Ðề: Đèn back light Z5500 tắt rồi
@
all:
Thành thật xin lỗi vì đã làm phiền mọi người bởi những vấn đề liên quan đến DM (bởi mình xin phúc đáp tại đây luôn) và cũng xin cho phép ChuyenLOA (DM) gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai (đặc biệt trong thread này) chưa vừa lòng với dịch vụ của ChuyenLOA (DM), và do đợt rồi đi công tác nên đã phúc đáp chậm. Rất mong mọi người thông cảm.
@
IZZ:
Trong thời gian bảo hành, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu được phục vụ, cho dù bạn chỉ còn 1 ngày bảo hành... ChuyenLOA luôn sẵn sàng hỗ trợ. Chính vì vậy, mời bạn cứ mang chiếc Decoder qua và xin cam kết với bro là thời gian bảo hành sẽ là ngắn nhất.
@
ktvb4:
Với trường hợp của bạn đúng là lỗi nằm ở dịch vụ của ChuyenLOA (DM), để có thể khắc phục triệt để vấn đề trên. Mời bạn cứ mang qua ChuyenOA để được hỗ trợ (miễn phí, dù bạn đã hết bảo hành).
@
haihard:
Đèn SoundTouch Control là một bộ phận vật lý của cả hệ thống loa nên đương nhiên cũng được bảo hành mà bạn. Điều này ChuyenLOA có thể khẳng định.
@
dnghi:
Viết Sơn (chứ không phải Viễn Sơn) mới đúng chứ bạn... nhưng theo mình biết thì Viết Sơn không có bộ phận bảo hành loa.
@
traithuduc:
Tuy cái đèn nó không quan trọng đến mức thiết yếu nhưng nó cũng là một phần cấu thành của cả hệ thống loa, mà bộ loa đó bạn phải bỏ ra cũng không ít tiền nên việc "của đau con xót" là điều đương nhiên... và các bạn hoàn toàn có quyền yêu cầu được đáp ứng hộ trợ, đừng nghĩ những cái đó nhỏ mà bỏ qua quyền lợi của chính mình.
@
khoilm:
Bạn cho mình biết thông tin ghi trên tờ "Phiếu sửa chữa (kiêm bảo hành)" của ChuyenLOA (DM) để mình có thể can thiệp và đốc thúc trong thời gian sớm nhất.
@
quynhmoi:
Hàng brandnew luôn là coloured-box nên không thể có chuyện nhầm lẫn (từ hãng) sang với hàng refurbish là carton-box. Chính vì vậy, bạn không nên đưa thông tin sai lệch như thế sẽ khiến nhiều người hoang mang và lo lắng khi không biết "đâu là thật, đâu là giả"
Xin cảm ơn tất cả mọi người đã bỏ chút thời gian lắng nghe.