Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

vinhannghia

New Member
Ngày 03/9/2010:
Dịch vụ DTH của tôi bị cắt...
Gọi 19001592, trả lời: thẻ của anh đã hết hạn từ 22/4/2010.
Ô hay, hôm qua vẫn còn xem được...
Kiểm tra lại thẻ: Kết thúc 08/8/2011.
Hành trình khiếu nại bắt đầu...
Mời các bác đón xem.
 

hdbladies

Banned
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Muốn biết câu chuyện hoàng tử Dastan chiến đấu với quái vật Dahaka như thế nào ... hồi sau sẽ rõ ... há há
 

vinhannghia

New Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Theo các bác thì việc khiếu nại của em có mang lại kết quả không?
Hay quyền lợi của khách hàng chỉ là việc nhỏ...
 

nta139

Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

sự thật đau lòng là... khách hàng là cóc khô gì ;)) ;))
chỉ có khách hàng có máu mặt mới thật sự là khách hàng thôi ;)) ;))
 

yingyu

Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Em dùng FPT internet TV - ngày càng bị cắt giảm kênh nè. Không giống với hợp đồng ban đầu.

Gọi lên riết tụi nó phán một câu xanh rờn : anh gọi qua bên kỷ thuật đến cắt hợp đồng đi ạh !
 

vinhannghia

New Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Đã 01 tuần bị cắt dịch vụ.
Nhà cung cấp vẫn: "để em xem lại..."
 

dualshock

Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Đã 01 tuần bị cắt dịch vụ.
Nhà cung cấp vẫn: "để em xem lại..."

Bác đi lắp dịch vụ khác và quên nó đi. Cuối tháng mà còn đến thu tiền thì cho 1 phát vào mẹt rồi đuổi ra ngoài. Chấm hết. Lần trước em cũng làm thế với bọn MobiFone láo toét, nó dám cắt thuê bao của em gần 1 tuần, thế là em "phạt" nó luôn 500k tiền cước tháng đó, tập đoàn lớn mà cho cái bọn CTV đi thu tiền rất ngu, sau nó cũng vào xin lỗi nhưng mà em ghét nên bye luôn ^^ tất nhiên vẫn giữ tiền "phạt" bọn nó
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vinhannghia

New Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Dịch vụ khác cũng đã lắp rồi...
Nhưng phải nói ở đây cho mấy bác ủng hộ K+ bớt to còi.
 

thedeath

Active Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

lên ngay cty nó đòi gặp thằng phụ trách bác ạh, thằng đó ko giải quyết đc thì lên cao hơn nữa. cao hết cỡ rồi mà vẫn ko đc gì liên hệ ông Tuổi Trẻ :)) gặp mấy con call center hay ngồi quầy thì chỉ tổ phí thời gian + tiền ĐT thôi.
 

vinhannghia

New Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

lên ngay cty nó đòi gặp thằng phụ trách bác ạh, thằng đó ko giải quyết đc thì lên cao hơn nữa. cao hết cỡ rồi mà vẫn ko đc gì liên hệ ông Tuổi Trẻ :)) gặp mấy con call center hay ngồi quầy thì chỉ tổ phí thời gian + tiền ĐT thôi.

Nhà em cách VP Cty nó 130km bác ợ. Bác cho xin cái meo của ông Tuổi Trẻ đê.
 

giangcc18

Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

sự thật đau lòng là... khách hàng là cóc khô gì ;)) ;))
chỉ có khách hàng có máu mặt mới thật sự là khách hàng thôi ;)) ;))

Hơ, bác này nói chuẩn, chả chỉnh được cccái rề.
 

vinhannghia

New Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Thế là đã hơn một tháng trôi qua kể từ ngày bọn K+ cắt dịch vụ một cách vô lý...
Chẳng biết bọn nó nâng cấp máy chủ CSDL kiểu gì mà để mất thông tin của mình.
Thế là nó nhập đại là thẻ 01 năm trong khi thực tế là mình mua thẻ 02 năm.
Điện thoại gọi cỡ vài chục cuộc không giải quyết được vấn đề...
Sáng nay akay đem cả đầu thu cả thẻ cả biên lai thu tiền đến lẳng vào mặt chúng nó...
Chúng nó bảo anh để lại số điện thoại bao giờ được sẽ gọi...
Tính ra chi phí điện thoại, đi lại, thời gian tốn hơn mua béng cái thẻ mới.
Nhưng akay quyết không gia hạn thêm một lần nào nữa.

Quả này mà nó không giải quyết thì kính tặng chúng nó cả đầu thu lẫn thẻ luôn.
Nhà giàu không tiếc con lợn con... nhá...
 

dhpaul

Well-Known Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Giá mà chúng nó nâng cấp CSDL rồi "nhập đại" thẻ 2 năm có phải bác vinhnhannghia không khổ sở thế này không =))
 

vinhannghia

New Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

ap_20101027031530451.jpg
ap_20101027031529736.jpg
 

vcidth

Active Member
Ðề: Hành trình khiếu nại nhà cung cấp dịch vụ Pay TV của một khách hàng.

Thế là đã hơn một tháng trôi qua kể từ ngày bọn K+ cắt dịch vụ một cách vô lý...
Chẳng biết bọn nó nâng cấp máy chủ CSDL kiểu gì mà để mất thông tin của mình.
Thế là nó nhập đại là thẻ 01 năm trong khi thực tế là mình mua thẻ 02 năm.
Điện thoại gọi cỡ vài chục cuộc không giải quyết được vấn đề...
Sáng nay akay đem cả đầu thu cả thẻ cả biên lai thu tiền đến lẳng vào mặt chúng nó...
Chúng nó bảo anh để lại số điện thoại bao giờ được sẽ gọi...
Tính ra chi phí điện thoại, đi lại, thời gian tốn hơn mua béng cái thẻ mới.
Nhưng akay quyết không gia hạn thêm một lần nào nữa.

Quả này mà nó không giải quyết thì kính tặng chúng nó cả đầu thu lẫn thẻ luôn.
Nhà giàu không tiếc con lợn con... nhá...

Bác post cái biên lai thu tiền lên đây cho em xem với, có thể em sẽ giúp bác được.
 
Bên trên