Mình cũng là người dùng pana như các bác, và em pana của mình đang bệnh nặng. Nhưng vẫn phải nhịn cho lành thôi các bác ạ.
Đầu tiên mình phải nhẹ nhàng ra thăm lại nơi mua là Hoàng Hải. Gặp Hùng phụ trách mạng tivi và là người bán hàng cho mình. Sau 1 phút đã thấy có cuộc gọi từ BH 47 Thợ Nhuộm. Sau ngày nghỉ họ cho người đến nhà khám tivi. Chỉ buồn là "quá trình chuyển mail bị trục trặc" nên đến tận hôm qua, sau đúng 7 ngày thì hãng mới nhận được thông tin và xác nhận sẽ đổi tivi mới cho mình.
Cách đây 2 phút mình gọi hỏi lại TT qua số 18001593. Mình giới thiệu rõ ràng...., trời một câu trả lời xanh rờn là thông tin của anh chưa có trên hệ thống. Thế có điên không, không nhịn nữa mình làm một tràng luôn. Hóa ra trình cô lê tên có vẻ dốt quá mà lại máy móc trả lời theo văn mẫu, không chịu nghe xem khách hàng muốn gì... Cuối cùng chốt lại sẽ là đổi cái mới theo kênh bảo hành chứ không theo kênh bán hàng.
Nói thật với các bác, bỏ đống tiền ra mà rước phải của nợ, thấy ê mặt với vợ con quá. Nên với TTBH thì mình là người dùng phải đòi hỏi quyền lợi của mình thôi. Chố nào có thái độ vớ vẩn với khách mình phản ánh với hãng hoặc đưa thông tin lên 4r để anh em cũng biết. Theo mình bác nào đang sắp mua plasma nên bình tĩnh chờ xem thái độ của pana với khách hàng, với hàng lỗi ra sao rồi quyết mua hay không chưa muộn?
Nhân tiện bác Gacon nói về vụ cái nồi cơm điện, mình khẳng định luôn là nhiều hãng có chính sách BH tốt, nhưng BH ở các trung tâm dưới thường lởm. VD: Head Honda thường có nhiệm vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng xe cho khách mua xe. Qua nhiều thủ thuật vô cùng đơn giản, các head vẫn đều đều nhận tiền bảo dưỡng, bảo hành theo đầu xe từ Honda, nhưng bảo đảm với các bác chỉ 1/3 số đó là đến được các chủ xe.
Vậy nên rút kinh nghiệm, nếu có sự cố gì mình cứ báo thẳng về hãng các bác ạ.