HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Eagethd

New Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Với cái đầu K530i này (hiện tại tôi không chỉ có riêng cái đầu này ở nhà) thì tôi chẳng có gì phải than phiền về nó cả, từ giá mua đến sử dụng nó đến giờ phút này và ngay cả việc update cái firmware .020 mói nhất cũng chẳng bị lỗi như nhiều người mắc phải. Khi cùng test với cả nhóm HN, quan sát cả Dune base chay file demo "con vịt" vẫn giật, nhưng nó sau cái fimware mới chạy không kém, tất nhiên giá của nó không thể so sánh về chất lượng video. Sau khi mua chỉ phải hỏi người bán duy nhất 1 lần về chuyển poster. Dùng nó tốt, mua không đắt mà so sánh với những đầu khác khác ngang tầm giá nó không kém cái gì chắc là đủ. Điều quan trọng hơn là nó cũng chỉ là 1 cái đầu HD, nếu người ta mua nhầm 1 cặp loa nhái, hay 1 cái âm ly do có lỗi vì không hiểu biết thì chắc mới phải suy nghĩ!

Mua nham la the nao ? Ai mua gi cung co lua chon thoi ban , ma bi gio mua do moi ma co loi cac nha ban hang deu co chinh sach doi 1 trong thoi gian it nhat 1 thang
Tien a e co ai di ngang cho ong ban gia minh hoi tham , ong i dang dung k200 ma sao nghe nhac khg choi nguyen thu muc ma chi nghe tung bai , ong noi nan qua ma khong co tien de doi dau phat khac .( Co ai can mua dau kaoboer k200 thi noi minh )
 

coolpix8700

Well-Known Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Ai mua gi cung co lua chon thoi ban, ma bi gio mua do moi ma co loi cac nha ban hang deu co chinh sach doi 1 trong thoi gian it nhat 1 thang

Cho đến bây giờ tôi chỉ viết về khả năng lựa chọn dựa trên các nguồn thông tin có sẵn của từng người mua!
Còn bảo hành? Sau khi mua cái plasma của Samsung và gọi nhân viên bảo hành (gọi trong phía Nam, họ phái nhân viên của họ ở HN đến nhà) sau khi nói chuyện và nhân viên bảo hành tư vấn xong, tôi chào và tự lo lấy cái plasma ấy, cuối cùng thì nó cũng chẳng bị lỗi gì, chi do mình chưa hiểu hết tính năng và cách sử dụng các tính năng của nó. Chỉ có một điều sau đó tự ghi nhận, nhân viên bảo hành không hề giúp gì được. Việc duy nhất là cậu ấy xóa sạch những kênh tv đã ghi để rồi chủ nhà lại phải tự set up lại từ đầu!
Còn về film, hay cả ảnh, cái thú của rất nhiều người xem film, hay "chơi" HD bây giờ ngoài film ra còn là tìm hiểu công nghệ. Film hay công nghệ HD cũng mới chỉ là 1 trò chơi tôi mới tìm hiểu, nhưng dù trò gì thì tìm hiểu thiết bị cũng là trò giết thời gián của tôi sau các giờ miệt mài công việc. Mua một cái đầu, tháo nó ra rồi qua thông tin xem mức độ ứng dụng CN của nó với hình ảnh - âm thanh thực tế và quảng cáo chẳng khác gì người mê chơi cờ tướng sau khi tìm hiểu các nước đi rồi thắng được ông bạn hàng xóm!
Còn vặt được lông? thì tùy, bà bán rau muống vẫn vặt được lông khối người cơ mà!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

ceo-sitcom

Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Cho đến bây giờ tôi chỉ viết về khả năng lựa chọn dựa trên các nguồn thông tin có sẵn của từng người mua!
Còn bảo hành? Sau khi mua cái plasma của Samsung và gọi nhân viên bảo hành (gọi trong phía Nam, họ phái nhân viên của họ ở HN đến nhà) sau khi nói chuyện và nhân viên bảo hành tư vấn xong, tôi chào và tự lo lấy cái plasma ấy, cuối cùng thì nó cũng chẳng bị lỗi gì, chi do mình chưa hiểu hết tính năng và cách sử dụng các tính năng của nó. Chỉ có một điều sau đó tự ghi nhận, nhân viên bảo hành không hề giúp gì được. Việc duy nhất là cậu ấy xóa sạch những kênh tv đã ghi để rồi chủ nhà lại phải tự set up lại từ đầu!
Còn về film, hay cả ảnh, cái thú của rất nhiều người xem film, hay "chơi" HD bây giờ ngoài film ra còn là tìm hiểu công nghệ. Film hay công nghệ HD cũng mới chỉ là 1 trò chơi tôi mới tìm hiểu, nhưng dù trò gì thì tìm hiểu thiết bị cũng là trò giết thời gián của tôi sau các giờ miệt mài công việc. Mua một cái đầu, tháo nó ra rồi qua thông tin xem mức độ ứng dụng CN của nó với hình ảnh - âm thanh thực tế và quảng cáo chẳng khác gì người mê chơi cờ tướng sau khi tìm hiểu các nước đi rồi thắng được ông bạn hàng xóm!
Còn vặt được lông? thì tùy, bà bán rau muống vẫn vặt được lông khối người cơ mà!

Hihi . Bac oi bo qua di , tranh luan chi may cai viec con con do . quan trong lam sao co gi giup ich cho nguoi choi sau ,de ho co lua chon tot hon nguoi di truoc la oki roi
 

Eagethd

New Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Cho đến bây giờ tôi chỉ viết về khả năng lựa chọn dựa trên các nguồn thông tin có sẵn của từng người mua!
Còn bảo hành? Sau khi mua cái plasma của Samsung và gọi nhân viên bảo hành (gọi trong phía Nam, họ phái nhân viên của họ ở HN đến nhà) sau khi nói chuyện và nhân viên bảo hành tư vấn xong, tôi chào và tự lo lấy cái plasma ấy, cuối cùng thì nó cũng chẳng bị lỗi gì, chi do mình chưa hiểu hết tính năng và cách sử dụng các tính năng của nó. Chỉ có một điều sau đó tự ghi nhận, nhân viên bảo hành không hề giúp gì được. Việc duy nhất là cậu ấy xóa sạch những kênh tv đã ghi để rồi chủ nhà lại phải tự set up lại từ đầu!
Còn về film, hay cả ảnh, cái thú của rất nhiều người xem film, hay "chơi" HD bây giờ ngoài film ra còn là tìm hiểu công nghệ. Film hay công nghệ HD cũng mới chỉ là 1 trò chơi tôi mới tìm hiểu, nhưng dù trò gì thì tìm hiểu thiết bị cũng là trò giết thời gián của tôi sau các giờ miệt mài công việc. Mua một cái đầu, tháo nó ra rồi qua thông tin xem mức độ ứng dụng CN của nó với hình ảnh - âm thanh thực tế và quảng cáo chẳng khác gì người mê chơi cờ tướng sau khi tìm hiểu các nước đi rồi thắng được ông bạn hàng xóm!
Còn vặt được lông? thì tùy, bà bán rau muống vẫn vặt được lông khối người cơ mà!

Da duoc chon lua mua ma lai bi nhu the , tan ngoai Bac ma di mua o mien Nam . Ngoai Bac khong le khg co cua hang ban LCD . Ba ban rau vat long nguoi ta cung cam tam vi an vao no bo tum lum
 

coolpix8700

Well-Known Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Cậu đọc chưa hiểu sao: "Sau khi mua cái plasma của Samsung và gọi nhân viên bảo hành (gọi trong phía Nam, họ phái nhân viên của họ ở HN đến nhà)". Tra trong phiếu bảo hành số điện thoại phía Nam - họ gọi trung tâm của họ ở HN và phái nhân viên từ cái trung tâm ấy đến nhà!

Sửa thêm: Tôi đoán là cậu chưa biết 1 điều là với các công ty lớn thì cửa hàng dù to hay nhỏ cũng chỉ là đại lý bán hàng cho họ, còn bảo hành họ thiết lập 1 hệ thống riêng trong cả nước. Nhưng do Samsung có trụ sở chính của họ lại ở TP. HCM (cả trên Site và trong phiếu bảo hành của họ chỉ có số trong ấy) cho nên phải gọi vào trong đó để họ phái nhân viên của họ ở ngoài này liên hệ với khác hàng. Như vậy thì có nhiều cái tưởng rất hiển nhiên mà nhiều người vẫn chưa biết lắm. Nhận xét như vậy chắc cũng "Phiến diện"?
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Eagethd

New Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Cậu đọc chưa hiểu sao: "Sau khi mua cái plasma của Samsung và gọi nhân viên bảo hành (gọi trong phía Nam, họ phái nhân viên của họ ở HN đến nhà)". Tra trong phiếu bảo hành số điện thoại phía Nam - họ gọi trung tâm của họ ở HN và phái nhân viên từ cái trung tâm ấy đến nhà!

Sửa thêm: Tôi đoán là cậu chưa biết 1 điều là với các công ty lớn thì cửa hàng dù to hay nhỏ cũng chỉ là đại lý bán hàng cho họ, còn bảo hành họ thiết lập 1 hệ thống riêng trong cả nước. Nhưng do Samsung có trụ sở chính của họ lại ở TP. HCM (cả trên Site và trong phiếu bảo hành của họ chỉ có số trong ấy) cho nên phải gọi vào trong đó để họ phái nhân viên của họ ở ngoài này liên hệ với khác hàng. Như vậy thì có nhiều cái tưởng rất hiển nhiên mà nhiều người vẫn chưa biết lắm. Nhận xét như vậy chắc cũng "Phiến diện"?

Tôi nghĩ bạn hiểu lầm không ? Đơn giản bạn mua sp ... và nói như bạn ... tôi nghĩ bạn ...................................
 

coolpix8700

Well-Known Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Như thế này: tôi với cậu có 2 cách nhìn rất khác nhau, cách viết của tôi cậu không hiểu do vậy tranh luận sẽ không bao giờ đi đến được 1 kết quả nào cho nên tôi sẽ không than gia bình luận bất cứ bài viết nào của cậu nữa. Có khi cậu cũng nên như thế!
 

Eagethd

New Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Như thế này: tôi với cậu có 2 cách nhìn rất khác nhau, cách viết của tôi cậu không hiểu do vậy tranh luận sẽ không bao giờ đi đến được 1 kết quả nào cho nên tôi sẽ không than gia bình luận bất cứ bài viết nào của cậu nữa. Có khi cậu cũng nên như thế!

Không phải là không có điểm chung . Tranh luận nào cũng vậy , bạn nên lật ngược vấn đề để hiểu rõ hơn . Như tôi đã ký : tranh luận để hoàn thiện hơn . chúc vui vẻ cool
 

CAPTAIN

Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Cậu đọc chưa hiểu sao: "Sau khi mua cái plasma của Samsung và gọi nhân viên bảo hành (gọi trong phía Nam, họ phái nhân viên của họ ở HN đến nhà)". Tra trong phiếu bảo hành số điện thoại phía Nam - họ gọi trung tâm của họ ở HN và phái nhân viên từ cái trung tâm ấy đến nhà!

Sửa thêm: Tôi đoán là cậu chưa biết 1 điều là với các công ty lớn thì cửa hàng dù to hay nhỏ cũng chỉ là đại lý bán hàng cho họ, còn bảo hành họ thiết lập 1 hệ thống riêng trong cả nước. Nhưng do Samsung có trụ sở chính của họ lại ở TP. HCM (cả trên Site và trong phiếu bảo hành của họ chỉ có số trong ấy) cho nên phải gọi vào trong đó để họ phái nhân viên của họ ở ngoài này liên hệ với khác hàng. Như vậy thì có nhiều cái tưởng rất hiển nhiên mà nhiều người vẫn chưa biết lắm. Nhận xét như vậy chắc cũng "Phiến diện"?


Bác này viết khó hiểu quá :) . Theo tôi Samsung nó cử nhân viên đến là OK rồi, ở đâu đến mà chả được. Kiểu này chắc bạn muốn họ mua vé máy bay từ HCMcity bay ra HN ah :))

Thêm nữa, chắc ý bác là "người bán lừa người mua", nói lừa thì hơi sai nhưng chắc chắn người bán phải có lời và "lừa đúng luật".
 

Eagethd

New Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Dòng đầu phát rẻ của Kaiboer hiện tại có K330i cao hơn tí có 530i . A chị có những kinh nghiệm hữu ích khi sủ dụng con này thì đưa vào cho a e đã chơi , hoặc sắp chơi có lựa chọn tốt hơn để sử dụng .

Em thấy các dòng giá rẻ cùa sản phẩm khác : m880 III / dnet 7300 / R200 /Tyco8 tính năng có vẻ hơn K330i . E chỉ đưa ra ý kiến có gì các bác xây dưng thêm nhé ...
 

minh_busicare

New Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Nói chung nếu chọn hàng Chợ để đảm bảo yếu tố RẺ thì mua kaiboer được, chứ để NGON thì không có đâu các bác nhé , kinh nghiệm Kaiboer thì em có nhiều lắm, bác nào cần hỏi gì em tư vấn luôn cho.
 

hoangthuy05

New Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Nói chung nếu chọn hàng Chợ để đảm bảo yếu tố RẺ thì mua kaiboer được, chứ để NGON thì không có đâu các bác nhé , kinh nghiệm Kaiboer thì em có nhiều lắm, bác nào cần hỏi gì em tư vấn luôn cho.

Bác thử nói vài hạn chế của Kaiboer K530i so với có dòng cùng tầm xem .
 

minh_busicare

New Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Mình đem bảo hành 3 lần rồi bạn ạ, một lỗi duy nhất là firmware, bác bán hàng hướng dẫn tỉ mỉ để khôi phục lại nhưng không dc đành mang ra bác í làm cho, loay hoay 2 tiếng đồng hồ bác ý đổi cho em khác hôm đầu tiên vì bác ý cũng không làm dc, 10 ngày sau có firmware mới 0.20, nghe bảo có chức năng Bảo vệ hệ thống cài luôn, dùng thêm đựoc 1 tuần thì TÈO, đem bảo hành đợi thêm 8 ngày nữa thì gần tết. Về xem được cái tết ngon ghẻ thì tuần trứoc lại đem đi BH tập 3 rồi ạ. Còn điều khiên thì Cứng đeck chịu được luôn, tiếng Tàu loằng ngoằng. Xem ISO DVD thì kén, không ra chọn đựoc Menu khi đang nghe dở . Nói chung kinh nghiệm khi mua các bác nhớ thử điều khiển vì cái đó sử dụng nhiều, bâm không thoải mái thì đừng sài, cái điều khiển của K530i thì các bác cứ phải mím môi mím lợi mà bấm
 

ceo-sitcom

Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Bác Ceo-sitcom,

Cho mình xin Firmware mới nhất cho Kaiboer K550i.

Cám ơn Bác nhiều

K530i K550i K580i Firmware Version:V.1.08.020

Author: admin Date: 2010-15-12


Upgrade Guide:

1.First please click"备份下载" to download the firmware to your usb device root content
2.Second connect the usb device to the player,if the player can not find the upgrade firmwares,
please format your usb device as FAT32.
3.Third:Turn on the player and find Setting system---update software---update through by USB---updating-done.


Upgraded contents:
1.Added"Color" setup option
2.Added dot to dot TV showing mode option
3.improved internet connect,support "user name" and "Password"
4.Improved FTP and SMB
5.Improved MKV file playback and TV

Fixed bugs:
1.Improved BD file playback
2.Improved DTS-HDMA and DTS-CD exchange playback no sounds output
3.Cancel "internet upgrade" option
4.Improved RSS pictures can not showing problem
5.Improved "WMA PRO" no sounds output problem






Bạn xem thử hướng dẫn từ Kaiboer mà mình tìm thấy nha .E chỉ thấy trên mạng có gì thiếu xót a e bổ sung thêm.
Mình tháy có bản tháng 2/2011 nhưng lick vào toàn tiếng Hoa không down được .Để mình liên hệ hãng rồi đưa link a e dùng sau nha .
 

ceo-sitcom

Member
Ðề: HDPlayer K530i vài ý kiến cá nhân e

Mình đem bảo hành 3 lần rồi bạn ạ, một lỗi duy nhất là firmware, bác bán hàng hướng dẫn tỉ mỉ để khôi phục lại nhưng không dc đành mang ra bác í làm cho, loay hoay 2 tiếng đồng hồ bác ý đổi cho em khác hôm đầu tiên vì bác ý cũng không làm dc, 10 ngày sau có firmware mới 0.20, nghe bảo có chức năng Bảo vệ hệ thống cài luôn, dùng thêm đựoc 1 tuần thì TÈO, đem bảo hành đợi thêm 8 ngày nữa thì gần tết. Về xem được cái tết ngon ghẻ thì tuần trứoc lại đem đi BH tập 3 rồi ạ. Còn điều khiên thì Cứng đeck chịu được luôn, tiếng Tàu loằng ngoằng. Xem ISO DVD thì kén, không ra chọn đựoc Menu khi đang nghe dở . Nói chung kinh nghiệm khi mua các bác nhớ thử điều khiển vì cái đó sử dụng nhiều, bâm không thoải mái thì đừng sài, cái điều khiển của K530i thì các bác cứ phải mím môi mím lợi mà bấm

Theo mình nghĩ nếu đem bảo hành 1 lần rôi đến lần thừ 2 thì nên đề nghi người bán đổi main khác , hoăc sản phẩm khác . đó là chút kinh nghiệm mình bán đầu phát . A e nào bán hàng thì đừng chém mình nha .
 
Bên trên