Fan's Plasma Panasonic!!!

thachcam82

New Member
Re: Ðề: Re: Fan's Plasma Panasonic!!!

Oan quá. Pana làm sao reset lại được. Làm gì có hãng nào cho chạy thử tivi đâu ạ. Chỉ có cửa hàng mới chạy thử thôi. Tem nilon thì lô này 100 chiếc ko có cái nào có cái tem quảng cáo nữa vì lô hàng này k pải lô năm 2011 nên k đc tem demo nữa

Lô này là lô năm bao nhiêu vậy em?
 

mothai

Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Thời điểm này (Tháng 9/2012) với số tiền 15Tr nên sắm con Plasma Panasonic 50 inch nào là hợp lý nhất !!
Nhu cầu: Xem HD & Bóng Đá !
Mong các bác tư vấn dùm !!!! Thanks
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Fan's Plasma Panasonic!!!

e xem sau máy nó đề là tháng 11/2011,lấy đâu ra 7/2012
Oh, thế sao em Nhung dám nói lô hàng tháng 7/2012 nhỉ. Cứ nói thật luôn cho khách hàng lựa chọn có phải hai bên đều vui không. Mình ghét kiểu nhập nhèm.
 

gacon_vn

Active Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Có thể có sự nhầm lẫn ở đây:
1. Thời gian xuất xưởng
2. Thời gian xuất phiếu bảo hành của hãng.

Ví dụ con 46u30 của mình lấy thì thời gian xuất xưởng là 11/2011 nhưng thời gian xuất phiếu BH của hãng là 7/2012. Vấn đề chênh thời gian do việc xuất khẩu hàng hóa từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, tại nơi tiêu thụ đại diện (hoặc chính cty có chi nhánh tại nước sở tại) sẽ tiến hành xuất phiếu BH của hãng. Các cửa hàng (như chỗ e Nhung) khi nhận đc lô hàng từ hãng thì coi đó là hàng của năm 2012 (ko sai) còn anh em ta mua về thì săm xoi thời gian xuất xưởng (thấy là 2011) bởi vậy nên gây ra sự lệch pha giữa người bán/mua :D
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Có thể có sự nhầm lẫn ở đây:
1. Thời gian xuất xưởng
2. Thời gian xuất phiếu bảo hành của hãng.

Ví dụ con 46u30 của mình lấy thì thời gian xuất xưởng là 11/2011 nhưng thời gian xuất phiếu BH của hãng là 7/2012. Vấn đề chênh thời gian do việc xuất khẩu hàng hóa từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, tại nơi tiêu thụ đại diện (hoặc chính cty có chi nhánh tại nước sở tại) sẽ tiến hành xuất phiếu BH của hãng. Các cửa hàng (như chỗ e Nhung) khi nhận đc lô hàng từ hãng thì coi đó là hàng của năm 2012 (ko sai) còn anh em ta mua về thì săm xoi thời gian xuất xưởng (thấy là 2011) bởi vậy nên gây ra sự lệch pha giữa người bán/mua :D
Thực ra người dùng như ae mình rất khó hiểu. Con VT30 của mình ghi Manufact.. gì đó tháng 9/2011, nhưng trên phiếu ghi Ngày sản xuất 11/2011. Thôi, hên xui. Chỉ mong em nó đừng chết khi hết tg bảo hành.
 

Minhsur

Banned
Sáng nay Panasonic thông báo sẽ đổi lại cho mình em P55VT50V vào chiều thứ Sáu tuần này. Cuối tuần có cái mà ngọ ngoạy rồi.
 

palinhd

Member
Ðề: Re: Fan's Plasma Panasonic!!!

Sáng nay Panasonic thông báo sẽ đổi lại cho mình em P55VT50V vào chiều thứ Sáu tuần này. Cuối tuần có cái mà ngọ ngoạy rồi.
Thế bác thông báo với bà xã chưa? bà ấy bảo sao?
Trước thì em báo cho bác hãng sẽ đổi loại khác to hơn, mới hơn, em tin chắc bác cũng nói có AE trên này được đổi loại mới với bà xã, ai dè mấy chú BH hành bác sau đó lại ko đổi loại mới như vài AE khác, bác rất bực mình, có cảm giác hãng ko tôn trọng người tiêu dùng, thích cho ai cái gì thì cho. Mặt khác lại còn xấu hổ với bà xã nữa chứ. Nếu là em thì em cũng bực và chán như bác thôi.
Em đọc vị bác như vậy có đúng ko ạ?
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Fan's Plasma Panasonic!!!

Thế bác thông báo với bà xã chưa? bà ấy bảo sao?
Trước thì em báo cho bác hãng sẽ đổi loại khác to hơn, mới hơn, em tin chắc bác cũng nói có AE trên này được đổi loại mới với bà xã, ai dè mấy chú BH hành bác sau đó lại ko đổi loại mới như vài AE khác, bác rất bực mình, có cảm giác hãng ko tôn trọng người tiêu dùng, thích cho ai cái gì thì cho. Mặt khác lại còn xấu hổ với bà xã nữa chứ. Nếu là em thì em cũng bực và chán như bác thôi.
Em đọc vị bác như vậy có đúng ko ạ?
Tuổi của mình thì thừa đủ khôn ngoan để biết mình được cái gì. Thực tế là chưa một lần nào mình đòi hãng phải đổi cái to như các bác. Mình chỉ nói với các bạn NVBH là chính sách của Hãng như thế nào thì nhờ các bạn giúp. Nếu mà "đòi" thì chắc là Ông TGĐ sẽ trả lời là "Chúng tôi khẳng định việc đổi sản phẩm kiểu máy TH-P50VT30V trong trường hợp của khách hàng là đúng quy định", chứ không có chuyện đổi lại cái khác giống như của các bác. Vì Hãng có rất nhiều lý do chính đáng để làm việc ấy và việc ấy lại đúng luật. Mình đã nói không chấp nhận thái độ của một vài bạn NV và sẽ có ý kiến. Mình không bàn chuyện "hàng họ trên 4r" khi về nhà, nên không giấu gì bạn là được đổi cái VT30V mẹ con bà ấy đã mừng lắm rồi, bà xã chỉ phán: Cuối năm cho nó vào bếp, rồi mang trả cái SONY vào phòng khách. Thế thôi... đủ chết.
 

palinhd

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Fan's Plasma Panasonic!!!

Tuổi của mình thì thừa đủ khôn ngoan để biết mình được cái gì. Thực tế là chưa một lần nào mình đòi hãng phải đổi cái to như các bác. Mình chỉ nói với các bạn NVBH là chính sách của Hãng như thế nào thì nhờ các bạn giúp. Nếu mà "đòi" thì chắc là Ông TGĐ sẽ trả lời là "Chúng tôi khẳng định việc đổi sản phẩm kiểu máy TH-P50VT30V trong trường hợp của khách hàng là đúng quy định", chứ không có chuyện đổi lại cái khác giống như của các bác. Vì Hãng có rất nhiều lý do chính đáng để làm việc ấy và việc ấy lại đúng luật. Mình đã nói không chấp nhận thái độ của một vài bạn NV và sẽ có ý kiến. Mình không bàn chuyện "hàng họ trên 4r" khi về nhà, nên không giấu gì bạn là được đổi cái VT30V mẹ con bà ấy đã mừng lắm rồi, bà xã chỉ phán: Cuối năm cho nó vào bếp, rồi mang trả cái SONY vào phòng khách. Thế thôi... đủ chết.
--------------------------
Ấy Ấy, em ko bảo bác đòi, bác ko đọc kỹ rồi.
Ý em nói là nó hành bác, bác đem cái bực về nhà, rồi mỗi chuyện cái TV mà cả tháng trời cứ xáo trộn vui buồn bực dọc, bà xã thấy thế bảo sao???
Bà ấy có bảo" Đã bảo mua SONY mà lại còn,,...." ko ạ?:))
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Fan's Plasma Panasonic!!!

--------------------------
Ấy Ấy, em ko bảo bác đòi, bác ko đọc kỹ rồi.
Ý em nói là nó hành bác, bác đem cái bực về nhà, rồi mỗi chuyện cái TV mà cả tháng trời cứ xáo trộn vui buồn bực dọc, bà xã thấy thế bảo sao???
Ấy chết, mang cái buồn bực về nhà để bà ấy điên lên à. Vẫn phải cười tươi, thông báo là đang chờ bảo hành đổi cái mới. Rồi đi công tác, đợt đó mình ở Cát Bà - Móng Cái - Ha Long 7 ngày. Nên không có lúc nào để bà ấy hỏi han, lúc về thì lại nhận luôn TV mới nên ... hòa cả làng.
 

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Mừng cho bác Minhsur. Hôm thứ 6 vừa rồi (~2 tuần từ ngày nhân viên BH đến chụp ảnh con P50U30V của em), em đang đi công tác lại nhận được ĐT của cậu nhân viên BH, tưởng là nó gọi mang TV ra đổi, hóa ra nó nói là hãng chê ảnh chụp lần trước mờ nên phải đến nhà chụp lại ảnh. Hôm nay lại nhận được ĐT của cửa hàng bán TV hỏi xem hãng đã BH xong chưa. Hic- thật lạ vì cửa hàng bán TV cho em từ tháng 5/2011, mặc dù cửa hàng chỉ BH 12 tháng nhưng vì theo phép lịch sự nên khi bị hỏng lần 2 em vẫn báo cửa hàng. Bên cửa hàng bảo em viết đơn trình bày, em viết đơn nhưng không gửi cho hãng mà đưa cho cửa hàng (đơn kèm theo tem thư) để cửa hàng tự gửi cho hãng, sau vài tuần sau em mới trực tiếp đến Trung tâm BH. Biết đâu hãng cử nhân viên đến 2 lần theo đê nghị của cá nhân em và cửa hàng. Thấy bác Minhsur được hãng nhiệt tình em đâm sốt ruột, khấn cho nó làm giống như với 03 bác là đổi hẳn loại 55". Em thấy sau khi các bác nêu vấn đề này đầu tháng 9 4rum này tăng vọt comment và truy cập.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Mừng cho bác Minhsur. Hôm thứ 6 vừa rồi (~2 tuần từ ngày nhân viên BH đến chụp ảnh con P50U30V của em), em đang đi công tác lại nhận được ĐT của cậu nhân viên BH, tưởng là nó gọi mang TV ra đổi, hóa ra nó nói là hãng chê ảnh chụp lần trước mờ nên phải đến nhà chụp lại ảnh. Hôm nay lại nhận được ĐT của cửa hàng bán TV hỏi xem hãng đã BH xong chưa. Hic- thật lạ vì cửa hàng bán TV cho em từ tháng 5/2011, mặc dù cửa hàng chỉ BH 12 tháng nhưng vì theo phép lịch sự nên khi bị hỏng lần 2 em vẫn báo cửa hàng. Bên cửa hàng bảo em viết đơn trình bày, em viết đơn nhưng không gửi cho hãng mà đưa cho cửa hàng (đơn kèm theo tem thư) để cửa hàng tự gửi cho hãng, sau vài tuần sau em mới trực tiếp đến Trung tâm BH. Biết đâu hãng cử nhân viên đến 2 lần theo đê nghị của cá nhân em và cửa hàng. Thấy bác Minhsur được hãng nhiệt tình em đâm sốt ruột, khấn cho nó làm giống như với 03 bác là đổi hẳn loại 55". Em thấy sau khi các bác nêu vấn đề này đầu tháng 9 4rum này tăng vọt comment và truy cập.
Mình vẫn nói là chính sách bảo hành của hãng ok. Chỉ có một số nhân viên người Việt la không ok thôi. Các bạn ấy cứ làm tốt là có thưởng thôi.
 

palinhd

Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Mừng cho bác Minhsur. Hôm thứ 6 vừa rồi (~2 tuần từ ngày nhân viên BH đến chụp ảnh con P50U30V của em), em đang đi công tác lại nhận được ĐT của cậu nhân viên BH, tưởng là nó gọi mang TV ra đổi, hóa ra nó nói là hãng chê ảnh chụp lần trước mờ nên phải đến nhà chụp lại ảnh. Hôm nay lại nhận được ĐT của cửa hàng bán TV hỏi xem hãng đã BH xong chưa. Hic- thật lạ vì cửa hàng bán TV cho em từ tháng 5/2011, mặc dù cửa hàng chỉ BH 12 tháng nhưng vì theo phép lịch sự nên khi bị hỏng lần 2 em vẫn báo cửa hàng. Bên cửa hàng bảo em viết đơn trình bày, em viết đơn nhưng không gửi cho hãng mà đưa cho cửa hàng (đơn kèm theo tem thư) để cửa hàng tự gửi cho hãng, sau vài tuần sau em mới trực tiếp đến Trung tâm BH. Biết đâu hãng cử nhân viên đến 2 lần theo đê nghị của cá nhân em và cửa hàng. Thấy bác Minhsur được hãng nhiệt tình em đâm sốt ruột, khấn cho nó làm giống như với 03 bác là đổi hẳn loại 55". Em thấy sau khi các bác nêu vấn đề này đầu tháng 9 4rum này tăng vọt comment và truy cập.
+++++++++++++++++++++++++++++
Kỳ lạ bạn thật!
AE đã tư vấn là bạn nên gọi thẳng bảo hành của hãng, vậy mà bạn vẫn gọi cho cửa hàng để làm gi??? làm gì mới được cơ chứ, đôi khi lại rắc rối khó chịu thêm.
Cửa hàng thì chỉ có TIỀN thôi chứ, lịch sự gì??? Đơn trình bày gi??? nếu còn thời hạn bảo hành thì cứ hãng mà gọi, vừa nhanh vừa tránh nhũng nhiễu vừa tiếp cận trực tiếp được với thiện chí của hãng.
Đến chịu bạn này, bạn cứ luẩn quẩn mặc dù gần đây trình tự bảo hành luôn được AE cập nhật và cùng nhau đúc kết kinh nghiệm.
GỌI THẲNG CHO HÃNG, KHÔNG QUA BẤT CỨ AI HẾT.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

+++++++++++++++++++++++++++++
Kỳ lạ bạn thật!
AE đã tư vấn là bạn nên gọi thẳng bảo hành của hãng, vậy mà bạn vẫn gọi cho cửa hàng để làm gi??? làm gì mới được cơ chứ, đôi khi lại rắc rối khó chịu thêm.
Cửa hàng thì chỉ có TIỀN thôi chứ, lịch sự gì??? Đơn trình bày gi??? nếu còn thời hạn bảo hành thì cứ hãng mà gọi, vừa nhanh vừa tránh nhũng nhiễu vừa tiếp cận trực tiếp được với thiện chí của hãng.
Đến chịu bạn này, bạn cứ luẩn quẩn mặc dù gần đây trình tự bảo hành luôn được AE cập nhật và cùng nhau đúc kết kinh nghiệm.
GỌI THẲNG CHO HÃNG, KHÔNG QUA BẤT CỨ AI HẾT.
Bác này lúc nào cũng vì ae nhưng hơi nóng tính. Có lẽ bac phamhongson mua ở chỗ quen nên thế thôi. Chỉ hơi lạ là sao lại viết đơn, xin ai, xin cái gì nhỉ. Mình hãi mấy ông nv VN lắm rồi.
 

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Bác này lúc nào cũng vì ae nhưng hơi nóng tính. Có lẽ bac phamhongson mua ở chỗ quen nên thế thôi. Chỉ hơi lạ là sao lại viết đơn, xin ai, xin cái gì nhỉ. Mình hãi mấy ông nv VN lắm rồi.

Chính xác đó bác. Em đồng hương "người... nói lời hay cử chỉ đẹp" với bác Palinhd mà. Cửa hàng cũng là chỗ người quen, phải đặt hàng mãi mới mua được chứ quê em xứ mù làm gì có sẵn loại 50 bán đâu. Mấy cậu ở trung tâm BH cũng lịch sự một câu chú hai câu cháu thì có muốn nóng cũng không được. Em nghĩ mục tiêu của mình là quyền lợi chính đáng, hãng vì thương hiệu và mấy cháu thì vì công ăn việc làm. Em chỉ cần copy-paste ý của bác Minhsur một câu là mấy cháu biết ngay mình là khách hàng dạng nào rồi. Em đưa cái Transfer slip ngày 12/9 của bác Minh ra cho nhân viên và chỉ dặn là nhớ đưa kèm cái này cho chú khi đổi mà lần trước các cháu quên là mấy cháu đã thanh minh gãy lưỡi rồi.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Chính xác đó bác. Em đồng hương "người... nói lời hay cử chỉ đẹp" với bác Palinhd mà. Cửa hàng cũng là chỗ người quen, phải đặt hàng mãi mới mua được chứ quê em xứ mù làm gì có sẵn loại 50 bán đâu. Mấy cậu ở trung tâm BH cũng lịch sự một câu chú hai câu cháu thì có muốn nóng cũng không được. Em nghĩ mục tiêu của mình là quyền lợi chính đáng, hãng vì thương hiệu và mấy cháu thì vì công ăn việc làm. Em chỉ cần copy-paste ý của bác Minhsur một câu là mấy cháu biết ngay mình là khách hàng dạng nào rồi. Em đưa cái Transfer slip ngày 12/9 của bác Minh ra cho nhân viên và chỉ dặn là nhớ đưa kèm cái này cho chú khi đổi mà lần trước các cháu quên là mấy cháu đã thanh minh gãy lưỡi rồi.
Người Quảng Ninh cái gì cũng nhiệt tình, nhưng mình ớn nhất khoản... uống rượu quá nhiệt tình. Tiếp khách mà số chai rượu nhiều hơn số người uống. Khiếp.
Việc BH thì mình nghĩ tùy từng người, tùy từng nơi. Nhưng qua vụ bác palinhd mình thấy ở QN, BH của Pana tử tế và công tâm. Bác có thể yên tâm.
 
Bên trên