Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

cvthang

Active Member
dùng setopbox để lấy mã kich hoạt mytv multiscreen bác ah. Hi
STB để biết kênh nào thay đổi và để dò IP của nó, chứ bình thường khó mà biết được kênh thay đổi với không thể dò ra địa chỉ IP được (như IPTV của FPT thì dễ chứ của MyTV thì chịu) :D:D:D.
 

cvthang

Active Member
bác tải về và cài vào tv thôi. Phải có setopbox tạo code kich hoạt nhập vào app đó ạ
Vụ này mới biết, sao trên mạng nó hướng dẫn dùng account MyTV nhưng mình đăng nhập không được, cài app MyTV vào thì nó là MyTV B2C, bạn có thể hướng dẫn chi tiết cho mình được không.
 

sonhai67

Well-Known Member
Vụ này mới biết, sao trên mạng nó hướng dẫn dùng account MyTV nhưng mình đăng nhập không được, cài app MyTV vào thì nó là MyTV B2C, bạn có thể hướng dẫn chi tiết cho mình được không.
Bác seach mytv multiscreen apk down về cài đặt.rồi mở lên đăng nhập bằng tài khoản mytv.nó sẽ hiện thông báo nhập mã.bác mở setopbox mytv vào hỗ trợ tìm mục mã code tạo mã.rồi nhập mã vừa tạo vào là xem thôi.
Nhưng cái này chủ yếu để xem lại những chương trình bị bỏ lỡ thôi.chất lượng không bằng iptv và độ trễ lớn khoảng 40s.
 

cvthang

Active Member
Bác seach mytv multiscreen apk down về cài đặt.rồi mở lên đăng nhập bằng tài khoản mytv.nó sẽ hiện thông báo nhập mã.bác mở setopbox mytv vào hỗ trợ tìm mục mã code tạo mã.rồi nhập mã vừa tạo vào là xem thôi.
Nhưng cái này chủ yếu để xem lại những chương trình bị bỏ lỡ thôi.chất lượng không bằng iptv và độ trễ lớn khoảng 40s.
Mình đăng nhập bằng TK MyTV mà nó cứ báo là tài khoản không tồn tại, đã gọi VNPT xuống xử lý xem thế nào.
 

sonhai67

Well-Known Member
Em chưa bao giờ bị báo như thế.mấy lần reset box mà không đăng xuất tài khoản.khi đăng nhập lại thì bị báo tài khoản đã đăng nhập quá 3 thiết bị.lại phải gọi bọn KT reset tài khoản mới đăng nhập được.
 

cvthang

Active Member
Em chưa bao giờ bị báo như thế.mấy lần reset box mà không đăng xuất tài khoản.khi đăng nhập lại thì bị báo tài khoản đã đăng nhập quá 3 thiết bị.lại phải gọi bọn KT reset tài khoản mới đăng nhập được.
Mình gọi kỹ thuật VNPT xuống họ làm một hồi, gọi cầu cứu các kiểu cuối cùng trả lời mình rằng khu vực Sóc Trăng không hỗ trợ (thực tế trên CH Play cũng không còn ứng dụng đó, phải tải trên các trang mạng còn lưu trữ). Giờ đành chịu, không biết thực tế các tỉnh khác có dịch vụ này không.
 

sonhai67

Well-Known Member
Bác chụp em cái hình lúc đăng nhập xem thế nào.dịch vụ này để xem mọi lúc mọi nơi trên điện thoại mà bác 4g cũng xem được.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

cvthang

Active Member
Bác chụp em cái hình lúc đăng nhập xem thế nào.dịch vụ này để xem mọi lúc mọi nơi trên điện thoại mà bác 4g cũng xem được.

45724421c724257a7c35.jpg
b83b95521657f409ad46.jpg
a498ac7e2e7bcc25956a.jpg
9eafe9d067d5858bdcc4.jpg


Đây bạn, chắc do khu vực mình không có dịch vụ này wá.​
 

sonhai67

Well-Known Member
Thông báo này là quá 3 thiết bị rồi .bác gọi tổng đài gặp nv nói reset tài khoản xóa các thiết bị đã đăng nhập bằng tài khoản của bác là đươc thôi.
 

Đính kèm

  • Screenshot_20190222-165237.png
    Screenshot_20190222-165237.png
    82.8 KB · Xem: 27

cvthang

Active Member
Mình gọi kỹ thuật VNPT xuống họ làm một hồi, gọi cầu cứu các kiểu cuối cùng trả lời mình rằng khu vực Sóc Trăng không hỗ trợ (thực tế trên CH Play cũng không còn ứng dụng đó, phải tải trên các trang mạng còn lưu trữ). Giờ đành chịu, không biết thực tế các tỉnh khác có dịch vụ này không.
Thông báo này là quá 3 thiết bị rồi .bác gọi tổng đài gặp nv nói reset tài khoản xóa các thiết bị đã đăng nhập bằng tài khoản của bác là đươc thôi.
Bạn gọi tổng đài nào, 800126 phải không? Vì mình gọi tổng đài của VNPT tỉnh mình họ không biết dịch vụ đó là gì nữa nên nói sóng yếu, tín hiệu thoại chập chờn không nghe rõ để họ gọi lại cho mình :D:D:D, sau đó họ gọi lại nói để cho kỹ thuật xuống trực tiếp hổ trợ nhưng vẫn không được.
 

sonhai67

Well-Known Member
Screenshot_20190222-165237.png
Nhiều đứa không biết đâu.mình phải nói rõ mytv multiscreen dùng để xem trên điện thoại nó mới hiểu.à mà bác có hay vao facebook.congdongkodi không.có bác phạm công anh phi làm vnpt sàigon bác ấy hỗ trợ cho.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

ttung94

Active Member
Mình đăng nhập bằng TK MyTV mà nó cứ báo là tài khoản không tồn tại, đã gọi VNPT xuống xử lý xem thế nào.
Có thể tài khoản của bác đang nằm trên hệ thống ZTE (hệ thống cũ của MyTV). Để sử dụng được MyTV Multiscreen thì tài khoản phải nằm trên hệ thống VMP và đầu thu chính phải là loại iGate mới dùng được ạ.
 

cvthang

Active Member
Có thể tài khoản của bác đang nằm trên hệ thống ZTE (hệ thống cũ của MyTV). Để sử dụng được MyTV Multiscreen thì tài khoản phải nằm trên hệ thống VMP và đầu thu chính phải là loại iGate mới dùng được ạ.
Tài khoản MyTV của mình mới đăng ký lại, không biết nó đăng ký vào hệ thống nào, con đầu thu của mình là Huawei bản HD chắc có gần 10 năm rồi, từ thời MyTV mới xuất hiện :D:D:D có thể nó không hỗ trợ đăng nhập MultiScreen nhưng mình không nghĩ là do thiết bị. Điều đáng nói là bộ phận chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của VNPT không hề biết về dịch vụ MyTV Multiscreen, toàn nói là MyTV Net...
 

sonhai67

Well-Known Member
bác vào con đầu huawei của bác vào mục hỗ trợ xem có mục tạo mã code không là biết ngay.
nếu có bác liên hệ facebook phạm công anh phi nhờ bác ấy giúp cho
 

ttung94

Active Member
Tài khoản MyTV của mình mới đăng ký lại, không biết nó đăng ký vào hệ thống nào, con đầu thu của mình là Huawei bản HD chắc có gần 10 năm rồi, từ thời MyTV mới xuất hiện :D:D:D có thể nó không hỗ trợ đăng nhập MultiScreen nhưng mình không nghĩ là do thiết bị. Điều đáng nói là bộ phận chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của VNPT không hề biết về dịch vụ MyTV Multiscreen, toàn nói là MyTV Net...
Thế thì đúng là tài khoản của bác đang dùng trên hệ thống ZTE rồi ạ, hệ thống này không hỗ trợ Multiscreen. Một phần giao dịch viên và kỹ thuật viên của VNPT cũng rối vì có nhiều sản phẩm quá: MyTV, MyTV Net, MyTV Multiscreen, MyTV B2C ... cứ loạn hết cả lên :)
 
Bên trên