vanlang2511
Banned
Ðề: Danh sách các kênh mới có trên MyTV từ 01/05 - 15 kênh chuẩn HD
Chỉ 0h mấy phút là...
Chỉ 0h mấy phút là...
Gói cước cũ có 4, mới cũng 4. Chỉ cho phép chuyển đổi tương đương trên EPG. Chuyển lên cao hơn thì ra giao dịch VNPT tỉnh thành
Gói cước cũ có 4, mới cũng 4. Chỉ cho phép chuyển đổi tương đương trên EPG. Chuyển lên cao hơn thì ra giao dịch VNPT tỉnh thành
0 h mấy phút không biết có em nhân viên nào trực không ta .
Mình mà làm tập đoàn thì đã cho phát ngay trong ngày hôm này rồi, chán MyTV quá, đợi chờ hoài mà chẳng thấy gì hết trơn
Nhân viên nào là nhân viên nào ?
thì chuyển đổi gói cước trên tivi thì cũng cần có người bên vnpt nó check mới đổi gói cước được chứ chẳng lẽ thích đổi là đổi liền được sao
[K]evin[T]rinh;1592777 đã viết:chẳng hiểu sao. cả ngày hm nay đang xem chẳng sao, tự nhiên tối bị lỗi 1302, vào trong phần setting thì phần " Người sử dụng và Mật Khẩu " mất tiêu luôn Mà trên PC vẫn vào interrnet bình thường, đã tắt đi bật lại cả modem và STB
Em cũng bị vậy từ tối hôm qua. Tắt bật... mãi chẳng ăn thua, chán... đi ngủ với hy vọng ánh bình minh của ngày mới sẽ làm tan nhòa cái lỗi 1302 và mang MyTV lại. 9h sáng nay (T7) mới dậy, mở MyTV, vẫn lỗi 1302. Cáu quá, và cũng bất quá em mới gọi hỗ trợ kĩ thuật (số chỗ em là 36360003):
Em: Alo, có phải số báo hỏng MyTV không ạ?
HT (giọng nữ): Ờ
Nghe cái kiểu trả lời chuối đó khiến em cũng hơi khó chịu nhưng vẫn hỏi tiếp:
Em: Chị cho tôi báo hỏng MyTV...
HT (cắt ngang): Không biết à, hỏng từ tổng đài, cũng nhiều người không vào được.
Nói chung, cách dịch vụ có thể có trục trặc, khách hành cũng thông cảm thôi nhưng ước gì không phải nghe mấy cái giọng ban ơn kiểu đó.
Thông báo: lúc 11h bật lên thì MyTV đã trở lại. Lạy chúa!
Thì đã bảo là cứ 2 tây hàng tháng VASC sẽ gởi danh sách đến VNPT tỉnh thành để đối chiếu. Đó là quy định rồi.Có Văn bản của VASC gởi rồi.
Em cũng bị vậy từ tối hôm qua. Tắt bật... mãi chẳng ăn thua, chán... đi ngủ với hy vọng ánh bình minh của ngày mới sẽ làm tan nhòa cái lỗi 1302 và mang MyTV lại. 9h sáng nay (T7) mới dậy, mở MyTV, vẫn lỗi 1302. Cáu quá, và cũng bất quá em mới gọi hỗ trợ kĩ thuật (số chỗ em là 36360003):
Em: Alo, có phải số báo hỏng MyTV không ạ?
HT (giọng nữ): Ờ
Nghe cái kiểu trả lời chuối đó khiến em cũng hơi khó chịu nhưng vẫn hỏi tiếp:
Em: Chị cho tôi báo hỏng MyTV...
HT (cắt ngang): Không biết à, hỏng từ tổng đài, cũng nhiều người không vào được.
Nói chung, cách dịch vụ có thể có trục trặc, khách hành cũng thông cảm thôi nhưng ước gì không phải nghe mấy cái giọng ban ơn kiểu đó.
Thông báo: lúc 11h bật lên thì MyTV đã trở lại. Lạy chúa!