jacktruong
New Member
mình thấy chỉnh độ chỉnh tay do chính mình set là hài lòng nhất vì mấy cái mặc định,sống động toàn gì đâu không ko quá tối thì lại quá sáng
Em thấy mr An - người của hãng bảo là màn hình bị lỗi thì sẽ đem đi huỷ chứ không xuất lại đâu. Ngồi nói chuyện một hồi thì bác này bảo la st50 so với Vt20 của bác ấy (hàng japan) thì chỉ được 6/10 thôi, độ sâu hình kém xa, hơn nữa dòng vt20 không thấy bị lỗi màn hình (thế có phải là gián tiếp thừa nhận plasma từ 2010 trở về trc có ít có TH bị lỗi màn hình hơn các thế hệ sau này như ý kiến của bác nào đó trên này không nhỉ?). Ah mà tiện đây, nếu bác nào đang có nhu cầu mua tivi pana thì thử liên hệ với d/c An này xem, nghe d/c này nói có thể mua đc giá rẻ hơn siêu thị đấy.
ông Mr an gì đấy nói chỉ đúng mấy câu
VD : VT20 hoặc VT25 sản xuất trực tiếp tại Nhật thì đẹp hơn con ST50 ( giáp ngoài nước nhật ) thì OK em đồng ý .
còn nói không có con VT25 hoặc VT20 nào bị lỗi sọc màn hình thì chưa chắc
cứ thử đưa cho mấy anh " Giao nhận " đặt cái mặt màn hình xuống yên xe , rồi chạy như bay vài km thử xem ,,, sau 1 tháng thì ....
Sáng nay hai bạn ở TTBH của Pana đã đến kiểm tra: Chụp ảnh ở các chế độ màu, chụp thời gian đã sử dụng, chụp nội thất. Bạn Lãm của bảo hành HN giải thích là lỗi Panel... Lỗi kỹ thuật của nơi sản xuất chứ không phải do chở bằng phương tiện gì đâu ạ. Về nguyên tắc thì lỗi này sẽ không chữa mà đổi cho khách hàng máy mới 100%. Mình có thắc mắc liệu có phải là máy hòng đem chữa rồi đổi cho người khác không? Bạn đó giải thích là khâu bảo hành thì do đối tác là pana giám sát chứ không phải VN, nên cái panel hỏng sẽ bị huỷ, khách hàng nhận mặt hàng mới.
Vậy bác nào có tivi hỏng hóc còn bảo hành cứ yên tâm sẽ được phục vụ chu đáo ít nhất là cho đến ngày thứ 365 kể từ lúc mua.
em đang máu đổi lên 3D (ST50V) mà lại thấy thế này thì giảm mất độ máu rồi, hic
Sáng nay hai bạn ở TTBH của Pana đã đến kiểm tra: Chụp ảnh ở các chế độ màu, chụp thời gian đã sử dụng, chụp nội thất. Bạn Lãm của bảo hành HN giải thích là lỗi Panel... Lỗi kỹ thuật của nơi sản xuất chứ không phải do chở bằng phương tiện gì đâu ạ. Về nguyên tắc thì lỗi này sẽ không chữa mà đổi cho khách hàng máy mới 100%. Mình có thắc mắc liệu có phải là máy hòng đem chữa rồi đổi cho người khác không? Bạn đó giải thích là khâu bảo hành thì do đối tác là pana giám sát chứ không phải VN, nên cái panel hỏng sẽ bị huỷ, khách hàng nhận mặt hàng mới.
Vậy bác nào có tivi hỏng hóc còn bảo hành cứ yên tâm sẽ được phục vụ chu đáo ít nhất là cho đến ngày thứ 365 kể từ lúc mua.
Cái này do lỗi tấm nền. Bác cứ gọi bảo hành đến là nó đổi cái mới tinh luôn. Hồi tháng 3 em cũng bị bệnh này và nó đổi cho con mới tinh ngay. Tuy nhiên rát buồn là sau 5 tháng sử dụng con mới đổi lại bị lỗi y chang. Em đang viết thư khiếu nại với hãng (vì hết BH rồi) là bán hàng đểu sang VN vì em nghe lỏm bọn BH nó nói hàng pana plasma hay bị lỗi này mà nguyên nhân là tấm nền bị lỗi hệ thống, khách hàng bị là đổi ngay. Anh em HD loan báo rộng rãi để hãng có trách nhiệm hoặc sẽ tung lên tất cả các diễn đàn khác cho bõ tức.
Yên tâm đi bác. Em nói không sai, chỉ nghe qua bệnh này là bọn hãng cho người xuống ngay, chụp ảnh gửi về hãng và 7-10 ngày sau sẽ mời bác đến bê con khác xốp xách 100%. Nếu không bị lỗi hệ thống như vậy còn khuya nó mới chịu nhiệt tình thế. Hồi TV của em kêu BH lúc đầu nó cũng nói là nếu đổi cái mới mình sẽ phải chịu thêm 1 ít chi phí (nếu sửa chữa thì free) nhưng khi nhìn thấy máy bị lỗi chũng nó khúm nún như con cún.
Chắc bác nói đúng : thấy cậu nhân viên BH cũng rất nhiệt tình. Tuy nhiên ko biết hãng có đổi cho cái mới ko??? Mà có đổi thì nếu là lỗi hệ thống thì ko chắc cái mới có ko bị ko??? Buồn với Pana quá nhỉ. Tự nhiên ác mộng lại hiện về khi nhớ lại vào khoảng năm 2001 tớ nghiến răng khênh 1 em Pana TX-29P300V giá gần 20tr về xem đến khi vừa hết hạn bảo hành thì ngỏm củ tỏi, gọi thợ cũng ko sửa được, quá đau thế là hồi đó đã thề thốt sống chết ko bao giờ mua Pana nữa. Đến giờ thấy cái thớt này cũng om sòm, lại thấy Pana dòng VT30 được đánh giá quá cao nên mặc dù nhà đã có đủ cả từ LG 47Sl90 đến Sharp 46LE820 và SN HX925 nhưng vẫn máu múc thêm em Pana 50VT30 này. Bây giờ lại thấy ân hận quá, giống như con Pana TX-29P300 đã bị 10 năm trước ấy.
Thôi chia buồn với bác, cứ bình tĩnh xem hãng xử lý ntn. Đúng là nếu lỗi hệ thống ntn thì cảm giác người dùng ko yên tâm chút nào, thời hạn BH thì bác xem thời gian xuất phiếu BH nó được 24thang tính từ thời điểm đó nên cũng không đáng ngại lắm.
Chỉ được 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng nếu không có hoá đơn tài chính các bác ah
Oh, cái tivi e mua e bắt nó xuất VAT vậy chắc đc 24t nhỉ. Mà trong phiếu BH nó ko nói gì đến có hay ko có VAT liên quan tới thời gian BH gì cả, để về e đọc lại lần nữa xem sao.
mình nghĩ tỉ lệ lỗi chắc ko nhiều đâu nói chung hên xui vì khi mua về dùng có lỗi lầm gì thì người ta mới ra ầm lên còn những người xem ổn ko lỗi lầm gì thì họ đâu vào đây điểm danh làm gì cho mệt bácTình hình có vẻ phức tạp quá:-?? Em thích Panasonic từ bé, cái TV đầu tiên tự mua cũng là Pana, bây giờ cũng đang ngắm ngía một em 3D Plasma của Pana nhưng nhìn các bác than phiền em cũng thấy lo lo, bỏ ra 20 - 30 triệu mà rước cái bực vào thì điên lắm. Sao mà cái sự HD này nó khổ thế, LED thì hở sáng, plasma thì hay ốm vặt! Ối giời ơi cái thân tôi.(((((