Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ truyền hình số vệ tinh Kplus !
Đề nghị VSTV thông báo bằng tin nhắn qua hệ thống để khách hàng nắm được !, hơn nữa đây là thay đổi về kỹ thuật lẻ ra VSTV nên cử nhân viên đến nhà khách hàng để đổi chứ, ko phải ai cũng có thể tháo lắp đầu thu ra để mang đi đổi được đâu !, hơn nữa thời gian đổi lại chưa đầy 1tháng; vụ này ae làm thợ lắp chảo được dịp moi tiền nữa rồi...he, từ ngày có K+ là dân thợ chảo sống dày: từ lắp đặt, gia hạn, chỉnh sửa,..nói chung là chổ nào chặt được thì chặt ( cứ đổ cho K+ hết), lắp đặt thì lấy giá hết khung, gia hạn thì tăng thêm vài chục k tiền công,( bình thường coi như phí tiền xăng, đt, càfê thôi), còn gặp trục trặc hở cáp, chỉnh sửa lung tung, hay hỏng lnb mà gặp chủ nhà kha khá thì zô một khúc, chủ nhà hỏi sao ?..? ta cứ đổ thừa tại K+ nó chập chờn thế ! để dễ lấy tiền mà ko mất tiếng làm ăn., làm cho K+ lợi thế ai nở bỏ nào !