Fan's Plasma Panasonic!!!

Haxen

Well-Known Member
Fan Plasma Pana trên này nhiều thiệt, nếu Pana bỏ Plasma thì thật là buồn
 

vinagoh

Well-Known Member
Ðề: Re: Fan's Plasma Panasonic!!!

Bác chụp cái ảnh cho anh phán bệnh và tư vấn cho. Nếu còn bảo hành thì yên tâm sẽ được khắc phục thôi mà. Có khi được đổi em mới đấy.

Vụ của Bác TTBH giải quayết ra sao rồi? :)
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Fan's Plasma Panasonic!!!

Còn của tớ gọi điện lại cho cái cậu An nhưng ko thấy trả lời. Ko biết là ntn nữa.
Bác gọi 18001593, nói rõ cho họ biết KT đã kiểm tra ngày nào và hỏi đã chuyển thông tin cho TT Bảo hành chưa. Cái TV của mình được khám từ thứ 3 tuần trước thì đến tận sáng nay mới có thông tin chuyển đến hãng bạn nhé. Đấy là do mình còn hỏi về tổng đài, nếu cứ ngồi chờ sẽ rất lâu.
 
Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Bác không có gì phải lăn tăn đâu, lỗi thì cũng tùy chứ lỗi hết thì hãng nó die ngay. Còn vấn đề BH thì cứ vào site của Pana gọi điện trực tiếp cho nó, nó sẽ cho người xuống xem xét chứ gọi cho nơi bán thì ở VN mình thì sau khi bán xong bất kể tivi nào thì họ cũng thế cả thôi.

Trung tâm dịch vụ Panasonic Vietnam

- Tầng 2, tòa nhà LOD, đường Nguyễn Phong Sắc (kéo dài), Cầu Giấy, Hà Nội - Việt Nam

Đường dây nóng : 1800 1593
Điện thoại : +84 4 3 7 950 109
Fax : +84 4 3 7 950 097
E-mail : [email protected]

Sau khi bỏ 20tr ra mua cái tivi, về nhà xem được 40 ngày thì từ hôm 20/8 đến bây h là 15 ngày em xem được đúng 4 ngày. Báo cáo với các bác cho đến hôm qua là tròn 2 tuần kể từ khi em báo thông tin tivi của em không bật được nguồn như đã nói, và em đã có gắng nhịn không gọi lại lần thứ 3 sau khi trạm bảo hành 47 Thợ Nhuộm thất hứa với em và mỗi tối ngồi nhìn cái màn hình tivi đen xì để thử xem dịch vụ bảo hành của Pana nó ra làm sao thì đến sáng em không thể chịu được nữa gọi xuống trung tâm BH ở Nguyễn Phòng Sắc, có một cô nhân viên trả lời và nói em sẽ check và gọi lại cho anh, khoảng 20p sau gọi lại cho em thì càng làm cho em ức chế khi cô nhân viên nói rằng em gọi xuống trạm trạm bảo từ hôm đó liên lạc với anh rất nhiều lần nhưng không liên lạc được hoặc có lần thì có chuông rồi từ chối trả lời, em thật không ngờ một trạm bảo hành của một hãng lớn như Pana mà nhân viên lại đổ lỗi cho khách hàng tròng khi mình có lỗi, máy điện thoại của em không bao giờ tắt và em nhớ không nhầm thì em đã cho cả 2 trong 3 số điện thoại em đang dùng khi em gọi yêu cầu bảo hành và em còn có cả dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng thì không có lý nào mà họ liên lạc với em rất nhiều lần mà em lại không hề nhận được tin nhắn báo cuộc gọi lỡ và trong khi em thì đang mong mỏi nhìn thấy cái tivi nó sống lại. em nói một lát với cậu đó thì cậu ấy nói là bên em có gọi cho anh thật cũng như vừa rồi em gọi cho anh mấy lần mà không liên lạc ( quả thật lúc cậu ấy gọi thì em đang nghe điện thoại và khi ngừng gọi thì em nhận được tin báo có 2 cuộc gọi nhỡ ngay nhưng trong hơn 10 ngày trước thì không có cuộc nào). Cuối cùng em lại vẫn nhân được câu trả lời là em đang chờ đặt linh kiện khoảng 1-2 hôm nữa có em sẽ xuống thay, Em nói luôn với cậu ấy là anh nhận được câu tương tự như này từ phía bên em cách đây 2 tuần rồi và anh lại tiếp tục chờ đợi em một trung tâm bảo hành của hãng lớn như bọn em đối xử như nào với đứa con của mình đẻ ra?
 
Em Nhung siêu nhân vẫn online mà không thấy đại diện cho Hoanghai nơi mà mình đã mua hàng phát biểu câu nào về trường hợp tivi của mình nhỉ, cứ phát biểu một câu cho khách hàng vui lòng đi chứ mình đâu có quyền bắt đổi tivi mới đâu nhỉ?
 

thachcam82

New Member
Tình hình tin đen dồn con nhà dập thế này em xin phép được hủy cái hứng mua lại.

Dẫu biết là may hơn khôn nhưng có lẽ cần time để nghĩ cho chín.

Chắc tại 15 củ với em cũng là khá to... Hik
 
Hiện tại trong nhà em có 2 cái tivi Pana, tủ lạnh Pana, máy giặt Pana, điều hòa Pana, Nhưng có lẽ sau này niềm tin sẽ vơi đi
 

gacon_vn

Active Member
Ðề: Re: Fan's Plasma Panasonic!!!

Hiện tại trong nhà em có 2 cái tivi Pana, tủ lạnh Pana, máy giặt Pana, điều hòa Pana, Nhưng có lẽ sau này niềm tin sẽ vơi đi
Em rất hiểu những bức xúc với bác, hôm trc e mua cái 46u30 về thì phát hiện ra nó bị nhiễu quá nặng với xe máy chạy qua nhà. Gọi điện cho nơi bán thì họ cho người xuống kt nhưng luôn luôn nói là tivi tốt. Nhưng thực tế cậu kỹ thuat ấy xem thì lại phản ảnh đúng những gì e nói, sau 2 ngày thì họ cũng đổi cho 1 cái mới. Qua những phản ánh gần đây thì số lượng có vẻ là nhiều nhưng có lẽ thực tế là chỉ những tivi nào bị dính lỗi mới được anh em phản ánh, hi vọng đó chỉ là số nhỏ chứ 1 hãng lớn như Pana thì dù sao tên tuổi thương hiệu vẫn là số 1.
Em kể vụ e vừa đổi bảo hành cái nồi cơm điện Sharp (ngoài lề chút): E mua cái này là loại điện tử, về nấu test vài lần rồi cho các cụ. Về nhà thấy các cụ vẫn dùng cái nồi Tầu 300k, hỏi ra sao ko dùng cái kia thì các cụ nói nấu cơm ko chín :(. E mang ra test thử thì đúng là vậy, chắc các cụ thấy e mua giá cao và nghĩ rằng mua rồi thì đổi sao đc đành bỏ đó. E gọi cho hãng nó bảo mang tới TT BH của nó ở Trần Khát Chân, đc 1 tuần nó gọi bảo xong rồi mang về. Nấu cơm vẫn ko thay đổi, sống nhăn và chẳng có hơi hám gì. Bực gọi cho CSKH của sharp, nó gọi điện trực tiếp cho TT BH kia (thực ra ở đây thấy nó bảo hành cho cả Philips, SS ...), e tiếp tục mang đến để nó test lại. Sau 2 tuần chả thấy gì lại gọi lên CSKH sharp, bọn nó bảo nồi cơm điện bên e ko sửa, hỏng đổi mới luôn. Mịa thế mà bọn ở Trần khát chân nói "em thay linh kiện mới rồi, dùng ngon lắm", bực lần 2 nên gọi cho bọn TKC yêu cầu phải làm phiếu yêu cầu hãng đổi BH. Và sau 1 tháng 10 ngày và nhiều cú điện thoại cuối cùng 1 cái nồi mới cũng về với e. E thấy cứ gọi cho hãng ấy, chứ mấy bọn bên dưới là hãng thuê lại nên bọn nó làm theo số lượng chứ ko chất lượng gì cả.
 

Hung082012

New Member
Em Nhung siêu nhân vẫn online mà không thấy đại diện cho Hoanghai nơi mà mình đã mua hàng phát biểu câu nào về trường hợp tivi của mình nhỉ, cứ phát biểu một câu cho khách hàng vui lòng đi chứ mình đâu có quyền bắt đổi tivi mới đâu nhỉ?

Mình thích câu này. Nói thật là ngoài em Nhung còn mấy bác nữa cũng bán hàng, nhưng chỉ bán thôi. Khi thấy mấy vụ lùm xùm như thế này chắc là các bác cũng ngại. Một điều chắc chắn là trên thông tin website của một số shop khác hẳn với những gì mình được nghe (qua điện thoại) hoặc nhìn (tại cửa hàng), nhân viên thì vớ va vớ vẩn, hỏi ba câu là tịt, chưa kể đến chuyện rút ruột nữa. Mình kể chuyện này các bác đừng giận, cũng ko phải là vơ đũa cả nắm đâu nhé. Hôm 02/9 vừa qua, mình vẫn rắp tâm kiếm một em Pana 50ST50V để "thỏa mãn niềm đam mê". Ra Topcare đường Xuân Thủy (HN), thấy em đó treo trên tường, đẹp long lanh, giá 31.99M (kèm theo 1 nồi cơm điện + 1 HDD 1TB). Hỏi cậu nhân viên: Có hàng mới ko em; trả lời: toàn hàng mới ạ (vui rồi). Hỏi: nếu trừ đồ khuyến mại giá bao nhiêu? Trả lời: Ko trừ được nồi cơm điện, HDD thì chúng em bớt 1 triệu. Hỏi: HDD gì? Trả lời: em ko biết. Hỏi: TV kèm theo mấy kính? Trả lời: 01 ạ. Hỏi: Tại sao cataloge của hãng ghi là 02? Trả lời: Không phải đâu ạ. Hỏi: Nó in bằng tiếng Việt rõ ràng đây, kèm theo 02 kính, em ko thấy à? Trả lời: Chúng em chỉ nhập 01 kính thôi ạ. Pó tay!!!
Văn dài một chút, các bác thông cảm. Nhưng cái kiểu bán hàng đại loại như thế này thì em lạy.
 

Minhsur

Banned
Mình cũng là người dùng pana như các bác, và em pana của mình đang bệnh nặng. Nhưng vẫn phải nhịn cho lành thôi các bác ạ.
Đầu tiên mình phải nhẹ nhàng ra thăm lại nơi mua là Hoàng Hải. Gặp Hùng phụ trách mạng tivi và là người bán hàng cho mình. Sau 1 phút đã thấy có cuộc gọi từ BH 47 Thợ Nhuộm. Sau ngày nghỉ họ cho người đến nhà khám tivi. Chỉ buồn là "quá trình chuyển mail bị trục trặc" nên đến tận hôm qua, sau đúng 7 ngày thì hãng mới nhận được thông tin và xác nhận sẽ đổi tivi mới cho mình.
Cách đây 2 phút mình gọi hỏi lại TT qua số 18001593. Mình giới thiệu rõ ràng...., trời một câu trả lời xanh rờn là thông tin của anh chưa có trên hệ thống. Thế có điên không, không nhịn nữa mình làm một tràng luôn. Hóa ra trình cô lê tên có vẻ dốt quá mà lại máy móc trả lời theo văn mẫu, không chịu nghe xem khách hàng muốn gì... Cuối cùng chốt lại sẽ là đổi cái mới theo kênh bảo hành chứ không theo kênh bán hàng.
Nói thật với các bác, bỏ đống tiền ra mà rước phải của nợ, thấy ê mặt với vợ con quá. Nên với TTBH thì mình là người dùng phải đòi hỏi quyền lợi của mình thôi. Chố nào có thái độ vớ vẩn với khách mình phản ánh với hãng hoặc đưa thông tin lên 4r để anh em cũng biết. Theo mình bác nào đang sắp mua plasma nên bình tĩnh chờ xem thái độ của pana với khách hàng, với hàng lỗi ra sao rồi quyết mua hay không chưa muộn?
Nhân tiện bác Gacon nói về vụ cái nồi cơm điện, mình khẳng định luôn là nhiều hãng có chính sách BH tốt, nhưng BH ở các trung tâm dưới thường lởm. VD: Head Honda thường có nhiệm vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng xe cho khách mua xe. Qua nhiều thủ thuật vô cùng đơn giản, các head vẫn đều đều nhận tiền bảo dưỡng, bảo hành theo đầu xe từ Honda, nhưng bảo đảm với các bác chỉ 1/3 số đó là đến được các chủ xe.
Vậy nên rút kinh nghiệm, nếu có sự cố gì mình cứ báo thẳng về hãng các bác ạ.
 

oldfriend

Moderator
bác nào làm cái tổng kết hiện tại anh em diễn đàn đã có bao nhiu cái Pana bị lỗi rồi vậy. Ví dụ 50ST bị lỗi mấy cái.... để anh em khác mua mà cân nhắc.
Thân
 

quytocxxx

Active Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Hế hế! 50V20 của mình cả mấy nghìn giờ rồi mà vẫn chạy phe phé! :d
 

ongancha

Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Cứ số đt của hãng mà gọi. Họ có chế độ ghi âm cuộc gọi. Tự họ update lên hệ thống. Họ đều làm theo ISO nên không thể chậm được.
Nếu chậm , lại gọi lên mà phàn nàn trực tiếp lên hệ thống, có khi có đứa mất việc.
Nên tránh gọi vào máy di động của cá nhân và mấy cái trung tâm được thuê ủy quyền, dễ bị chối bay. nhầm nhọt, quên các kiểu.
 

Minhsur

Banned
Bà con khi bảo hành cảnh giác cao độ, cứ đt của hãng mà gọi nhé. Nếu có khả năng được đổi tivi thì đừng vội gật đầu cái gì vì yêu cầu tối thiểu là đổi cái y xì hoặc cao hơn. Nhưng sẽ có người không dùng số tổng đài gọi và bảo nên đổi cái rẻ tiền hơn vì ... hết hàng. Trường hợp cần thiết gọi điện hoặc viết thư lên thẳng hãng. Đảm bảo đứa nào làm láo là toi. Đấy là kinh nghiệm của mình khi làm việc với Mobifone, Điện lực EVN, VNPT... Có lần cả 4,5 chú đến nhà mình xin lỗi. PANASONIC cũng không ngoại lệ, vì mình biết chính sách BH của hãng không tệ, nhưng những người Việt làm trong hãng thì...
 

vinagoh

Well-Known Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Mình thấy đời 09, 10 hay bị lổi nguồn nhưng ít thấy bị lổi này.......
Hôm bữa có đọc ở đâu đấy trên 4r có 1 Bác ở HCM sửa được lổi này (mất nguồn) mà quên mất rồi, Bác nào thấy thì cập nhập cho AE cái nhé.
 
Bên trên