Bác chưa hiểu ý em rồi. Em nói thông cảm để hướng đến cái sản phẩm tốt bác ạ, không phải thông cảm về vấn đề sản phẩm kém chất lượng khi dùng bị lỗi.. Có nghĩa là với người bán hãy tìm sản phẩm tốt để bán và người mua đừng chạy theo giá thành để người bán phải tìm hàng rẻ hơn, rồi người sản xuất hàng phải cắt giảm chất lượng,...thông cảm chổ đó bác ạ. Bản thân em kinh doanh hàng điện tử bao nhiêu năm nay luôn hướng đến tìm sản phẩm tốt để bán cho người dùng. Nhưng có nhiều khách hàng đến cửa hàng lại hỏi những sản phẩm kém chất lượng để mua vì họ không biết rõ về sản phẩm nhưng lên mạng đọc những bài pr, quảng cáo quá sự thật rồi đặt trọn niềm tin vào đó.,..còn mình giải thích thì lại không tin. Ngược đời thế đó, thế giới ảo lại đi so sánh với thế giới thật, người thật việc thật sản phẩm thật cửa hàng thật lại không tin đi tin những nick ảo, cửa hàng ảo,...những người trên mạng để sau đó dùng không tốt lại quay sang trách người bán sao lại bán hàng kém. Khi chọn mua thì lại nghe một người không biết đó là ai, đến cửa hàng mua họ giải thích không hiểu thì buộc cũng phải bán những sản phẩm khách hàng yêu cầu để tồn tại, đến khi dùng sản phẩm kém, lỗi thì lại tìm trách người bán hàng.