Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.
@nguyenhoang84
Mời bạn đọc lại câu trả lời trên. Bạn hỏi "có thể free trên Android box dc ko". Và chúng tôi trả lời là "SẼ"! Nghĩa là không phải bây giờ. Và thời gian tới sẽ có sự sắp xếp lại các gói dịch vụ đã và sẽ cung cấp. Có những nội dung tính phí và nội dung miễn phí. Tất nhiên các chính sách này sẽ không ảnh hưởng trực tiếp tới hàng chục ngàn khách hàng hiện đang trả phí hàng tháng để sử dụng dịch vụ ZTV.
Điều đó cũng có nghĩa là nếu khách hàng không mua bất kỳ dịch vụ gì của ZTV thì khách hàng cũng không thể sử dụng các nội dung miễn phí do ZTV cung cấp ngoài việc dùng thử, gỡ bỏ rồi cài lại (giống như các máy tính cài Microsoft Windows bản dùng thử, hết 30 ngày lại gỡ đi cài lại mà người dùng không mua bản quyền vậy).
Dongle DVB-T2 đang trong giai đoạn test kỹ thuật để điều chỉnh tính năng, chưa có giá bán cụ thể, chưa có chính sách cụ thể và chúng tôi cũng chưa có ý định mang nó ra để so găng tính năng với "đầu Tàu" như cái cách mà bạn nói.
Xin lỗi bạn, chúng tôi cũng không có đủ thầm quyền cũng như trách nhiệm để ép buộc ai, khuyên ai dùng hàng chính ngạch hay hàng lậu. Với tư cách là đơn vị kinh doanh dịch vụ, khi tiếp xúc với khách hàng hiện hữu hay khách hàng tiềm năng, chúng tôi chỉ đưa những điểm lợi thế trong sản phẩm của chúng tôi và các lựa chọn khác nhau dành cho khách hàng.
Việc quyết định là do khách hàng, do nhu cầu, và khả năng chi trả thực tế của khách hàng. Chúng tôi không chèo kéo khách hàng bằng mọi giá vì chúng tôi hiểu rằng với VTCe, chỉ khi nào sản phẩm - dịch vụ chạm đúng nhu cầu của khách hàng, và chỉ khi nào khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm - dịch vụ thực sự thì mối quan hệ khách hàng - nhà cung cấp dịch vụ mới bền vững. Hàng chục ngàn khách hàng trong và ngoài nước đã mua ZTV Box và trả phí đều đặn hàng tháng là 1 minh chứng cụ thể cho thực tế này, mặc dù thị trường dịch vụ truyền hình OTT tại Việt Nam đang được đánh giá là khá mong manh, khó có cơ hội thu hồi vốn đầu tư.
Việc "phục vụ nhân dân" như cái cách mà bạn nói, xin lỗi bạn, to tát quá. Thực tế từ ngày thành lập đến nay, với rất nhiều thay đổi về mặt chính trị nội bộ, doanh nghiệp nhà nước VTC hoàn toàn đứng bằng đôi chân của mình, tự kinh doanh, tự tái đầu tư, tự làm trách nhiệm với người lao động, với nhà nước và với xã hội. Chúng tôi không xác định mình là "đầy tớ của nhân dân" như cách xã hội vẫn nghĩ về những người công bộc của nhà nước bởi chúng tôi không phải là công chức trong các cấp chính quyền hay các cơ quan hành chính. Chúng tôi tự xác định mình là "bạn" và phục vụ chính những người đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi đóng góp cho đất nước, cho nhân dân bằng cách khác chứ không phải những khẩu hiệu rỗng tuếch.
Chúng tôi xin lỗi, sẽ không trả lời bạn thêm bất cứ một lời nào nữa trên diễn đàn này bởi những comment của bạn tại đây, bản thân nó đã không cần những câu giải đáp mang tính đối thoại, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ mà mang một số mục đích cá nhân khác của bạn.
Nếu bạn là khách hàng của ZTV, và bạn vẫn chưa thoả mãn, mời bạn đến trụ sở 23 Lạc Trung để giải quyết một cách chính thống và trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng.
.......
@nguyenhoang84
Mời bạn đọc lại câu trả lời trên. Bạn hỏi "có thể free trên Android box dc ko". Và chúng tôi trả lời là "SẼ"! Nghĩa là không phải bây giờ. Và thời gian tới sẽ có sự sắp xếp lại các gói dịch vụ đã và sẽ cung cấp. Có những nội dung tính phí và nội dung miễn phí. Tất nhiên các chính sách này sẽ không ảnh hưởng trực tiếp tới hàng chục ngàn khách hàng hiện đang trả phí hàng tháng để sử dụng dịch vụ ZTV.
Điều đó cũng có nghĩa là nếu khách hàng không mua bất kỳ dịch vụ gì của ZTV thì khách hàng cũng không thể sử dụng các nội dung miễn phí do ZTV cung cấp ngoài việc dùng thử, gỡ bỏ rồi cài lại (giống như các máy tính cài Microsoft Windows bản dùng thử, hết 30 ngày lại gỡ đi cài lại mà người dùng không mua bản quyền vậy).
Dongle DVB-T2 đang trong giai đoạn test kỹ thuật để điều chỉnh tính năng, chưa có giá bán cụ thể, chưa có chính sách cụ thể và chúng tôi cũng chưa có ý định mang nó ra để so găng tính năng với "đầu Tàu" như cái cách mà bạn nói.
Xin lỗi bạn, chúng tôi cũng không có đủ thầm quyền cũng như trách nhiệm để ép buộc ai, khuyên ai dùng hàng chính ngạch hay hàng lậu. Với tư cách là đơn vị kinh doanh dịch vụ, khi tiếp xúc với khách hàng hiện hữu hay khách hàng tiềm năng, chúng tôi chỉ đưa những điểm lợi thế trong sản phẩm của chúng tôi và các lựa chọn khác nhau dành cho khách hàng.
Việc quyết định là do khách hàng, do nhu cầu, và khả năng chi trả thực tế của khách hàng. Chúng tôi không chèo kéo khách hàng bằng mọi giá vì chúng tôi hiểu rằng với VTCe, chỉ khi nào sản phẩm - dịch vụ chạm đúng nhu cầu của khách hàng, và chỉ khi nào khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm - dịch vụ thực sự thì mối quan hệ khách hàng - nhà cung cấp dịch vụ mới bền vững. Hàng chục ngàn khách hàng trong và ngoài nước đã mua ZTV Box và trả phí đều đặn hàng tháng là 1 minh chứng cụ thể cho thực tế này, mặc dù thị trường dịch vụ truyền hình OTT tại Việt Nam đang được đánh giá là khá mong manh, khó có cơ hội thu hồi vốn đầu tư.
Việc "phục vụ nhân dân" như cái cách mà bạn nói, xin lỗi bạn, to tát quá. Thực tế từ ngày thành lập đến nay, với rất nhiều thay đổi về mặt chính trị nội bộ, doanh nghiệp nhà nước VTC hoàn toàn đứng bằng đôi chân của mình, tự kinh doanh, tự tái đầu tư, tự làm trách nhiệm với người lao động, với nhà nước và với xã hội. Chúng tôi không xác định mình là "đầy tớ của nhân dân" như cách xã hội vẫn nghĩ về những người công bộc của nhà nước bởi chúng tôi không phải là công chức trong các cấp chính quyền hay các cơ quan hành chính. Chúng tôi tự xác định mình là "bạn" và phục vụ chính những người đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi đóng góp cho đất nước, cho nhân dân bằng cách khác chứ không phải những khẩu hiệu rỗng tuếch.
Chúng tôi xin lỗi, sẽ không trả lời bạn thêm bất cứ một lời nào nữa trên diễn đàn này bởi những comment của bạn tại đây, bản thân nó đã không cần những câu giải đáp mang tính đối thoại, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ mà mang một số mục đích cá nhân khác của bạn.
Nếu bạn là khách hàng của ZTV, và bạn vẫn chưa thoả mãn, mời bạn đến trụ sở 23 Lạc Trung để giải quyết một cách chính thống và trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Chỉnh sửa lần cuối: