dùng setopbox để lấy mã kich hoạt mytv multiscreen bác ah. HiMình cũng không rõ nữa, vì chủ yếu mình cập nhật khi các bạn trên này có thông báo thôi, STB thì bỏ tủ khoá lại rồi .
STB để biết kênh nào thay đổi và để dò IP của nó, chứ bình thường khó mà biết được kênh thay đổi với không thể dò ra địa chỉ IP được (như IPTV của FPT thì dễ chứ của MyTV thì chịu) .dùng setopbox để lấy mã kich hoạt mytv multiscreen bác ah. Hi
Dùng cái multi screen này như thế nào vậy bác?dùng setopbox để lấy mã kich hoạt mytv multiscreen bác ah. Hi
bác tải về và cài vào tv thôi. Phải có setopbox tạo code kich hoạt nhập vào app đó ạDùng cái multi screen này như thế nào vậy bác?
Vụ này mới biết, sao trên mạng nó hướng dẫn dùng account MyTV nhưng mình đăng nhập không được, cài app MyTV vào thì nó là MyTV B2C, bạn có thể hướng dẫn chi tiết cho mình được không.bác tải về và cài vào tv thôi. Phải có setopbox tạo code kich hoạt nhập vào app đó ạ
Bác seach mytv multiscreen apk down về cài đặt.rồi mở lên đăng nhập bằng tài khoản mytv.nó sẽ hiện thông báo nhập mã.bác mở setopbox mytv vào hỗ trợ tìm mục mã code tạo mã.rồi nhập mã vừa tạo vào là xem thôi.Vụ này mới biết, sao trên mạng nó hướng dẫn dùng account MyTV nhưng mình đăng nhập không được, cài app MyTV vào thì nó là MyTV B2C, bạn có thể hướng dẫn chi tiết cho mình được không.
Mình đăng nhập bằng TK MyTV mà nó cứ báo là tài khoản không tồn tại, đã gọi VNPT xuống xử lý xem thế nào.Bác seach mytv multiscreen apk down về cài đặt.rồi mở lên đăng nhập bằng tài khoản mytv.nó sẽ hiện thông báo nhập mã.bác mở setopbox mytv vào hỗ trợ tìm mục mã code tạo mã.rồi nhập mã vừa tạo vào là xem thôi.
Nhưng cái này chủ yếu để xem lại những chương trình bị bỏ lỡ thôi.chất lượng không bằng iptv và độ trễ lớn khoảng 40s.
Mình gọi kỹ thuật VNPT xuống họ làm một hồi, gọi cầu cứu các kiểu cuối cùng trả lời mình rằng khu vực Sóc Trăng không hỗ trợ (thực tế trên CH Play cũng không còn ứng dụng đó, phải tải trên các trang mạng còn lưu trữ). Giờ đành chịu, không biết thực tế các tỉnh khác có dịch vụ này không.Em chưa bao giờ bị báo như thế.mấy lần reset box mà không đăng xuất tài khoản.khi đăng nhập lại thì bị báo tài khoản đã đăng nhập quá 3 thiết bị.lại phải gọi bọn KT reset tài khoản mới đăng nhập được.
Bác chụp em cái hình lúc đăng nhập xem thế nào.dịch vụ này để xem mọi lúc mọi nơi trên điện thoại mà bác 4g cũng xem được.
Mình gọi kỹ thuật VNPT xuống họ làm một hồi, gọi cầu cứu các kiểu cuối cùng trả lời mình rằng khu vực Sóc Trăng không hỗ trợ (thực tế trên CH Play cũng không còn ứng dụng đó, phải tải trên các trang mạng còn lưu trữ). Giờ đành chịu, không biết thực tế các tỉnh khác có dịch vụ này không.
Bạn gọi tổng đài nào, 800126 phải không? Vì mình gọi tổng đài của VNPT tỉnh mình họ không biết dịch vụ đó là gì nữa nên nói sóng yếu, tín hiệu thoại chập chờn không nghe rõ để họ gọi lại cho mình , sau đó họ gọi lại nói để cho kỹ thuật xuống trực tiếp hổ trợ nhưng vẫn không được.Thông báo này là quá 3 thiết bị rồi .bác gọi tổng đài gặp nv nói reset tài khoản xóa các thiết bị đã đăng nhập bằng tài khoản của bác là đươc thôi.
Có thể tài khoản của bác đang nằm trên hệ thống ZTE (hệ thống cũ của MyTV). Để sử dụng được MyTV Multiscreen thì tài khoản phải nằm trên hệ thống VMP và đầu thu chính phải là loại iGate mới dùng được ạ.Mình đăng nhập bằng TK MyTV mà nó cứ báo là tài khoản không tồn tại, đã gọi VNPT xuống xử lý xem thế nào.
Tài khoản MyTV của mình mới đăng ký lại, không biết nó đăng ký vào hệ thống nào, con đầu thu của mình là Huawei bản HD chắc có gần 10 năm rồi, từ thời MyTV mới xuất hiện có thể nó không hỗ trợ đăng nhập MultiScreen nhưng mình không nghĩ là do thiết bị. Điều đáng nói là bộ phận chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của VNPT không hề biết về dịch vụ MyTV Multiscreen, toàn nói là MyTV Net...Có thể tài khoản của bác đang nằm trên hệ thống ZTE (hệ thống cũ của MyTV). Để sử dụng được MyTV Multiscreen thì tài khoản phải nằm trên hệ thống VMP và đầu thu chính phải là loại iGate mới dùng được ạ.
Thế thì đúng là tài khoản của bác đang dùng trên hệ thống ZTE rồi ạ, hệ thống này không hỗ trợ Multiscreen. Một phần giao dịch viên và kỹ thuật viên của VNPT cũng rối vì có nhiều sản phẩm quá: MyTV, MyTV Net, MyTV Multiscreen, MyTV B2C ... cứ loạn hết cả lênTài khoản MyTV của mình mới đăng ký lại, không biết nó đăng ký vào hệ thống nào, con đầu thu của mình là Huawei bản HD chắc có gần 10 năm rồi, từ thời MyTV mới xuất hiện có thể nó không hỗ trợ đăng nhập MultiScreen nhưng mình không nghĩ là do thiết bị. Điều đáng nói là bộ phận chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của VNPT không hề biết về dịch vụ MyTV Multiscreen, toàn nói là MyTV Net...