Quá thất vọng với sản phẩm LG Việt Nam nói riêng và Hãng LG Việt Nam nói chung.
Mình là 1 người tiêu dùng và đang sử dụng sản phẩm của LG nhưng thật sự rất thất vọng về hãng LG.Dù biết là sản phẩm của hãng sản xuất bị lỗi nhưng vẫn bán và hầu như ko có trách nhiệm gì về sản phẩm bị lỗi đó.
Việc là mình mua chiếc TV LED 42LM5800 vào ngày 20/12/2012 tại trung tâm điện máy Vĩnh Tín GiaLai.Từ ngày mua đến nay TV mình nằm trạm bảo hành đã 3 lần.Lần đầu bị hỏng cổng HDMI và đc nhân viên kĩ thuật của trung tâm bh bảo bị do sét đánh nhưng thật chất mình ko biết có phải bị sét đánh hay ko và thay linh kiện chịu phí là 2600.000đ.Lần thứ 2 cũng hỏng cổng HDMI ko nhận tín hiệu và đc sữa chữa thay linh kiện gì đó nhưng ko tính phí.Lần 3 thì bị dàn nút cảm ứng ko chỉnh đc và nhảy lung tung khi vào seting và remote ko nhận tín hiệu ko điều chỉnh đc và nhân viên kĩ thuật tại trung tâm bảo hành vĩnh tín tại GiaLai đưa ra 1 lý do hết sức vô lý rằng do bị bụi bám vào làm chạm dàn nút cảm ứng lau chùi lại là hết ko ảnh hưởng đến thiết bị.Nói thật mình sử dụng rất nhiều sản phẩm có sử dụng nút cảm ứng nhưng chưa bao giờ bị bụi bám làm chạm cả nên khi nghe lời giải thích của nhân viên kĩ thuật thì cảm thấy hết sức vô lý.Theo mình nghĩ sản phẩm tv của mình lúc sản phẩm sản xuất đã bị lỗi linh kiện bên trong.Chưa nói tới TV mình còn bị hở sáng rất nhiều trên góc trái của màn hình xem TV ko sao nhưng xem phim HD thì thật rất nản.Mua 1 sản phẩm nào về sử dụng ai cũng có tâm lý sản phẩm đó đều đc sử dụng tốt và bền theo thời gian nên khi sử dụng sản phẩm mà sảy lỗi nhiều như vậy thì ai mà ko bực mình nên mình quyết định gọi điện lên trung tâm hỗ trợ khách hàng theo đường dây nóng đợi chờ mất 4 ngày sáng nay đc câu trả lời quá thất vọng từ hãng LG.Mình chỉ yêu cầu về trường hợp TV của mình nếu tiếp tục sử dụng và sảy ra lỗi nữa thì hãng sẽ giải quyết đổi sản phẩm mới hay phải sống chung với sản phẩm lỗi đó và đc câu trả lời thất vọng là không biết sản phẩm đó có bị lỗi nữa hay ko.vậy nếu các bạn là mình các bạn có thất vọng và còn tiếp tục tin tưởng và sử dụng sản phẩm LG nữa hay ko.
Mình viết lên đây ko phải để ăn vạ hãng mà mình muốn ai đọc đc bài viết mình hãy share cho tất cả bạn bè và người thân đã và đang sử dụng sản phẩm LG và có phần ko hài lòng về sản phẩm của hãng LG hãy lên tiếng đòi lại quyền lợi của mình về sản phẩm.Chứ ko thể để mập mờ qua loa chuyện này vì bao nhiêu năm đã thành một con đường mòn cho các hãng ko có trách nhiệm về sản phẩm của họ sản xuất.Và ai có ý định chọn hãng LG để sử dụng sản phẩm thì hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định.
Mình là 1 người tiêu dùng và đang sử dụng sản phẩm của LG nhưng thật sự rất thất vọng về hãng LG.Dù biết là sản phẩm của hãng sản xuất bị lỗi nhưng vẫn bán và hầu như ko có trách nhiệm gì về sản phẩm bị lỗi đó.
Việc là mình mua chiếc TV LED 42LM5800 vào ngày 20/12/2012 tại trung tâm điện máy Vĩnh Tín GiaLai.Từ ngày mua đến nay TV mình nằm trạm bảo hành đã 3 lần.Lần đầu bị hỏng cổng HDMI và đc nhân viên kĩ thuật của trung tâm bh bảo bị do sét đánh nhưng thật chất mình ko biết có phải bị sét đánh hay ko và thay linh kiện chịu phí là 2600.000đ.Lần thứ 2 cũng hỏng cổng HDMI ko nhận tín hiệu và đc sữa chữa thay linh kiện gì đó nhưng ko tính phí.Lần 3 thì bị dàn nút cảm ứng ko chỉnh đc và nhảy lung tung khi vào seting và remote ko nhận tín hiệu ko điều chỉnh đc và nhân viên kĩ thuật tại trung tâm bảo hành vĩnh tín tại GiaLai đưa ra 1 lý do hết sức vô lý rằng do bị bụi bám vào làm chạm dàn nút cảm ứng lau chùi lại là hết ko ảnh hưởng đến thiết bị.Nói thật mình sử dụng rất nhiều sản phẩm có sử dụng nút cảm ứng nhưng chưa bao giờ bị bụi bám làm chạm cả nên khi nghe lời giải thích của nhân viên kĩ thuật thì cảm thấy hết sức vô lý.Theo mình nghĩ sản phẩm tv của mình lúc sản phẩm sản xuất đã bị lỗi linh kiện bên trong.Chưa nói tới TV mình còn bị hở sáng rất nhiều trên góc trái của màn hình xem TV ko sao nhưng xem phim HD thì thật rất nản.Mua 1 sản phẩm nào về sử dụng ai cũng có tâm lý sản phẩm đó đều đc sử dụng tốt và bền theo thời gian nên khi sử dụng sản phẩm mà sảy lỗi nhiều như vậy thì ai mà ko bực mình nên mình quyết định gọi điện lên trung tâm hỗ trợ khách hàng theo đường dây nóng đợi chờ mất 4 ngày sáng nay đc câu trả lời quá thất vọng từ hãng LG.Mình chỉ yêu cầu về trường hợp TV của mình nếu tiếp tục sử dụng và sảy ra lỗi nữa thì hãng sẽ giải quyết đổi sản phẩm mới hay phải sống chung với sản phẩm lỗi đó và đc câu trả lời thất vọng là không biết sản phẩm đó có bị lỗi nữa hay ko.vậy nếu các bạn là mình các bạn có thất vọng và còn tiếp tục tin tưởng và sử dụng sản phẩm LG nữa hay ko.
Mình viết lên đây ko phải để ăn vạ hãng mà mình muốn ai đọc đc bài viết mình hãy share cho tất cả bạn bè và người thân đã và đang sử dụng sản phẩm LG và có phần ko hài lòng về sản phẩm của hãng LG hãy lên tiếng đòi lại quyền lợi của mình về sản phẩm.Chứ ko thể để mập mờ qua loa chuyện này vì bao nhiêu năm đã thành một con đường mòn cho các hãng ko có trách nhiệm về sản phẩm của họ sản xuất.Và ai có ý định chọn hãng LG để sử dụng sản phẩm thì hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định.