Hôm bác Minhsur đánh ô tô cùng một người bạn ghé đến hỏi mua con Denon 2313, mình cũng có mặt tại đó... Sau khi đồng ý giá cả, bên mình khui thùng con 2313 ra test thử cho bác... Vì bác đánh xe ô tô đến nên muốn tự chở về lắp đặt... Sau khi hướng dẫn cách đấu ghép, bác gật đầu bảo bác đã dùng receiver rồi nên biết cách đấu nối... Thế là xong, bên mình phụ bác bê thùng amply ra xe... Bác về đấu nối, chỉnh chọt bị vấn đề hình bị giật, alo cho bên mình, bên mình hướng dẫn bác thay dây HDMI , báo giá vài loại dây và khuyên bác nếu đủ điều kiện nên có 2 sợi dây HDMI 4k chuẩn 1.4 thì sẽ tốt hơn, vì như thế là đúng với chuẩn của AVR , bác đồng ý mua 1 sơi dây HDMI Wireworld Island của Mỹ giá là 70 usd, tức là 1.400.000, khi về bác lại gọi điện bảo âm thanh có lúc bị giật, và cho rằng bên mình như thế là thiếu trung thực, tạo sao không tư vấn cho khách hàng về chuyện dây nhợ ngay từ đầu.blablabla...
Thế mình hỏi bác nếu từ đầu, bác chỉ muốn mua amply, bên mình tư vấn luôn vụ dây nhợ thì bác có sẵn lòng mua hay lại cho là Cửa hàng chèo kéo , dụ dỗ khách mua dây, lại thiếu văn hoá bán hàng???
Thứ hai, nếu bác đồng ý bên mình hổ trợ kỹ thuật vào lắp giúp bác thì nv kỹ thuật sẽ đấu nối, cân chỉnh luôn cho trọn... Còn đây, bác đánh xe ô tô lại và muốn tự đấu lắp.... Thì sao lại đổ lỗi cho cung cách phục vụ ở đây???
Thứ ba, bên mình cung cấp dây Wireworld chính hãng, đã đoạt giải "HDMI của năm" thì có gì mờ ám trong giao dịch mua bán sợi dây 70 đô??? Hay bác cay cú rằng chuyện giật hình ảnh là do set up chứ không phải do dây HDMI mà lại phải bỏ thêm 1.400.000 để mua ? Thì bác cũng mua đồ xịn, và hưởng thụ cái chất của đồ xịn, chứ có phải 1.400.000 cho sợi dây đểu đâu?
Bác đã rêu rao cái sự tức tối của bác từ topic này qua topic khác, mình nghĩ không vấn đề gì bởi bên mình bán hàng chính hãng, ngay thẳng và giá rất tốt... Nhưng đến lúc này nếu không vào topic của bác lên tiếng thì không hả cái sự cay cú của bác, bác lại viết nhũng chuyện không đúng sự thật... Thế thì đâm ra chúng ta mang tiếng đàn ông mà nói nhiều, nói qua nói lại mà chả giải quyết được gì...
Có rất nhiều AE đã tin tưởng và hài lòng khi đến với bên mình, bên mình cũng thường xuyên dùng nhiều cách can thiệp với chính hãng để làm sao đem đến những chương trình giảm giá thật tốt, những sản phẩm chất lượng để phục vụ AE
Nhân viên Thì có người này người kia, nếu bác thấy người nào có thái độ không tốt, bác góp ý thẳng thắn với số đt nào bác biết... Bên mình xin cảm ơn và khắc phục!!! Đôi khi chỉ một sợi dây tín hiệu, mà bên mình vẫn giao hàng, đấu nối , test cho khách hàng đến tận 11 giờ đêm trong cái rét của mùa đông Hà Nội... Bác thử hỏi trên 4rum này xem có Nguyễn Kim hay Anh Duy giao hàng vào nhà KH và hổ trợ lắp đặt mấy bộ dàn vào lúc 11 giờ khuya không???
Vài dòng để AE hiểu sự tình... thân