Nếu các bác đọc bài của anh Huy Thọ trên tuổi trẻ online mới buồn cười cơ, anh ấy được coi như là người “bóc mẽ” VTV khi VTV nói phục vụ khán giả, rằng nguyên tiền quảng cáo thu về đã được 20 triệu usd, rằng mỗi “shot” quảng cáo VTVthu được 150 - 200 triệu và từ tứ kết thu được 250 - 300 triệu/ 1 shot 30s vào năm 2014. Và bạn đọc phi vào chửi VTV như đúng rồi. Nào là lừa dân đến bao giờ, bla bla...
Đây mới đúng là ý kiến mà mình chờ. bản thân cái dân vn ta cứ nghe cái gì chửi lãnh đạo hoặc các cơ quan lớn rồi bênh mình, chưa cần biết đúng sai hay nhảm nhí thế nào là hùa theo ủng hộ đã (đây cũng là cái cách mà vtc làm thời sự. thật sự cảm thấy rất khó chịu)
Có thằng nào chỉ phục vụ k công đâu. thằng nào cũng phải làm để lấy lợi nhuận. đấy là chuyện bt. thằng nào gào mồm lên chửi thì nói luôn chúng mày đi làm có phải vì lấy lương k. hay vì "phục vụ công ty". nếu thế đừng nhận lương nữa.
Còn cái trào lưu gào lên tự nhận "ng hâm mộ" thì nói luôn, đầy những "ng hâm mộ chân chính" trong số đấy là cái kiểu quanh năm k xem lấy 1 trận bóng đá, k biết nổi tên 3 cầu thủ, và chả biết clb nào. ra cái vẻ lý do "4 năm wc mới có 1 lần phải phục vụ ng hâm mộ chứ". nhưng xem có hiểu gì đâu. và đừng tưởng vtv k hiểu vấn đề này. xem cái cách mà nó chọn khách mời lên sẽ thấy. wc 2014 khung giờ đẹp 21h 23h toàn cho xuân bắc tự long lên diễn trò xàm. nhưng chờ đến trận 2h sáng mà xem. Vũ Mạnh Hải, Trịnh Minh Huế hoặc có khi là Hà Quang Minh. những vị giỏi về chuyên môn chiến thuật, phân tích rất sướng. ai cũng hiểu giờ đấy thì các "fan hâm mộ chân chính" ngủ rồi. chỉ có "fan k biết gì" mới thức xem thôi
Lại nhớ đến tai nạn đường sắt nhiều, dân ta đc dịp chửi "bộ quản lý kiểu gì mà để thế". trong khi hàng ngày đi qua đường sắt ngta đóng thanh chắn cmnr cứ cố bò qua. ý thức như củ cờ rồi tàu nó đâm cho phọt lòng mề ra lại chửi tại quản lý.
Nói chung dân ta chỉ thích phục vụ, đã free nhưng phải full, k quảng cáo kiếm tiền. ý thức stream lậu thì như cái đầu khấc. tư duy của 1 nước bần nông nó chỉ thế thôi