Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

unplugged

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Cứ làm như SCTV ấy, thay kênh của nợ đấy bằng VTV 3 HD luôn đi
 

manh_hhbg

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

thấy bảo VTV3 HD phát Free rồi thì phải
 

NHVL

New Member
Kênh Free mà, MyTV ngu gì đã cắt =))=))
MyTV để đó nhằm bố cáo vs người dùng là MyTV có nhiều kênh HD =))=))
 

nguyenthangbt1

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Em cũng ủng hộ cắt ngay kênh tàu khựa đi, hình như doanh nghiệp việt nam vì lợi nhuận mà sẵn sàng bỏ qua những điều có hại cho đất nước ? Rất nhiều vấn đề nhạy cảm như thế này gần đây được báo chí phản ánh liên tục mà vẫn không rút được kinh nghiệm.
 

xuanhoaspt

New Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

1. Tắt tường lửa của PC/Laptop
2. Tải VLC hoặc IPTV Player
3. Tải List MyTV dạng m3u ( trong thớt này đã có ).
4. Cắm dây từ cổng LAN của Modem vào cổng LAN của PC/Laptop.
5. Mở file m3u mới tải về kia bằng các chương trình đã tải ở mục 2.
6. Xong =))

Thanks bác rất nhiều. Nhưng cho mình hỏi là mytv nhà mình họ lắp trên đường riêng. Mình đã thử rút dây mạng ở STB ra và cắm vào laptop thì thấy không có mạng Internet. NHư thế làm theo hướng dẫn của bác thì liệu có xem được trên laptop ko vậy?
 

NHVL

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Thanks bác rất nhiều. Nhưng cho mình hỏi là mytv nhà mình họ lắp trên đường riêng. Mình đã thử rút dây mạng ở STB ra và cắm vào laptop thì thấy không có mạng Internet. NHư thế làm theo hướng dẫn của bác thì liệu có xem được trên laptop ko vậy?

Bác đã xem cái này chưa hả :))

Đường truyền MyTV riêng biệt làm gì có Internet mà báo Internet =))
 

dhpaul

Well-Known Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Cứ để kênh CCTV HD đấy xem nó tuyên truyền nhồi sọ những gì, làm gì mà phải khoắng loạn lên thế =))
Đôi khi xem đài địch có những thú vui của nó =)) BBC, CNN cũng đưa tin sai sự thật về VN đầy ra, HBO STAR Movies các loại cũng chiếu đầy phim tuyên truyền nhồi sọ chống chế độ VN mà chả thấy ai kêu, ông nào ông nấy cũng đòi phải có trên hệ thống của mình đang xem =))
 

NHVL

New Member
Nếu mình cắt thì họ nói là mình sợ họ làm xao động lòng dân mình :))
Nếu mình không cắt thì họ bảo là mình sợ họ nên mình không dám cắt kênh =))
 

dhpaul

Well-Known Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Đã vậy đợt này đề nghị MyTV và 1 số đơn vị TH trả tiền khác phát thêm Tân Hoa Xã (Xinhua), CCTV Tin tức (không phải mấy kênh đối ngoại CCTV4 đâu, kênh CCTV13 phát nội địa TQ cơ =))), Phượng Hoàng (Phoenix) v.v.. =))
 

dtsexpert

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Em bắt đầu ngán cách phục vụ của VNPT, Mytv nhà em trục trặc gần 1 tuần, vẫn chưa sửa, chia sè với các bác email qua lại trên Mytv web

Ngày 1: Khách hàng hỏi
Lỗi 1305, đã gọi báo hư mà chưa thấy ai sửa, cách đây 1 tháng cũng bị 1305, may ma bên bộ phận kỹ thuật lân trước sửa từ xa, hy vọng lần này bên kỳ thuật cũng có thể sửa từ xa vi nhà ít có người ở nha Đà tắc và khởi động modem (nhà xài cáp quang F2H) và Mytv STB, vẫn tình trạng lỗi 1305 Bị ngay ngay lễ, không biết bộ phận kỹ thuật có ai trực ngày lễ không, kiểu nay chắc không có TV coi mấy ngày lễ rồi :)

Ngày 2: KTV trả lời qua mytv Web
MyTV cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng MyTV trong suốt thời gian qua! MyTV cũng xin lỗi và chia sẻ sự cố bất tiện mà quý khách đã gặp phải. MyTV đã liên hệ với quý khách qua số điện thoại: XXXXXXXX nhiều lần, nhưng không nhận được trả lời. MyTV đã chuyển ngay thông tin tới các bộ phận liên quan của Viễn thông khu vực nhà quý khách để hỗ trợ và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Không biết quý khách đã liên hệ báo lỗi tới đâu mà chưa được hỗ trợ kịp thời? Nếu gặp các sự cố liên quan tới dịch vụ MyTV hay dịch vụ viễn thông khác, quý khách có thể báo lỗi từ máy điện thoại cố định qua tổng đài báo hỏng: 800126 hoặc 08800126 để được hỗ trợ kịp thời. Quý khách vui lòng theo dõi quá trình khắc phục sự cố và có thể phản ánh lại MyTV qua email. KH vui lòng cung cấp trong nội dung email cả số điện thoại di động của quý khách hoặc gọi trực tiếp tổng đài 18001255, nhấn phím 0 để được hỗ trợ thêm nếu vẫn gặp khó khăn. Rất mong quý khách vẫn tiếp tục yêu mến và ủng hộ MyTV! Trân trọng cảm ơn! MyTV

Ngày 3: KHách hàng hỏi tiếp
số đt trong đó là số đt nhà, nhà ít có người ở nhà, nên khó liên lạc, gọi giùm số dtdd này XXXXXXX. Vì nhà ít có ai ở nhà, không biết bộ phận kỹ thuất có thể sử từ xa được không???, Lần trước cách đây khoảng 1 tháng cũng bị lỗi 1305, các anh bên kỹ thuật sửa được luôn từ xa, không cần phải ghé nhà



KHông có hồi âm....

Ngày 4: Khách hàng hỏi tiếp
Đã 3 ngày, vẫn vậy, chưa ai sửa, gọi lên báo hư cả chục lần, hôm qua, gọi lên thì nói sẽ cho người ghé liền, chờ hoài không thấy ai gọi HÔm nay gọi lại, hỏi chị bắt máy có thấy gì trên hệ thống máy tính chị ghi lại khách hàng báo hư khổng, Chị đó nói có thấy ghi là "đã sửa xong rồi" Làm an kiểu gì kì vậy, kiểu này nói thiệt dẹp luôn, chắc cắt hộp đồng, bực mình!!!!

Không có hồi âm

Ngày 5: Khách hàng hỏi tiếp
thêm 1 ngày nừa, chẳng có tiến triển gì, chẳng có TV để coi. Hôm nay có KTV gọi lại nói là lỗi hệ thống, sẽ khắc phuc, không cần gọi lên tổng đài nưa. Nói thật tôi chẳng tin là lỗi hệ thống, chỉ là cách nói để khách hàng không gọi lên tổng đài phàn nàn dịch vụ. Chẳng hiểu sao luôn, lỗi hệ thống gì ma 4 ngày chưa sửa xong?
Nếu bây giờ tôi muốn phản ánh ý kiến về dịch vụ, thì tôi sẽ gọi số đt thoại nào để ý kiến được gởi tới cấp quản ly???
Nói thật, tiền thì đóng đủ, TV 5 ngày lỗi hệ thống không khắc phục, chắc cũng đã tới lúc quyết định chấm dứt hợp đồng
Nếu ngày mai 2 tháng 5 vẫn không coi được, các bạn nghì tôi nên làm gi????
1. KHông gọi lên tổng đài, ngồi đợi sửa hệ thống, chừng nào có tv thì coi, không có thì ngồi đợi tiếp?????
2. Gọi lên tổng đài báo hư tiếp???
3. Dẹp luôn STB, tắt nguồn, ra VNPT chấm dứt hợp đông???

Ngày 6: KTV trả lời qua web
Kính gửi, Một lần nữa MyTV cũng thành thực xin lỗi và chia sẻ sự bất tiện đã xảy ra. Như đã trao đổi qua điện thoại, MyTV sẽ thông tin lại tình trạng sửa chữa khắc phục tới chị trong thời gian sớm nhất. MyTV cũng rất mong nhận được sự thông cảm của chị vì nguyên nhân của tình trạng là do lỗi mất liên lạc do hệ thống băng rộng dẫn đến sự cố lỗi kết nối xảy ra ở một số thuê bao. Kỹ thuật VNPT TP. Hồ Chí Minh đã nắm được thông tin và đang khắc phục. Sự cố xảy này ra ngoài mong muốn, vì vậy MyTV rất mong nhận được sự chia sẻ và ủng hộ từ quý khách. Hy vọng lỗi sớm được khắc phục. Trân trọng cảm ơn!

Ngày 6: Khách hàng hỏi tiếp
Nói thật, tôi rất không hài lòng với cách phục vụ của Mytv đối với khách hang. Tôi vẫn còn vài thắc mắc
1. Nếu tôi muốn phản ánn ý kiến về Mytv lên cấp quản lý khu vực TPHCM, tôi cần gọi số đt nào ?
2. Đà là lỗi hệ thống, chắc là cũng nhiều người xài Mytv bị giống tôi, vậy thì phải chờ bao lâu nữa . Như đã nói, KTV nói tôi không cần gọi lên tổng đài báo hư nữa vì đây là lỗi hệ thống, chẳng lẽ bây giờ tôi thụ động ngồi chờ, chừng nào có TV coi thì lúc đó biết là VNPT đã sửa xỏng 1-2 ngày, 1 tuần ????
3. Nói thật, tôi rất búc xúc và chả còn thiết tha gì với VNPT, tôi xài cáp quang F2H & Mytv 1 tháng tốn tròn trèm 700 ngàn, với cách phục vụ như vậy, thật sự là quá thất vọng Cũng đã gần 1 tuần trục trặc, giả sử như trục trặc 2-3 tuần, VNPT có đền bù gì cho khác hàng không?
 

minhhuub

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Một lần nữa xin nhắc các bạn gặp sự cố về MyTV ko nên gọi điện lên tổng đài của MyTV cũng như website Mytv.com.vn mà hãy liên hệ với VNPT tỉnh/thành các bạn đang cư ngụ để giải quyết nhanh nhất. Bản thân VASC ko xử lý mấy cái lỗi đường truyền, STB, cũng như cấu hình...mà họ chỉ quản lý hệ thống nói chung và tính cước thôi.

À có 1 cách là gọi lên 1080 xin số GĐ VNPT HCM rồi chửi 1 trận sẽ có kết quả ngay =))
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vuthecong78

Well-Known Member
Re: Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Em bắt đầu ngán cách phục vụ của VNPT, Mytv nhà em trục trặc gần 1 tuần, vẫn chưa sửa, chia sè với các bác email qua lại trên Mytv web

3. Nói thật, tôi rất búc xúc và chả còn thiết tha gì với VNPT, tôi xài cáp quang F2H & Mytv 1 tháng tốn tròn trèm 700 ngàn, với cách phục vụ như vậy, thật sự là quá thất vọng Cũng đã gần 1 tuần trục trặc, giả sử như trục trặc 2-3 tuần, VNPT có đền bù gì cho khác hàng không?

Bác đã sử dụng cáp quang thì mua luôn cái Androidbox TV mà xem, cái kênh hay đều có cả rồi.
 

dtsexpert

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Bác đã sử dụng cáp quang thì mua luôn cái Androidbox TV mà xem, cái kênh hay đều có cả rồi.

TVOD chính la cái ma em cân, chuơng trinh giữ trên server 1-2 ngay, rất tiện cho ai không coi trực tiếp live được
Vi vậy em mới xai iptv
 

NHVL

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

TVOD chính la cái ma em cân, chuơng trinh giữ trên server 1-2 ngay, rất tiện cho ai không coi trực tiếp live được
Vi vậy em mới xai iptv

Đến hôm nay thì tình hình sao rồi bác :))
 

dtsexpert

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Đến hôm nay thì tình hình sao rồi bác :))

cũng vẫn thế, ngôi bó gối chơ Mytv sửa lỗi hệ thống :)
Nghĩ lại em cũng hơi nóng tính tí, chắc tại lễ nên xử ly chậm, mẹ vợ em khuyên thôi bớt nóng tí, chơ hết hôm nay mấy bác KTV đi lam lại coi có sửa lỗi hệ thống gi đó không
 

dtsexpert

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

tinh hinh mới nhất la đã coi lại được sau gân 1 tuân trục trặc
thật tinh ma nói, sau vụ việc nay, cái nhin của em vê VNPT đã thay đổi, lúc trước hai long bao nhiêu thi bây gơi nản với kiểu phục vụ của mấy ông nha nước bấy nhiêu
Em con ở lại với VNPT chỉ vi cái gói cáp quang, tốt độ nước ngoai khá hơn FPT hay Vietel, không thi đã bỏ VNPT rôi
 

NHVL

New Member
Re: Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

tinh hinh mới nhất la đã coi lại được sau gân 1 tuân trục trặc
thật tinh ma nói, sau vụ việc nay, cái nhin của em vê VNPT đã thay đổi, lúc trước hai long bao nhiêu thi bây gơi nản với kiểu phục vụ của mấy ông nha nước bấy nhiêu
Em con ở lại với VNPT chỉ vi cái gói cáp quang, tốt độ nước ngoai khá hơn FPT hay Vietel, không thi đã bỏ VNPT rôi

Chạy OK trở lại là mừng rồi bác :)) Nhưng không biết thời gian bảo hành là bao lâu =))
 

Tokiya

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Cho em hỏi, em ở Thái Bình, qua nay ko thể xem đc liveTV, xem vod và các dịch vụ khác vẫn bình thường. Xem livetv thì màn hình đen sì và 1 lúc sau hiện lên thông báo hệ thống đang bận. Như thế có cần gọi điện gì không nhỉ? Hay là chờ hệ thống hết bận @#
 

minhhuub

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Cho em hỏi, em ở Thái Bình, qua nay ko thể xem đc liveTV, xem vod và các dịch vụ khác vẫn bình thường. Xem livetv thì màn hình đen sì và 1 lúc sau hiện lên thông báo hệ thống đang bận. Như thế có cần gọi điện gì không nhỉ? Hay là chờ hệ thống hết bận @#

Đây là lỗi mất cấu hình trên DSLAM, liên hệ báo hỏng với VNPT để đc xử lý ngay :D
 
Bên trên