Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV
Em bắt đầu ngán cách phục vụ của VNPT, Mytv nhà em trục trặc gần 1 tuần, vẫn chưa sửa, chia sè với các bác email qua lại trên Mytv web
Ngày 1: Khách hàng hỏi
Lỗi 1305, đã gọi báo hư mà chưa thấy ai sửa, cách đây 1 tháng cũng bị 1305, may ma bên bộ phận kỹ thuật lân trước sửa từ xa, hy vọng lần này bên kỳ thuật cũng có thể sửa từ xa vi nhà ít có người ở nha Đà tắc và khởi động modem (nhà xài cáp quang F2H) và Mytv STB, vẫn tình trạng lỗi 1305 Bị ngay ngay lễ, không biết bộ phận kỹ thuật có ai trực ngày lễ không, kiểu nay chắc không có TV coi mấy ngày lễ rồi
Ngày 2: KTV trả lời qua mytv Web
MyTV cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng MyTV trong suốt thời gian qua! MyTV cũng xin lỗi và chia sẻ sự cố bất tiện mà quý khách đã gặp phải. MyTV đã liên hệ với quý khách qua số điện thoại: XXXXXXXX nhiều lần, nhưng không nhận được trả lời. MyTV đã chuyển ngay thông tin tới các bộ phận liên quan của Viễn thông khu vực nhà quý khách để hỗ trợ và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Không biết quý khách đã liên hệ báo lỗi tới đâu mà chưa được hỗ trợ kịp thời? Nếu gặp các sự cố liên quan tới dịch vụ MyTV hay dịch vụ viễn thông khác, quý khách có thể báo lỗi từ máy điện thoại cố định qua tổng đài báo hỏng: 800126 hoặc 08800126 để được hỗ trợ kịp thời. Quý khách vui lòng theo dõi quá trình khắc phục sự cố và có thể phản ánh lại MyTV qua email. KH vui lòng cung cấp trong nội dung email cả số điện thoại di động của quý khách hoặc gọi trực tiếp tổng đài 18001255, nhấn phím 0 để được hỗ trợ thêm nếu vẫn gặp khó khăn. Rất mong quý khách vẫn tiếp tục yêu mến và ủng hộ MyTV! Trân trọng cảm ơn! MyTV
Ngày 3: KHách hàng hỏi tiếp
số đt trong đó là số đt nhà, nhà ít có người ở nhà, nên khó liên lạc, gọi giùm số dtdd này XXXXXXX. Vì nhà ít có ai ở nhà, không biết bộ phận kỹ thuất có thể sử từ xa được không???, Lần trước cách đây khoảng 1 tháng cũng bị lỗi 1305, các anh bên kỹ thuật sửa được luôn từ xa, không cần phải ghé nhà
KHông có hồi âm....
Ngày 4: Khách hàng hỏi tiếp
Đã 3 ngày, vẫn vậy, chưa ai sửa, gọi lên báo hư cả chục lần, hôm qua, gọi lên thì nói sẽ cho người ghé liền, chờ hoài không thấy ai gọi HÔm nay gọi lại, hỏi chị bắt máy có thấy gì trên hệ thống máy tính chị ghi lại khách hàng báo hư khổng, Chị đó nói có thấy ghi là "đã sửa xong rồi" Làm an kiểu gì kì vậy, kiểu này nói thiệt dẹp luôn, chắc cắt hộp đồng, bực mình!!!!
Không có hồi âm
Ngày 5: Khách hàng hỏi tiếp
thêm 1 ngày nừa, chẳng có tiến triển gì, chẳng có TV để coi. Hôm nay có KTV gọi lại nói là lỗi hệ thống, sẽ khắc phuc, không cần gọi lên tổng đài nưa. Nói thật tôi chẳng tin là lỗi hệ thống, chỉ là cách nói để khách hàng không gọi lên tổng đài phàn nàn dịch vụ. Chẳng hiểu sao luôn, lỗi hệ thống gì ma 4 ngày chưa sửa xong?
Nếu bây giờ tôi muốn phản ánh ý kiến về dịch vụ, thì tôi sẽ gọi số đt thoại nào để ý kiến được gởi tới cấp quản ly???
Nói thật, tiền thì đóng đủ, TV 5 ngày lỗi hệ thống không khắc phục, chắc cũng đã tới lúc quyết định chấm dứt hợp đồng
Nếu ngày mai 2 tháng 5 vẫn không coi được, các bạn nghì tôi nên làm gi????
1. KHông gọi lên tổng đài, ngồi đợi sửa hệ thống, chừng nào có tv thì coi, không có thì ngồi đợi tiếp?????
2. Gọi lên tổng đài báo hư tiếp???
3. Dẹp luôn STB, tắt nguồn, ra VNPT chấm dứt hợp đông???
Ngày 6: KTV trả lời qua web
Kính gửi, Một lần nữa MyTV cũng thành thực xin lỗi và chia sẻ sự bất tiện đã xảy ra. Như đã trao đổi qua điện thoại, MyTV sẽ thông tin lại tình trạng sửa chữa khắc phục tới chị trong thời gian sớm nhất. MyTV cũng rất mong nhận được sự thông cảm của chị vì nguyên nhân của tình trạng là do lỗi mất liên lạc do hệ thống băng rộng dẫn đến sự cố lỗi kết nối xảy ra ở một số thuê bao. Kỹ thuật VNPT TP. Hồ Chí Minh đã nắm được thông tin và đang khắc phục. Sự cố xảy này ra ngoài mong muốn, vì vậy MyTV rất mong nhận được sự chia sẻ và ủng hộ từ quý khách. Hy vọng lỗi sớm được khắc phục. Trân trọng cảm ơn!
Ngày 6: Khách hàng hỏi tiếp
Nói thật, tôi rất không hài lòng với cách phục vụ của Mytv đối với khách hang. Tôi vẫn còn vài thắc mắc
1. Nếu tôi muốn phản ánn ý kiến về Mytv lên cấp quản lý khu vực TPHCM, tôi cần gọi số đt nào ?
2. Đà là lỗi hệ thống, chắc là cũng nhiều người xài Mytv bị giống tôi, vậy thì phải chờ bao lâu nữa . Như đã nói, KTV nói tôi không cần gọi lên tổng đài báo hư nữa vì đây là lỗi hệ thống, chẳng lẽ bây giờ tôi thụ động ngồi chờ, chừng nào có TV coi thì lúc đó biết là VNPT đã sửa xỏng 1-2 ngày, 1 tuần ????
3. Nói thật, tôi rất búc xúc và chả còn thiết tha gì với VNPT, tôi xài cáp quang F2H & Mytv 1 tháng tốn tròn trèm 700 ngàn, với cách phục vụ như vậy, thật sự là quá thất vọng Cũng đã gần 1 tuần trục trặc, giả sử như trục trặc 2-3 tuần, VNPT có đền bù gì cho khác hàng không?