Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

hddesire

Member
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

CHủ topic nói lảm nhảm gì đâu không à?close topic này được rồi mod ơi.
 

29Z5766

Banned
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Nếu không đưa ra được bằng chứng mà cứ tiếp tục vòng vo lái câu chuyện theo ý mình thì sau 14h em sẽ xử lý đấy.
Từ giờ đến 14h bác 29Z5766 có nghĩa vụ đưa ra bằng chứng về việc mua hàng ở đâu, có đúng của NPP hay không, có đúng những lỗi như đã trình bày ở bài #1 hay không.

Bác cần gì phải đe dọa thế làm gì cho mệt, không có lời giải thích thì sẽ có ảnh lên thôi. Em dám nói tức em phải có chuận bị thôi.
 

binhroyal76

Member
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Bác chủ topic vui tính quá :))chắc bác vớ nhầm phải SP rồi%-( em nghĩ mình cứ phải nói cho ra nhẽ=D>
 

trinhducpro6868

New Member
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Các bác sao gay gắt thế
Mà bác mua ở đâu cứ nói xem có đúng không
Nam nhi đại trượng phu cần biết mình nói cái gì
 

HDGialong

Active Member
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Cũng không biết giải thích thế nào? Bác ấy không nói rõ nguồn gốc hàng thì cũng bó tay. Để em kiểm tra nguồn gốc cái nick của bác ấy tí.

Cái nick này được lập vào tháng 5/2010
Và người sở hữu cái gmail này cũng đã bị rời khỏi Gia Long từ rất lâu rồi
Trước anh ấy có làm ở Gia Long sau đã ra mở riêng
 

HDGialong

Active Member
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

cái nick này giống biển số xe của chú Long bên Gia Long thế nhĩ?

Tại sao lại thế.
Đúng biển số xe của Sêp Long
Gmail lại của một người đã bị đuổi khỏi gia Long

Đúng Là Gia Long có chuyên phân phối và bán sản phẩm HD
Nhưng cũng không phải đến độ nói sấu sản phẩm khác hay tôn vinh một sản phẩm khác.
Ở đây sự cạnh tranh là bình đẳng và mục đích của người bán hàng là: làm sao phục vụ khách hàng được tốt nhất, bởi để sự tồn tại lâu dài nó luôn gắn liền với uy tín. Chúng ta không phải chỉ gặp mặt khách hàng 1 lần mà là rất rất nhiều lần. Không phải chỉ để bán hàng cho họ mà còn để chăm sóc, giúp đỡ họ. Bởi chính họ là người quyết định sự thành bại của một công ty.
Những người chỉ gặp khách hàng 1 lần phải chăng chỉ là lừa đảo.

Trân trọng !
 

RubyKid

New Member
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Túm váy thế này
Để xây dựng 1 thương hiệu, ta cần đầu tư rất nhiều về tài chính, thời gian, chất xám. Nhưng để đạp đổ nó, đôi khi ta chỉ cần vài dòng trên 1 diễn đàn.

Không có 1 nhà sản xuất nào dám khẳng định rằng sản phẩm của họ không bị lỗi. Vấn đề là khi có lỗi, họ đã xử lý thế nào với cái sản phẩm đó. Trên phương diện là 1 khách hàng, bạn có vui lòng với cách giải quyết đó không, hay người đại diện hợp pháp nhất lúc đó có làm bạn hài lòng hay không. Nếu nhà sản xuất, người đại diện vẫn không làm bạn hài lòng, hoặc cố tình tránh né không chấp nhận lỗi là của họ. Khi đấy bạn lên đây viết bài chửi rủa, thậm chí ném đá cho tới khi cái thương hiệu đó nó sập thì thôi (khi ấy, không chừng mình sẽ ném phụ bạn).

Theo như bài 1, sản phẩm hư, người bán đã đổi ngay sp khác, nhưng rất tiếc là sau đó nó lại hư (như nhiều bạn nói rằng, bạn xui xẻo) rồi sau đó nữa như thế nào thì mình không rỏ chỉ thấy bạn nói là đổi sang nhãn hiệu khác.

Nếu cái sp hư đó, giờ người bán và nhà sx đã từ chối bảo hành, thì việc bạn lên đây ném đá là cần thiết, nhưng nếu nó vẫn dc chấp nhận bh, tuy nhiên việc bh đó không làm bạn hài lòng, hãy đòi gặp người có thẩm quyền cao nhất để xem họ sẽ nói chuyện thế nào đã.

Chúc bạn vui cũng như hy vọng nhà sx sẽ làm bạn hài lòng nhất có thể.
 

MeoTidieu

Banned
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Rẻ tiền và câu view quá! Lèm nhèm. Dẹp đi nếu không có bằng chứng cụ thể. Mà có ảnh thì cũng chả làm được gì hết vì bao nhiêu người dùng Dune chả thấy kêu hỏng cái gì cả. Tôi cũng dùng Dune cũng chả thấy vấn đề gì hết ngoài chơi BD chưa có phụ đề rời.
Làm Hàng thế phỏng có ích gì? Thường lắm!
 

29Z5766

Banned
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Các bác sao gay gắt thế
Mà bác mua ở đâu cứ nói xem có đúng không
Nam nhi đại trượng phu cần biết mình nói cái gì

Cái nick này được lập vào tháng 5/2010
Và người sở hữu cái gmail này cũng đã bị rời khỏi Gia Long từ rất lâu rồi
Trước anh ấy có làm ở Gia Long sau đã ra mở riêng

Tại sao lại thế.
Đúng biển số xe của Sêp Long
Gmail lại của một người đã bị đuổi khỏi gia Long

Đúng Là Gia Long có chuyên phân phối và bán sản phẩm HD
Nhưng cũng không phải đến độ nói sấu sản phẩm khác hay tôn vinh một sản phẩm khác.
Ở đây sự cạnh tranh là bình đẳng và mục đích của người bán hàng là: làm sao phục vụ khách hàng được tốt nhất, bởi để sự tồn tại lâu dài nó luôn gắn liền với uy tín. Chúng ta không phải chỉ gặp mặt khách hàng 1 lần mà là rất rất nhiều lần. Không phải chỉ để bán hàng cho họ mà còn để chăm sóc, giúp đỡ họ. Bởi chính họ là người quyết định sự thành bại của một công ty.
Những người chỉ gặp khách hàng 1 lần phải chăng chỉ là lừa đảo.

Trân trọng !

Túm váy thế này
Để xây dựng 1 thương hiệu, ta cần đầu tư rất nhiều về tài chính, thời gian, chất xám. Nhưng để đạp đổ nó, đôi khi ta chỉ cần vài dòng trên 1 diễn đàn.

Không có 1 nhà sản xuất nào dám khẳng định rằng sản phẩm của họ không bị lỗi. Vấn đề là khi có lỗi, họ đã xử lý thế nào với cái sản phẩm đó. Trên phương diện là 1 khách hàng, bạn có vui lòng với cách giải quyết đó không, hay người đại diện hợp pháp nhất lúc đó có làm bạn hài lòng hay không. Nếu nhà sản xuất, người đại diện vẫn không làm bạn hài lòng, hoặc cố tình tránh né không chấp nhận lỗi là của họ. Khi đấy bạn lên đây viết bài chửi rủa, thậm chí ném đá cho tới khi cái thương hiệu đó nó sập thì thôi (khi ấy, không chừng mình sẽ ném phụ bạn).

Theo như bài 1, sản phẩm hư, người bán đã đổi ngay sp khác, nhưng rất tiếc là sau đó nó lại hư (như nhiều bạn nói rằng, bạn xui xẻo) rồi sau đó nữa như thế nào thì mình không rỏ chỉ thấy bạn nói là đổi sang nhãn hiệu khác.

Nếu cái sp hư đó, giờ người bán và nhà sx đã từ chối bảo hành, thì việc bạn lên đây ném đá là cần thiết, nhưng nếu nó vẫn dc chấp nhận bh, tuy nhiên việc bh đó không làm bạn hài lòng, hãy đòi gặp người có thẩm quyền cao nhất để xem họ sẽ nói chuyện thế nào đã.

Chúc bạn vui cũng như hy vọng nhà sx sẽ làm bạn hài lòng nhất có thể.

Khéo khen cho những chuyên gia chém gió, các bác có biết nội dung là gì ở đây. Nếu không biết nội dung thì các bác đọc trước nhé. Còn chuyện nọ kia ở đâu đó thì chắc rằng tôi không quan tâm thêm. Vấn đề chính hàng đó lỗi, tôi cần câu trả lời của nhà pp hàng đó. Còn chuyện ngoài lề nào đó dành cho ai thì có thể bàn ở chuyên mục khác được không ạ
 

MrMilan

Banned
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Bác bảo vệ quyền lợi cho ai vậy ?

Chả bảo vệ quyền lợi cho ai cả.
Chỉ thấy bác ko đưa được bằng chứng cụ thể về việc bác mua Dune của ai thôi.
Mà chắc gì bác đã dùng dune.
 

da vinci

Active Member
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Chủ topic nên đưa ra dẫn chứng cụ thể (hình chụp sản phẩm hay ngày giờ mua, nói chuyện với ai...), chứ nếu nói không thì ai nói cũng được. Tôi cũng từng bị hư rất nhiều sản phẩm từ HDD Seagate, Samsung; ampli Denon, đầu Arirang, Xbox 360... Lâu lâu mua phải sản phẩm bị lỗi thì bình thường mà. Ngay cả con C200 lúc mua tôi thử chạy cũng không ổn định nên đành phải lấy con khác. Tốt hơn hết là chọn sản phẩm có độ ổn định cao chứ đến lúc hư rồi phải đem đi bảo hành thì cũng oải lắm.
 

gaffer

New Member
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Ngoài đóng topic thì đề nghị mode ban luôn nick này vì không đưa được bằng chứng đồng nghĩa với tội vu khống. Nếu không làm nghiêm thì rồi sẽ tiếp tục xuất hiện kiểu topic này ...
 

manhthang

Huyền Thoại
Ðề: Dune HD 3.0 kỷ lục con số bảo hành.

Xin lỗi vì hôm nay bận quá không vào để xử lý sớm được.
29Z5766 nhận hình thức ban vĩnh viễn khỏi diễn đàn vì tội vu khống trong box này.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên