Của bác là STB loại nào ZTE hay là Huawei. Bác đem qua TTBH Mytv chạy lại FW đổi số imei là có thể sử dụng bình thường như STB của Mytv.
Các bác xài STB mytv thấy nó có nóng không vậy? Cái STB của mình dùng khỏang 1h là nó nóng kinh khủng. Mình định mode cho nó cái quạt hút 5V, nguồn thì đấu trực tiếp vô STB luôn (tức là bật ON thì quạt chạy). Có bác nào làm thử chưa vậy?
Các bác xài STB mytv thấy nó có nóng không vậy? Cái STB của mình dùng khỏang 1h là nó nóng kinh khủng. Mình định mode cho nó cái quạt hút 5V, nguồn thì đấu trực tiếp vô STB luôn (tức là bật ON thì quạt chạy). Có bác nào làm thử chưa vậy?
Tớ đang bị nổi sùng với MyTV đây.
Khi bấm vào mục trả tiền, nó cứ hiện :" Hệ thống đang bận", kêu bấm thử lại, bấm lại vào những giờ khác nhau, nhưng vẫn bị báo thế.
Rốt cuộc vẫn bị tính cước , mặc dù chưa xem được nội dung đó lần nào !
Đang hỏi VASC, họ bảo cứ chờ đó đi ^^
Hỏi VASC thì đến mùa quít năm sau nó cũng chưa trả lời, cái này phải làm đơn khiếu nại lên VNPT tỉnh thành phố bạn đang cư ngụ thì may ra được giảm cước
Làm đơn thế nào đây ? Chả nhẽ mình tự kiện mình hay sao ?
Làm đơn thế nào đây ? Chả nhẽ mình tự kiện mình hay sao ?
Nội dung phản hồi: | |
15:15 - 02/07/2012 | Chăm sóc Khách Hàng MyTV (Hotline: 18001255) |
MyTV kính gửi quý khách hàng, Trước tiên xin gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự bất tiện trên. Do đặc thù do công nghệ dịch vụ MyTV, sự nghẽn mạng đôi khi có xảy ra dẫn đến sự cố trên. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi cho KH, trong dịch vụ Sức khỏe làm đẹp MyTV có để cho KH xem trong vòng 24h để khi gặp sự cố "hệ thống đang bận..." như trên KH vui lòng bật tắt lại STB và xem lại vào khoảng thời gian khác trong ngày để không bị phát sinh cước. Riêng trường hợp nội dung "Những mẹo nhỏ chữa rôm sảy" MyTV sẽ hoàn lại cước (3000đ) cho KH vào bill cước tháng 7/2012 do đã bị mất cước phí và quá ngày xem lại. Mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của quý khách. Trân trọng cảm ơn! MyTV! |
VASC trả lời
Nội dung phản hồi: 15:15 - 02/07/2012 Chăm sóc Khách Hàng MyTV (Hotline: 18001255) MyTV kính gửi quý khách hàng,
Trước tiên xin gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự bất tiện trên. Do đặc thù do công nghệ dịch vụ MyTV, sự nghẽn mạng đôi khi có xảy ra dẫn đến sự cố trên.
Vì vậy để đảm bảo quyền lợi cho KH, trong dịch vụ Sức khỏe làm đẹp MyTV có để cho KH xem trong vòng 24h để khi gặp sự cố "hệ thống đang bận..." như trên KH vui lòng bật tắt lại STB và xem lại vào khoảng thời gian khác trong ngày để không bị phát sinh cước.
Riêng trường hợp nội dung "Những mẹo nhỏ chữa rôm sảy" MyTV sẽ hoàn lại cước (3000đ) cho KH vào bill cước tháng 7/2012 do đã bị mất cước phí và quá ngày xem lại.
Mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của quý khách.
Trân trọng cảm ơn!
MyTV!
Để xem họ có thực hiện đúng cam kết hay không nào !