy cho ông cụ xem, em ko có nhiều thời gian nên hôm sau mới xem, để ý thì thấy bị vậy nên yêu cầu trợ giúp luôn. Màn hình của em ở bên góc phải cứ bị hiện tượng nhấp nháy, như kiểu đèn tuýp mà nó sắp die, nó nhấp nháy í bác

Tv nhà em đã được thay tấm panel, em vẫn đang trong thời gian test xem ok ko. Từ hôm qua cho đến giờ nói chung hài lòng vs tv mới và cậu nhân viên bảo hành khá là nhiệt tình.

Tiện đây em cũng nói luôn vs các cụ là tốt nhất ko nên mua hàng của bên dienmaydatviet. Em thấy bên đó chăm sóc khách hàng sau mua ko tốt. Lúc tivi nhà em có vấn đề, em liên lạc vs bên đó yêu cầu đổi lại (vì vẫn trong thời hạn 15 ngày đầu 1 đổi 1), bạn chủ chung vốn bên đó hay nhân viên gì đó (tên Toàn) kêu mình cứ để hãng bảo hành đi, rồi bên cậu ấy sẽ đổi cho mình cái khác?! Em ko đồng ý vs cách giải quyết đó thì cậu ấy nói qua điện thoại vs em giọng hơi gắt :"Anh ko hiểu gì ah?". Em ko muốn đôi co trên điện thoại nên hôm sau tiện đường em ghé qua cửa hàng thì có 1 anh (anh Phương thì phải) đồng ý đổi cho mình và nói là tv bị lỗi thì bên anh ý tự giải quyết vs hãng, vậy mà sau đó 1 tuần cũng chả tin tức gì cho mình, và cho đến nay em cũng chả nhận được thêm thông báo gì của bên đó về hỗ trợ em. Em chỉ gọi lên đó 1-2 lần gì đó để giục thì anh ý nói là khan hàng blah blah. Nói chung em cũng chả chấp nhận lời nói ấy cho lắm. Nếu khan hàng thì có thể gợi ý khách đổi sang model của hãng khác cùng hoặc hơn tầm giá đó mà. Nhưng nhắc lại thêm là cho đến nay em chả thấy bên đó tự liên lạc vs em để hỗ trợ cho cái tivi nhà em, hay là do em nhà xa so vs bên cty của họ (em ở Bắc Ninh) nên khó đc hỗ trợ hơn so vs các bác ở HN? Bên otofun có topic của shop này, cũng có nói là đổi mới ngay cho 1 bác ở Đội Cấn tv hãng gì đó bị lỗi sau 1 tuần sử dụng.
 
Bên trên