Đây là mấy cái lỗi
"thiếu dấu và sai dấu" mà buổi sáng "vội" e vừa chụp đc trc khi đi làm, e chưa kiểm tra kỹ xem đã đủ hết các lỗi chưa, các bác đã và đang dùng V7 cùng kiểm tra nhé.
Nói thật với các bác là mấy cái lỗi này nó khiến người dùng có cái cảm giác đang dùng 1 loại đồ Tàu rẻ tiền như 1 thời các loại điện thoại di động nhái làm điên đảo thị trường VN (mang niềm vui và sóng di động đến với mọi nhà
). Chúng cũng bị nhiều lỗi dịch y chang thế này, nhìn rất tức mắt. Chính vì thế ngay khi test 1 lần tiếng Việt e đã chuyển ngay sang English cho đỡ khó chịu.
Ngoài ra 1 số chỗ dịch k sát nghĩa, dùng từ ngữ như kiểu sử dụng Google Translate ấy, đọc rất phản cảm. Nói thật là đến giờ này mua và dùng máy e vẫn chả biết cái tên Cty đã lắp ráp hay phân phối ở VN là gì nữa, có phải chăng vấn đề thương hiệu ở đây k cần thiết? Vào Website thì rất chi là sơ sài, k có thông tin về Cty hay nhà phân phối, điện thoại liên hệ chỉ là 1 số mobile.
Thiết nghĩ bản thân HDLife cũng đã định vị đc trên thị trường HD Player Việt Nam rồi, k nhẽ nhà phân phối chỉ muốn dừng lại ở việc bán 1 vài lô hàng rồi goodbye?
| Theo quan điểm của e dù ít dù nhiều, dù ngắn hay dài, nhưng đã tồn tại thì phải làm cái gì cho tử tế 1 tý, cái website là bộ mặt của 1 doanh nghiệp, đầu tư cho nó hết bao nhiêu, vậy mà truy cập vào thì rất sơ sài, nói là đang cập nhật chỉnh sửa nhưng e thấy từ lâu lắm rồi có sửa xong đâu.
1 vài ý kiến cá nhân e, có thể có bác nghe vừa tai, có bác nghe chối tai, tuy nhiên nó là cảm nhận của người tiêu dùng như e hy vọng vào 1 thiết bị mà mình đã đặt niềm tin sử dụng.