HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Ludwig

New Member
Tôi tên Nguyễn Hoàng Dũng, ngụ tại quận 9, có số hợp đồng đăng ký dịch vụ: 137578 của Cty FPT cho gói Internet FTTC.
Vô cùng bức xúc vì thái độ của nhân viên FPT từ kỹ thuật hiện trường, kỹ thuật Cty và tổng đài viên 73002222 và 73008888
Tôi ký hợp đồng gần 2 tuần mà vẫn không đưa vào sữ dụng được, nhân viên FPT cứ hẹn kiểm tra rồi không được thí báo do lỗi đường truyền Cty, khi tôi gọi Cty thì sau khi chờ máy khoảng 25p thì báo để cho kỹ thuật xuống kiểm tra, trong khi knhân viên kỹ thuật FPT đang ỡ nhà tôi thì lại báo là lỗi trên Cty....
CỨ NHƯ VẬY ĐẾN NAY LÀ GẦN 02 TUẦN CHÚNG TÔI KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG INTERNET.
Không hiểu vì lý do nào mà Cty FPT quá coi thường quyền lợi khách hàng đến như thế? những thiệt hại gây ra cho khách hàng ai là người chịu trách nhiệm?

HÃY TẨY CHAY FPT
 

ProSkyR

Well-Known Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

FTTC thì nhầm box rồi bạn.
Nếu tẩy chay FPT, chắc nghỉ HD luôn ^:)^
 

Coconut

Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Bạn bớt nóng, yên tâm đi, nhiều người tẩy chay nó lắm rồi, tốc độ mạng hét cho cao rồi chập chờn, down nước ngoài giới hạn, thái độ phục vụ tệ hại, cả cái host mega1280 làm bao người tiền mất tật mang, vậy cũng xứng danh là tập đoàn cơ đấy. :-q:-&
 
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Em thấy nên sử dụng anh nào có thị phần tương đối tầm trung hoặc ít khách thì lợi hơn là cứ cắm đầu vào anh nổi tiếng!
 

brucelee123456

Active Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

mình đang xài FPT thây good lắm, chả có vấn đề gì!
 

dotu

Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Tôi tên Nguyễn Hoàng Dũng, ngụ tại quận 9, có số hợp đồng đăng ký dịch vụ: 137578 của Cty FPT cho gói Internet FTTC.
Vô cùng bức xúc vì thái độ của nhân viên FPT từ kỹ thuật hiện trường, kỹ thuật Cty và tổng đài viên 73002222 và 73008888
Tôi ký hợp đồng gần 2 tuần mà vẫn không đưa vào sữ dụng được, nhân viên FPT cứ hẹn kiểm tra rồi không được thí báo do lỗi đường truyền Cty, khi tôi gọi Cty thì sau khi chờ máy khoảng 25p thì báo để cho kỹ thuật xuống kiểm tra, trong khi knhân viên kỹ thuật FPT đang ỡ nhà tôi thì lại báo là lỗi trên Cty....
CỨ NHƯ VẬY ĐẾN NAY LÀ GẦN 02 TUẦN CHÚNG TÔI KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG INTERNET.
Không hiểu vì lý do nào mà Cty FPT quá coi thường quyền lợi khách hàng đến như thế? những thiệt hại gây ra cho khách hàng ai là người chịu trách nhiệm?

HÃY TẨY CHAY FPT

Là tui thì cắt hđ chuyển qua VNN cho khỏe
 

bkpro_54

Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

mình đang xài FPT thây good lắm, chả có vấn đề gì!

Down quốc tế nhiều sẽ thấy vấn đề bạn ạ, mấy host Việt Nam nội dung vẫn k phong phú và nhiều như host quốc tế.
VNPT sắp tăng gấp đôi tốc độ vui quá:D.
 

hoangtubongma

Active Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Mình cũng đang xài FBT tốt mà với đường truyền nó ổn định chỉ thỉnh thoảng mất mạng 1-2 lần. Với lại ở chỗ mình phục vụ kỹ thuật chu đáo lắm. Còn ở miền Nam thì mình ko bít
 

tienvinhdt

New Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Nói chung là FPT cũng như một số doanh nghiệp khác cũng toàn là lừa đảo thôi
Lúc đầu họ tung ra một số chiêu bài, sau đó là làm ăn bát nháo
Chỉ có những người tiêu dùng là thiệt thòi thôi
 

down1link

New Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Viettel đi bác , e vẫn ngon lành cành đào :x
 
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Em đã xài qua cả Viettel và FPT. Em có thể đánh giá về chất lượng phục vụ thì thằng Viettel hơn hẳn FPT. Nhân viên của Viettel nó tiếp xúc khách hàng rất nhiệt tình và niềm nở mỗi khi nó đến bảo trì, mấy anh ấy nói chuyện với KH rất lễ phép xưng anh/chị, về còn chào mình rồi mới về. Còn mấy anh nhân viên FPT thì rất chảnh, đến lắp đặt internet mặt lạnh tanh, ăn nói cũng ko đc niềm nở với KH chẳng bằng mấy anh NV Viettel. Phục vụ khi có xảy ra sự cố mấy anh Viettel cũng đến giải quyết nhanh hơn, mấy anh FPT thì gọi mấy lần và chờ lâu mới tới khắc phục sự cố.

Còn về tốc độ so với giá tiền thì anh FPT cam kết tốc độ có vẻ cao hơn anh Viettel nhưng chỉ bảo đảm tốc độ truy cập, download trong nước. Các host ở nước ngoài thì mạng mấy anh FPT tốc độ down chậm như rùa vì mạng FPT nó giới hạn băng thông đối với các host nước ngoài. Ai có tài khoản ở rapidshare, megaupload mà xài FPT thì thua. Còn anh Viettel thì vẫn đảm bảo tốc độ khi download các host nước ngoài. Nói chung ai xài FPT thì chỉ dạo chơi trong nước thôi chứ ra nước ngoài chơi ko bằng mấy anh kia.
 

ProSkyR

Well-Known Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Đều nhờ đường truyền nước ngoài của VNPT cả, viettel ít người dùng nên nó thế :))
 

dichtv

Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Em đã xài qua cả Viettel và FPT. Em có thể đánh giá về chất lượng phục vụ thì thằng Viettel hơn hẳn FPT. Nhân viên của Viettel nó tiếp xúc khách hàng rất nhiệt tình và niềm nở mỗi khi nó đến bảo trì, mấy anh ấy nói chuyện với KH rất lễ phép xưng anh/chị, về còn chào mình rồi mới về. Còn mấy anh nhân viên FPT thì rất chảnh, đến lắp đặt internet mặt lạnh tanh, ăn nói cũng ko đc niềm nở với KH chẳng bằng mấy anh NV Viettel. Phục vụ khi có xảy ra sự cố mấy anh Viettel cũng đến giải quyết nhanh hơn, mấy anh FPT thì gọi mấy lần và chờ lâu mới tới khắc phục sự cố.

Còn về tốc độ so với giá tiền thì anh FPT cam kết tốc độ có vẻ cao hơn anh Viettel nhưng chỉ bảo đảm tốc độ truy cập, download trong nước. Các host ở nước ngoài thì mạng mấy anh FPT tốc độ down chậm như rùa vì mạng FPT nó giới hạn băng thông đối với các host nước ngoài. Ai có tài khoản ở rapidshare, megaupload mà xài FPT thì thua. Còn anh Viettel thì vẫn đảm bảo tốc độ khi download các host nước ngoài. Nói chung ai xài FPT thì chỉ dạo chơi trong nước thôi chứ ra nước ngoài chơi ko bằng mấy anh kia.

FPT là công ty ăn sổi ở thì, không có chiều sâu như những công ty khác, toàn là làm 1 nói 10 thôi.

Còn thái độ bọn kỹ thuật viên bạn chấp chúng nó làm gì. Mình còn nhớ trước mình lắp Internet, mấy chú KTV vào nhà mình chém gió kinh thế mà config mãi không được cái modem. Sau đó các chú phải gọi 1 chú "siêu" nhất vào để config mới được. Mấy chú kia có thời gian rỗi nhìn nên giá sách của mình thấy đống sách CCNA, CCNP, MCSA, MCSE (mình mua về đọc thêm thôi) thì im hắn, không thấy chém gió nữa. Mình hỏi chú siêu nhất là: Em học bách khoa à? Chú trả lời: Không, bọn em chỉ học trung cấp vớ vẩn thôi, nếu học BK bọn em đã không phải đi thế này.
 

sabaku

Active Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

FPT là công ty ăn sổi ở thì, không có chiều sâu như những công ty khác, toàn là làm 1 nói 10 thôi.

Còn thái độ bọn kỹ thuật viên bạn chấp chúng nó làm gì. Mình còn nhớ trước mình lắp Internet, mấy chú KTV vào nhà mình chém gió kinh thế mà config mãi không được cái modem. Sau đó các chú phải gọi 1 chú "siêu" nhất vào để config mới được. Mấy chú kia có thời gian rỗi nhìn nên giá sách của mình thấy đống sách CCNA, CCNP, MCSA, MCSE (mình mua về đọc thêm thôi) thì im hắn, không thấy chém gió nữa. Mình hỏi chú siêu nhất là: Em học bách khoa à? Chú trả lời: Không, bọn em chỉ học trung cấp vớ vẩn thôi, nếu học BK bọn em đã không phải đi thế này.

Nghe bác nói hài quá đi.Nhưng đúng là bọn FPT làm ăn rất vớ vẩn.Trước em cũng dùng nó đấy.Nhưng sau chuyển sang vina liền.Từ này cạch bọn nó luôn
 

redarcher

Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Tôi tên Nguyễn Hoàng Dũng, ngụ tại quận 9, có số hợp đồng đăng ký dịch vụ: 137578 của Cty FPT cho gói Internet FTTC.
Vô cùng bức xúc vì thái độ của nhân viên FPT từ kỹ thuật hiện trường, kỹ thuật Cty và tổng đài viên 73002222 và 73008888
Tôi ký hợp đồng gần 2 tuần mà vẫn không đưa vào sữ dụng được, nhân viên FPT cứ hẹn kiểm tra rồi không được thí báo do lỗi đường truyền Cty, khi tôi gọi Cty thì sau khi chờ máy khoảng 25p thì báo để cho kỹ thuật xuống kiểm tra, trong khi knhân viên kỹ thuật FPT đang ỡ nhà tôi thì lại báo là lỗi trên Cty....
CỨ NHƯ VẬY ĐẾN NAY LÀ GẦN 02 TUẦN CHÚNG TÔI KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG INTERNET.
Không hiểu vì lý do nào mà Cty FPT quá coi thường quyền lợi khách hàng đến như thế? những thiệt hại gây ra cho khách hàng ai là người chịu trách nhiệm?

HÃY TẨY CHAY FPT

Mình ĐÃ TỪNG dùng ADSL của FPT đến 5 năm và đến nay đã tẩy chay FPT và chuyển sang hợp đồng với VNPT. Đúng là thực hiện của FPT quá tệ: không tôn trọng khách hàng (nhân viên thu cước nghỉ việc, không đến thu cước, fpt tự động cắt đường truyền internet mà không gọi điện báo khách hàng trước lấy 1 câu, khách hàng không biết - lỗi hòan tòan ở fpt; tốc độ tệ hơn... mong đợi, hay bị disconnect tín hiệu.

Chuyển sang VNPT hoặc bác nào thích thì Vietel cho ổn. FPT nếu không thay đổi thì còn nhiều khách hàng tiếp tục tạm biệt.
 

duongtu81

Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Cái bọn FPT làm ăn chán vãi!Đợt trước mình dùng net của nó.Mình phải đổi hơn 10 lần cái model mới dùng đc.Nó nhập hàng 1 đợt về lỗi hết cả,mỗi lần ra đổi thì đợi dài cả cổ.Đang đi làm toàn phải thu sếp time,ức chế ko chịu đc.Tại chỗ đó chưa có cổng của nhà mạng nào nên cắn răng dùng.Vừa có mạng mới kéo đến cho nó out luôn.
 

gaffer

New Member
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Nói chung cơ chế bao cấp thì lởm, sinh ra toàn anh ù lì, chậm chạp nhưng mờ chất lượng :))
Iem là iem kết mỗi anh VNPT :))
 

hdbladies

Banned
Ðề: HÃY TẨY CHAY FPT VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Ừ - nhìn tới nhìn lui ... mỗi VNPT là được nhất !
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên