Tôi tên Nguyễn Hoàng Dũng, ngụ tại quận 9, có số hợp đồng đăng ký dịch vụ: 137578 của Cty FPT cho gói Internet FTTC.
Vô cùng bức xúc vì thái độ của nhân viên FPT từ kỹ thuật hiện trường, kỹ thuật Cty và tổng đài viên 73002222 và 73008888
Tôi ký hợp đồng gần 2 tuần mà vẫn không đưa vào sữ dụng được, nhân viên FPT cứ hẹn kiểm tra rồi không được thí báo do lỗi đường truyền Cty, khi tôi gọi Cty thì sau khi chờ máy khoảng 25p thì báo để cho kỹ thuật xuống kiểm tra, trong khi knhân viên kỹ thuật FPT đang ỡ nhà tôi thì lại báo là lỗi trên Cty....
CỨ NHƯ VẬY ĐẾN NAY LÀ GẦN 02 TUẦN CHÚNG TÔI KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG INTERNET.
Không hiểu vì lý do nào mà Cty FPT quá coi thường quyền lợi khách hàng đến như thế? những thiệt hại gây ra cho khách hàng ai là người chịu trách nhiệm?
HÃY TẨY CHAY FPT
Vô cùng bức xúc vì thái độ của nhân viên FPT từ kỹ thuật hiện trường, kỹ thuật Cty và tổng đài viên 73002222 và 73008888
Tôi ký hợp đồng gần 2 tuần mà vẫn không đưa vào sữ dụng được, nhân viên FPT cứ hẹn kiểm tra rồi không được thí báo do lỗi đường truyền Cty, khi tôi gọi Cty thì sau khi chờ máy khoảng 25p thì báo để cho kỹ thuật xuống kiểm tra, trong khi knhân viên kỹ thuật FPT đang ỡ nhà tôi thì lại báo là lỗi trên Cty....
CỨ NHƯ VẬY ĐẾN NAY LÀ GẦN 02 TUẦN CHÚNG TÔI KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG INTERNET.
Không hiểu vì lý do nào mà Cty FPT quá coi thường quyền lợi khách hàng đến như thế? những thiệt hại gây ra cho khách hàng ai là người chịu trách nhiệm?
HÃY TẨY CHAY FPT