Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

hay quá!Đã có người sờ tới,hơn 2 tháng lặn lội,tốn time vv..vv...Kết quả ntn bác nhớ đăng cho e theo dõi phát,xem VN ta tiến bộ tới đâu=))=))Thanks pác:))
 

vinhannghia

New Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Đã có nhân viên K+ gọi điện thoại nói rằng trong buổi tối nay hoặc chậm nhất sáng mai, thẻ DTH của tôi sẽ được kích hoạt lại.
...
Thẻ đã xem được.
Bác vcidth hẳn là "tay to" của K+
Một lần nữa xin cảm ơn bác đã can thiệp giúp.

Nhưng ...
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vcidth

Active Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Đã có nhân viên K+ gọi điện thoại nói rằng trong buổi tối nay hoặc chậm nhất sáng mai, thẻ DTH của tôi sẽ được kích hoạt lại.
...
Thẻ đã xem được.
Bác vcidth hẳn là "tay to" của K+Một lần nữa xin cảm ơn bác đã can thiệp giúp.

Nhưng ...

Dạ, tay em bé lắm bác ạ, nhưng tính em hay giúp người khác, nên có việc gì em cần nhờ thì người ta lại giúp em ngay. Bác PM cho em cái số cầm tay đi, hôm nào em xuống Quảng Ninh sẽ alo mời bác đi ~O) nhé.

Em gửi khiếu nại của bác lên K+ sáng ngày 26/11 thì tối bác đã xem lại được, và hạn sử dụng của bác còn đến ngày 25/5/2011, chứng tỏ K+ xử lý cũng kịp thời đấy chứ. Lần trước bác gọi Trung tâm dịch vụ khách hàng 19001592 có thể do gặp em nhân viên mới vào chưa thạo việc nên xử lý chưa đúng cách, làm cho bác bức xúc.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vinhannghia

New Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Ngày 03/9/2010:
Dịch vụ DTH của tôi bị cắt...
Gọi 19001592, trả lời: thẻ của anh đã hết hạn từ 22/4/2010.
Ô hay, hôm qua vẫn còn xem được...
Kiểm tra lại thẻ: Kết thúc 08/8/2011.
Hành trình khiếu nại bắt đầu...
Mời các bác đón xem.

ap_20101027031552707.jpg
ap_20101027031809293.jpg

Dạ, tay em bé lắm bác ạ, nhưng tính em hay giúp người khác, nên có việc gì em cần nhờ thì người ta lại giúp em ngay. Bác PM cho em cái số cầm tay đi, hôm nào em xuống Quảng Ninh sẽ alo mời bác đi ~O) nhé.

Em gửi khiếu nại của bác lên K+ sáng ngày 26/11 thì tối bác đã xem lại được, và hạn sử dụng của bác còn đến ngày 25/5/2011, chứng tỏ K+ xử lý cũng kịp thời đấy chứ. Lần trước bác gọi Trung tâm dịch vụ khách hàng 19001592 có thể do gặp em nhân viên mới vào chưa thạo việc nên xử lý chưa đúng cách, làm cho bác bức xúc.

1. Một lần nữa xin cảm ơn bác VCIDTH, nếu không có bác, vụ này đã chìm xuồng. Đó là lý do khẳng định bác là "tay to" của K+ (hoặc DTH cũ - rất mong bác là lãnh đạo DTH cũ).
2. Lần trước, sau khi gọi 19001592, nhân viên đã chuyển nội dung khiếu nại cho "lãnh đạo" giải quyết nhưng "lãnh đạo" nói rằng việc này do đại lý nhầm lẫn. (nếu có thể mong bác PM cho tôi xin bản quyết toán tiền giữa đại lý và DTH).
3. Việc kích hoạt cho tôi 6 tháng gói "Access" thể hiện K+ không nắm được chính sách khuyến mãi của DTH đối với khách hàng và thể hiện thái độ "bố thí" của lãnh đạo K+ đối với tôi. (thực tế thẻ của tôi còn đến 08/8/2011).
20101027031553560.jpg

4. Số ĐT đã PM cho bác chính là số cầm tay, bác có điều kiện về QN thì gọi qua số đó hoặc qua bất kỳ số máy nào của hội HDQN đều được đón tiếp nồng nhiệt.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Em ko tin bác vcidth là "tay to" của K+ ;))
Bác lại chém giống em "Điêu" rồi, dù sao cũng chúc mừng chủ thớt đã kích hoạt lại thẻ. Trận 30/11 tới xem bác xem đã nhé!
 

vinhannghia

New Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Bác post cái biên lai thu tiền lên đây cho em xem với, có thể em sẽ giúp bác được.

Bác PM cho em xin số đt của bác nhé. Tks.

Đã PM cho bác...

...Em gửi khiếu nại của bác lên K+ sáng ngày 26/11 thì tối bác đã xem lại được, và hạn sử dụng của bác còn đến ngày 25/5/2011, chứng tỏ K+ xử lý cũng kịp thời đấy chứ. Lần trước bác gọi Trung tâm dịch vụ khách hàng 19001592 có thể do gặp em nhân viên mới vào chưa thạo việc nên xử lý chưa đúng cách, làm cho bác bức xúc.

Hôm nay có một đồng chí gọi điện cho em nói rằng không hề nhận khiếu nại thông qua bác vcidth mà chỉ xử lý theo khiếu nại từ tháng 9/2010... Lạ nhỉ ???
Thế hoá ra bác giúp em không được tính công à ???
 

vcidth

Active Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Hôm nay có một đồng chí gọi điện cho em nói rằng không hề nhận khiếu nại thông qua bác vcidth mà chỉ xử lý theo khiếu nại từ tháng 9/2010... Lạ nhỉ ???
Thế hoá ra bác giúp em không được tính công à ???

Bác xem được lại là em vui rồi, họ nói thế nào không quan trọng bác ạ. Hẹn ngày gặp mặt bắt tay bác để bác biết tay em nó to hay bé :)
 
Bên trên