Tớ đang bực mình với K+, chính xác là bọn đại lý của nó. Nhà tớ dung K+ gói HD 1 năm, nhưng hết thời hạn thuê bao do phạt F1 nên tớ chưa gia hạn lại. Cách đây tầm 1 tháng tớ gọi điện với bên đại lý bảo đến gia hạn cho nhà tớ thì đầu hỏng. Họ mang đầu đi sửa bảo hết 300k. Tớ OK, nhưng khi mang đầu đến thì đầu ra không có tín hiệu (chảo vẫn OK), đầu vào tín hiệu đủ. Loay hoay mang đi mang lại 2-3 lần chưa được, chưa kể hẹn đến rồi không đến làm tớ rất mất thời gian. Hôm nay sau đúng 1 tháng khi tớ gọi lại thì bên đại lý bảo "đầu hỏng ngoài 300k còn phải lắp thêm một thiết bị nữa 150k mới sử dụng được " . Tớ không nói về số tiền mà nói về cách làm việc, tại sao hôm nọ bảo sửa được rồi, dùng được rồi mà mang đến nhà mình mấy lần đều không được? không giải thích được tại sao, lại bảo phải thêm thiết bị abc này nọ???, mà chưa chắc đã sửa được đầu cho nhà tớ cơ . Tớ đang suy nghĩ xem nên chuyển sang dùng loại khác cho đỡ tức.