Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

ptt0903939220

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

chí lý quá,ủng hộ bác và ủng hộ cả k+,vtc,mytv.càng xem càng biết càng hay,thêm nhiều lựa chọn thêm nhiều niềm vui.
 

accessable

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Có 1 câu hỏi thôi: BAO GIỜ K+ MỚI SỤP????????X(X(X(X(X(X(
 

quanganh_08

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Cú làm ăn như vậy thì chỉ làm giầu cho mấy thằng Tàu nó hack,nó share,với giá hợp lý với túi tiền của dân VN,lúc đó ai chơi đầu xịn thẻ xịn của VSTV nữa
 
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

hãy nói không với cu cộng....
 

hotayxanh

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Thật sự đáng buồn với cách làm việc của Kplus
Thuê bao của tôi hêt hạn vào ngày 15.3 , tức là ngày hôm nay. Tôi có gọi điện lên tổng đài để đc hỗ trợ về việc gia hạn thuê bao và đc biết bên Kplus có nhận chuyển khoản qua ngân hàng Vietcombank. Tôi định vào chuyển khoản online của VCB để chuyển nhưng nhân viên của Kplus cho biết là tôi ko thể chuyển khoản online , thay vào đó tôi buộc phải ra bank và yêu cầu bank in 1 form j j đó từ Kplus và sau khi tôi chuyển theo form đó thì bên Kpus mới nhận đc tiền. Tôi hỏi ng nhân viên đó là việc tôi chuyển online cũng ko khác gì so với việc tôi ra bank chuyển. Nhân viên chỉ cần xác nhận ngày đó , giờ đó , có ng trên như đó chuyển khoản vào tài khoản là có thế dễ dàng hơn rất nhiều cho việc khách hàng gian hạn thuê bao.
Tôi có yêu cầu đc gặp ng co thẩm quyền cao hơn nhưng ko được !
Tôi có yêu cầu nhân viên Kplus cho tôi địa chỉ đại lý Kplus ở gần nơi tôi ở nhất và nhân viên của quý công ty cho tôi 2 địa chỉ là
1 - 14D hoàng quốc việt , 043 791 2833 , của hàng Sao đỏ
2 - 243 Cầu giấy , Dũng yến , 043 767 1791
Cả 2 cửa hàng trên tôi đều gọi điện và đc biết hiện nay các cửa hàng trên đều ko còn làm đại lý cho Kplus nữa. Vậy lý do j mà Kplus ko cập nhật và cung cấp cho khách hàng nhưng thông tin ko chính xác , gây phiền phức cho khách hàng ? Phải chăng quý công ty đem con bỏ chợ , những người đã đăng ký sử dụng Kplus nữa rồi thì bên quý công ty ko cần chăm sóc khách hàng ?
Hiện nay thuê bao của tôi đã hết hạn và với tình hình cho việc gia hạn quá khó khăn như hiện nay có lẽ tôi cũng ko cần gia hạn Kplus làm gì. Vâng tôi chỉ là 1 khách hàng cá nhân nhưng cách làm việc của quý công ty thật sự rất thiếu chuyên nghiệp và coi thường khách hàng !
Về việc website của quý công ty cũng đc xây dựng 1 cách rất thiếu chuyên nghiệp và nhàm chán
Về đội ngũ Bình Luận Viên ( BLV ) bóng đá cũng thật đáng thất vọng. Đơn cử là ngay gần đây nhất là trận Sevilla - Barcelona BLV liên tục nói sai và bình luận với chất lượng rất tệ
Vài điều muồn nói và thật sự rất thất vọng với cách làm việc của quý công ty !
 

huyttvh1

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

tại sao K+ bị chửi mà vẫn không chịu tiếp thu chứ
 

coikesat

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Bác bordurie ơi !, em đang sd gói access đến ngày 4/9/2011 thì hết hạn, nay em muốn chuyển lên gói family 100k/tháng có được ko ?, có thể trừ ngày sd để ko đóng thêm tiền có được ko vậy bác ?
 

bordurie

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Được bác ạh, nhưng tùy theo đại lý, bác cứ gọi 1900-1592 , theo em bác cứ chơi một phát PREM cho đã.
 

vcidth

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Bác bordurie ơi !, em đang sd gói access đến ngày 4/9/2011 thì hết hạn, nay em muốn chuyển lên gói family 100k/tháng có được ko ?, có thể trừ ngày sd để ko đóng thêm tiền có được ko vậy bác ?

VSTV sẽ chuyển thời gian còn lại đến 4/9/2011 cho bác từ Access lên Family, bác phải trả phần thuê bao chênh lệch 50k/tháng cho các tháng còn lại (nếu chuyển lêm Premium là 200k/tháng).

Bác có thể liên hệ với bất cứ đại lý K+ nào để nâng cấp gói kênh, nếu bác chưa biết địa chỉ thì PM cho em.
 

vcidth

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Các bác đang xem gói K+ Premium sử dụng đầu giải mã Opentel ODS 4000V và thẻ Viaccess lưu ý thông tin này nhé:

Để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, VSTV đã quyết định đổi thiết bị miễn phí cho tất cả các khách hàng thuê bao Premium đang sử dụng đầu thu Viacess Opentel ODS 4000V (có logo VCTV) bằng đầu thu và thẻ thế hệ mới có model Opentel ODS 1400NA. Đầu thu ODS 1400NA có nhiều tính năng hiện đại hơn đầu thu cũ và có khả năng cập nhật những phần mềm mới trong tương lai do VSTV cung cấp.

Chú ý: Việc chuyển đổi thiết bị thực hiện từ ngày 21/3/2011 và sẽ kết thúc vào ngày 15/4/2011. Sau thời hạn này, các thuê bao gói Premium vẫn đang sử dụng đầu Viaccess ODS 4000V cũ sẽ chỉ được xem gói kênh Family.


Các bác ở HN có thể liên hệ đổi đầu thu với Đại lý K+ tại tầng 4 tòa nhà Vietinbank, số 217 phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội,
điện thoại: 04-3573 8022.
 

minhdt49

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Đề nghị VSTV thông báo bằng tin nhắn qua hệ thống để khách hàng nắm được !, hơn nữa đây là thay đổi về kỹ thuật lẻ ra VSTV nên cử nhân viên đến nhà khách hàng để đổi chứ, ko phải ai cũng có thể tháo lắp đầu thu ra để mang đi đổi được đâu !, hơn nữa thời gian đổi lại chưa đầy 1tháng; vụ này ae làm thợ lắp chảo được dịp moi tiền nữa rồi...he, từ ngày có K+ là dân thợ chảo sống dày: từ lắp đặt, gia hạn, chỉnh sửa,..nói chung là chổ nào chặt được thì chặt ( cứ đổ cho K+ hết), lắp đặt thì lấy giá hết khung, gia hạn thì tăng thêm vài chục k tiền công,( bình thường coi như phí tiền xăng, đt, càfê thôi), còn gặp trục trặc hở cáp, chỉnh sửa lung tung, hay hỏng lnb mà gặp chủ nhà kha khá thì zô một khúc, chủ nhà hỏi sao ?..? ta cứ đổ thừa tại K+ nó chập chờn thế ! để dễ lấy tiền mà ko mất tiếng làm ăn., làm cho K+ lợi thế ai nở bỏ nào !
 
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Đề nghị VSTV thông báo bằng tin nhắn qua hệ thống để khách hàng nắm được !, hơn nữa đây là thay đổi về kỹ thuật lẻ ra VSTV nên cử nhân viên đến nhà khách hàng để đổi chứ, ko phải ai cũng có thể tháo lắp đầu thu ra để mang đi đổi được đâu !, hơn nữa thời gian đổi lại chưa đầy 1tháng; vụ này ae làm thợ lắp chảo được dịp moi tiền nữa rồi...he, từ ngày có K+ là dân thợ chảo sống dày: từ lắp đặt, gia hạn, chỉnh sửa,..nói chung là chổ nào chặt được thì chặt ( cứ đổ cho K+ hết), lắp đặt thì lấy giá hết khung, gia hạn thì tăng thêm vài chục k tiền công,( bình thường coi như phí tiền xăng, đt, càfê thôi), còn gặp trục trặc hở cáp, chỉnh sửa lung tung, hay hỏng lnb mà gặp chủ nhà kha khá thì zô một khúc, chủ nhà hỏi sao ?..? ta cứ đổ thừa tại K+ nó chập chờn thế ! để dễ lấy tiền mà ko mất tiếng làm ăn., làm cho K+ lợi thế ai nở bỏ nào !
yên tâm đi, dùng gói Pre thì sẽ có tin nhắn,còn không thì chẳng ảnh hưởng gì cả.
1900 1592,không phải để đó cho vui đâu.
 

vcidth

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Đề nghị VSTV thông báo bằng tin nhắn qua hệ thống để khách hàng nắm được !, hơn nữa đây là thay đổi về kỹ thuật lẻ ra VSTV nên cử nhân viên đến nhà khách hàng để đổi chứ, ko phải ai cũng có thể tháo lắp đầu thu ra để mang đi đổi được đâu !, hơn nữa thời gian đổi lại chưa đầy 1tháng; vụ này ae làm thợ lắp chảo được dịp moi tiền nữa rồi...he, từ ngày có K+ là dân thợ chảo sống dày: từ lắp đặt, gia hạn, chỉnh sửa,..nói chung là chổ nào chặt được thì chặt ( cứ đổ cho K+ hết), lắp đặt thì lấy giá hết khung, gia hạn thì tăng thêm vài chục k tiền công,( bình thường coi như phí tiền xăng, đt, càfê thôi), còn gặp trục trặc hở cáp, chỉnh sửa lung tung, hay hỏng lnb mà gặp chủ nhà kha khá thì zô một khúc, chủ nhà hỏi sao ?..? ta cứ đổ thừa tại K+ nó chập chờn thế ! để dễ lấy tiền mà ko mất tiếng làm ăn., làm cho K+ lợi thế ai nở bỏ nào !

Các bác cứ liên hệ với Đại lý K+ là có dịch vụ đổi miễn phí tại nhà luôn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

bienxanhppt

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Cái đầu cũ thì K+ sử lý thế nào nhỉ? Bán ve chai 50k/ cái ah? Chán K+ quá , càng ngày càng đâm ngõ cụt. Không biết vụ CATV cung cấp HD đến đâu rồi ?
 

vcidth

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Cái đầu cũ thì K+ sử lý thế nào nhỉ? Bán ve chai 50k/ cái ah? Chán K+ quá , càng ngày càng đâm ngõ cụt. Không biết vụ CATV cung cấp HD đến đâu rồi ?

Truyền hình trả tiền sống bằng tiền thuê bao, nên có khi họ còn cho không thiết bị cho khách hàng (Tết năm ngoái K+ tặng bộ thiết bị tương đương 1t5 cho khách hàng đăng ký mới gói Family 1 năm = 1t2 đây).

Do đó cái đầu thu DTH cũ mang về chẳng nghĩ lý gì đối với họ, lại còn mất tiền vận chuyển, nhưng vẫn phải mang về chắc để báo cáo với bên thuế rồi tiêu hủy, cho bên thuế thấy là đầu Nagra nhập về là để đổi miễn phí cho khách hàng, không thu tiền.
 

remsouth

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Thật sự đáng buồn với cách làm việc của Kplus
Thuê bao của tôi hêt hạn vào ngày 15.3 , tức là ngày hôm nay. Tôi có gọi điện lên tổng đài để đc hỗ trợ về việc gia hạn thuê bao và đc biết bên Kplus có nhận chuyển khoản qua ngân hàng Vietcombank. Tôi định vào chuyển khoản online của VCB để chuyển nhưng nhân viên của Kplus cho biết là tôi ko thể chuyển khoản online , thay vào đó tôi buộc phải ra bank và yêu cầu bank in 1 form j j đó từ Kplus và sau khi tôi chuyển theo form đó thì bên Kpus mới nhận đc tiền. Tôi hỏi ng nhân viên đó là việc tôi chuyển online cũng ko khác gì so với việc tôi ra bank chuyển. Nhân viên chỉ cần xác nhận ngày đó , giờ đó , có ng trên như đó chuyển khoản vào tài khoản là có thế dễ dàng hơn rất nhiều cho việc khách hàng gian hạn thuê bao.
Tôi có yêu cầu đc gặp ng co thẩm quyền cao hơn nhưng ko được !
Tôi có yêu cầu nhân viên Kplus cho tôi địa chỉ đại lý Kplus ở gần nơi tôi ở nhất và nhân viên của quý công ty cho tôi 2 địa chỉ là
1 - 14D hoàng quốc việt , 043 791 2833 , của hàng Sao đỏ
2 - 243 Cầu giấy , Dũng yến , 043 767 1791
Cả 2 cửa hàng trên tôi đều gọi điện và đc biết hiện nay các cửa hàng trên đều ko còn làm đại lý cho Kplus nữa. Vậy lý do j mà Kplus ko cập nhật và cung cấp cho khách hàng nhưng thông tin ko chính xác , gây phiền phức cho khách hàng ? Phải chăng quý công ty đem con bỏ chợ , những người đã đăng ký sử dụng Kplus nữa rồi thì bên quý công ty ko cần chăm sóc khách hàng ?
Hiện nay thuê bao của tôi đã hết hạn và với tình hình cho việc gia hạn quá khó khăn như hiện nay có lẽ tôi cũng ko cần gia hạn Kplus làm gì. Vâng tôi chỉ là 1 khách hàng cá nhân nhưng cách làm việc của quý công ty thật sự rất thiếu chuyên nghiệp và coi thường khách hàng !
Về việc website của quý công ty cũng đc xây dựng 1 cách rất thiếu chuyên nghiệp và nhàm chán
Về đội ngũ Bình Luận Viên ( BLV ) bóng đá cũng thật đáng thất vọng. Đơn cử là ngay gần đây nhất là trận Sevilla - Barcelona BLV liên tục nói sai và bình luận với chất lượng rất tệ
Vài điều muồn nói và thật sự rất thất vọng với cách làm việc của quý công ty !
Nơi giải đáp thắc mắc về DV của K+ mà chả có ai giải đáp cho bác này thế nhỉ, cụt rồi àh...
 

quaxoai89

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

cái này trước sau cũng làm thôi,ko thì để thẻ lậu hoành hành à ;))
 

vcidth

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !

Nơi giải đáp thắc mắc về DV của K+ mà chả có ai giải đáp cho bác này thế nhỉ, cụt rồi àh...

Bác hotayxanh đã gia hạn được thuê bao sau khi post lên khoảng 1h ở 1 topic khác trong box này, và mod đã đóng topic đó lại rồi nên bác không biết đấy thôi:

ScreenHunter_06Mar161333.gif
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên