langthang217
Member
Ðề: Hỏi Về Việc Bảo Hành HDD WEstern Digiatal Việt Nam
bên seagate có làm đc thnhuw WD ko vâyh các bác ơi ?
bên seagate có làm đc thnhuw WD ko vâyh các bác ơi ?
Em đã làm theo các bước của Bác DUONGLV có email phản hồi bên dưới, nhưng đem đến thì trung tâm nói chưa chuyển vùng.
Email phản hồi :
27 October 2011
Western Digital Return Material Authorization
Dear MR LÊ THÀNH LONG,
This is a confirmation of your RMA (Return Material Authorization)
request. Please review the information listed below. Only products
and quantities authorized and within attached packaging guidelines
will be accepted. If this packing list is in error, please reply
to this email or contact us by phone prior to shipment.
Please make sure to view your pre-mailer at the link below for
information on how to package your drive(s) for shipment and for
the warehouse location where to ship your defective drive(s).
If you are returning a FireWire, USB, or Combo drive, please return
the drive in a plastic casing along with the power adapter and cord.
Keep all other cables, software, and manuals.
If you are returning a Scorpio or mobile/laptop drive, please make
sure you have removed any and all non-WD brackets from your drive.
If a drive is sent to WD and has a non-WD bracket included, the bracket
will not be returned. Most laptops include these kinds of brackets.
Please check your laptop's user manual for additional information
regarding these brackets.
Please make sure to use one of the WD RMA shipping labels in
the pre-mailer. If you purchased a UPS shipping label from us,
you do not need to use the WD RMA shipping label in the pre-mailer.
Replacement drive(s) will be shipped to:
MR LÊ THÀNH LONG
HOC MON
HO CHI MINH, Vietnam 12345
Viet Nam
RMA Information:
RMA# : 83106606
Expires: 26 November 2011
Drive(s) Information:
Serial No. Product No.
------------ ------------
WCAZA4480221 WD20EACS-11BHUB0
Lúc đăng kí thông tin bác có chọn là Việt Nam không nhỉ :-? Vì nếu chọn rồi mà vẫn bị nói là chưa chuyển vùng thì kể cũng hơi lạ, vì cách này là chính WD hướng dẫn trên website luôn (mà ít người chịu khó đọc). Trước mình đem ổ qua bảo hành, họ nói là chưa chuyển vùng, sau đó mình về nhà làm đúng các bước đó. Lần sau mang ra họ không hỏi câu nào và đổi cho mình luôn :-? Đến giờ cũng phải được chục chiếc rồi.
Với cả mọi người chú ý thêm 1 điều, là thời điểm này bảo hành ổ cứng WD (kể cả hàng chính hãng VN phân phối) khả năng lớn là không được vì nhà máy WD đang đóng cửa do lụt ở Thái Lan (theo thông báo là từ 3-5 tháng) cho nên hãng ko có ổ để trả cho khách. Cái này là thiên tai rồi cho nên cũng khó tránh T_T hy vọng sau tết hàng hóa trở lại bình thường.
Ổ trả bảo hành là ổ Recertified hết bác nhé, tem màu đen trắng, loại ổ y hệt như loại mà bác mang đi bảo hành (chứ không phải bảo hành ổ Green được ổ Black như nhiều bác vẫn tưởng nhầm :|).
Ổ gắn trong là vậy, mục đích để hạn chế các bác cố tình đem ổ chưa hỏng đi bảo hành thôi, chứ trả ổ mới như Seagate thì kiểu gì cũng... loạn
Tuy nhiên ổ gắn ngoài thì họ trả ổ mới hoàn toàn, nguyên hộp, nguyên nilon.
Ổ trả bảo hành là ổ Recertified hết bác nhé, tem màu đen trắng, loại ổ y hệt như loại mà bác mang đi bảo hành (chứ không phải bảo hành ổ Green được ổ Black như nhiều bác vẫn tưởng nhầm :|).
Ổ gắn trong là vậy, mục đích để hạn chế các bác cố tình đem ổ chưa hỏng đi bảo hành thôi, chứ trả ổ mới như Seagate thì kiểu gì cũng... loạn
Tuy nhiên ổ gắn ngoài thì họ trả ổ mới hoàn toàn, nguyên hộp, nguyên nilon.
Đối với ổ ngoài thì bác chỉ cần mang ổ + dây cáp (USB, nguồn nếu là ổ 3.5, ko cần hộp box gì cả) qua là họ sẽ nhận và gửi trả bác 1 em mới tinh nguyên nilonThanks bác, e cũng đang tính hỏi ổ ngoài chứ ko phải ổ trong, vậy nếu mình xách ổ ngoài bên Mẽo về xài có bị trục trặc gì thì đem BH nó đổi lại cái khác mới nguyên hộp luôn đúng ko bác? Cả 3.5 lẫn 2.5? :-? Mà hi vọng nhà máy nó sớm khắc phục sau thiên tai chứ như hiện tại khó mà BH đc bác nhỉ
Thực sự mình đọc bảng thông số cũng ko hiểu gì luôn. Bạn dùng bị chậm trong trường hợp nào? Bạn cắm với PC hay với đầu HD?Các Bác cho em hỏi cái ổ của em nó có bị lỗi không mà sao đọc chậm lắm.
Thông số em nó đây ạ.
Cảm ơn các Bác đã tận tình chỉ bảo.
Em mang đến bảo hành rồi, họ nói bị lỗi đầu đọc gì gì đó, hẹn đến gần 1 tháng nữa qua lấy ổ mới, hiện tại WD đang hết hàng từ 1TB trở lên.
Giá đang lên chóng cả mặt.
HD Gia Lâm Ổ cứng mang từ Mỹ về Việt nam phải bảo hành dịch vụ thôi bạn à
Đổi mới hết bạn nếu là hàng chính hãng và được bảo hành tại các trung tâm BH WD VNổ cứng Western 1 TB của mình bị bad, giờ đem BH nó sửa bad, hay là đổi mới vậy mấy bác
Tùy loại bạn, với WD là dễ nhất, xách từ nước ngoài về chỉ việc chuyển vùng BH và mang lên trung tâm BH của WD VN đều okie hết.HD Gia Lâm Ổ cứng mang từ Mỹ về Việt nam phải bảo hành dịch vụ thôi bạn à
Em trả lời pác bên trên rồi đó.Là sao bác nhỉ? Bác nói rõ hơn đc ko? Thanks bác.
Cái này là hàng xách tay, bạn chuyển vùng BH về VN rồi lên số 9 Đặng Thị Nhu nhờ người ta BH, các trung tâm BH chỉ có trách nhiệm BH ổ cứng của bạn thôi, còn data họ ko có trách nhiệm, bạn cứ mang qua nhờ ng ta giúp lấy lại đc ko, nếu không thì phải mang qua các trung tâm cứu dữ liệu rồi.Hic, cho em hỏi cái này tí. Cách đây gần 3 tháng em mới mua con My Passport SE 1TB 3.0 hàng Ship từ bên US về ( chắc cũng gọi là xách tay rùi), bữa giờ xài bình thường tự dưng cách đây 2 bữa nó bị gì mà cắm vào máy PC hay laptop nào đều báo Can Not Recognize kiểm tra thì Win báo lỗi 43 hay 63 gì đó. Bây giờ anh em chỉ giáo mình với, đi bảo hành ở WD quận 3 hả? Mà có cứu được dữ liệu ko? em xài được ~50% rồi. Híc((((
không ai trả lời hết vậy????????????????????????(