Giá thay màn hình iPhone X sẽ là 279 USD - Đầu tư cho case là lựa chọn thông minh!

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Nếu bạn là người may mắn giành được một suất đặt mua trước iPhone X vào tối hôm qua thì trước tiên, xin chúc mừng bạn. Và kế đến, mong bạn lưu ý bảo vệ kỹ màn hình thiết bị vì cái giá phải trả để sửa chữa thay thế nó đắt hơn 110 USD so với khi sửa màn của người anh em iPhone 8 Plus. Trong trường hợp bạn cần phải sửa chữa thêm một vài món nào khác nữa thì công ty sẽ "móc túi" bạn số tiền lên đến 549 USD.

Dưới đây là bảng báo giá phí sửa chữa thay thế màn hình và khi sửa chữa thêm các hư hại khác:

hdvn.png

Theo như bảng báo giá ở trên, tại thị trường Mỹ, công ty Apple sẽ thu phí 279 USD chỉ để sửa chữa thay thế màn hình của iPhone X nếu lỗi hư hỏng này không nằm trong phạm vi được bảo hành do sai sót từ nhà sản xuất, vốn có hiệu lực 1 năm bảo hành. Mức phí cũng thay đổi tùy theo quốc gia Úc, Canada, Đức và Vương quốc Anh.

• Với Úc: chúng ta có mức phí là sửa chữa là màn hình là 419 AUD, 819 AUD trong trường hợp sửa chữa thêm các hư hỏng khác
• Canada: sẽ là 359 CAD chỉ để sửa thay thế màn hình, và lên đến 709 CAD nếu chẳng may phải sửa chữa thêm
• Đức: 321 Euro dành sửa chữa thay thế màn hình, và thành 611 Euro nếu muốn sửa chữa các hư hỏng khác
• Vương quốc Anh: £286 bảng Anh đối với màn hình, và thành 556 bảng Anh khi đụng đến các hư hỏng khác

Tuy nhiên, biểu phí trên không áp dụng cho những khách hàng nào đã lựa chọn mua thêm gói bảo hiểm AppleCare+ dành cho iPhone X, vốn trị giá 199 USD ở thị trường Mỹ.

Nói thêm một chút về dịch vụ bảo hiểm AppleCare+, đây là một tùy chọn mua riêng thêm dành cho những khách hàng cẩn thận muốn có 2 năm bảo hành kể từ ngày mua và kích hoạt thiết bị. Dịch vụ này sẽ cho phép khách hàng đã mua có thêm hai phạm vi bảo hành do tai nạn khiến hư hỏng thiết bị, trong đó bao gồm giảm giá sửa chữa thay thế màn hình xuống còn 29 USD và 99 USD nếu phải sửa chữa thêm bất kỳ hư hỏng nào khác.

Ngoài ra, dịch vụ AppleCare+ dành cho điện thoại iPhone đồng thời cung cấp quyền tư vấn 24/7 trực tuyến hoặc qua điện thoại lên đến 2 năm kể từ thời điểm mua thiết bị. Không sở hữu dịch vụ cộng thêm này, chủ sở hữu của iPhone sẽ chỉ được bảo hành giới hạn 1 năm và 90 ngày hỗ trợ qua điện thoại miễn phí.

Còn nếu không muốn mất tiền cho gói dịch vụ AppleCare+ cũng như phí sửa chữa đắt đỏ cho trường hợp xui rủi thì các bạn được khuyên tìm mua ốp lưng xịn hoặc dán kính cường lực chẳng hạn để bảo vệ iPhone X.

Nguồn Cnet, Macrumors
 

huynhanh1

Well-Known Member
màn hinh này hư chắc phải chơi hàng chính hãng thôi , vì hàng nhái chưa có nếu có chắc chẳng ra gi
 

hiena13ktdl

Member
Đợi review ảnh chụp thử trên tay của các bác!
P/s: Hay là đợi hẳn iPhone 10S nhỉ :))
 
Bên trên